Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

adidas เปิด ‘adidas Brand Center’ สาขาใหม่ล่าสุดที่ Siam Paragon นำ Y-3 มาจำหน่ายที่แรก

Written by Navi
Created: Dec 08, 2023 23:09 | Published date: Dec 12, 2023 10:38

adidas เปิด ‘adidas Brand Center’ สาขาใหม่ล่าสุดที่ Siam Paragon นำ Y-3 มาจำหน่ายที่แรก พร้อมรวมไอเทมกีฬาและแฟชั่นครบครันไว้ให้ช้อปในที่เดียว บอกเลยว่าแฟน ๆ อาดิดาสห้ามพลาดค่า!

Fashion News Fashion adidas adidas Brand Center Siam Paragon


Photo Credits:

adidas ประเทศไทยเปิดตัวร้านแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ล่าสุด “adidas Brand Center, Siam Paragon” เอาใจเหล่าคนรักกีฬา และแฟชั่นผู้หลงใหลในความลักชูรีได้มาอัพเดทเทรนด์ล่าสุดที่นี่กัน โดย adidas Brand Center, Siam Paragon อยู่ ณ บริเวณ ชั้น 2 ในพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 1,301 ตารางเมตร โดยภายในตกแต่งอย่างหรูหรา และอัดแน่นไปด้วยไอเทมเด็ดทั้ง adidas Perfomance, adidas Sportswear และ adidas Originals

 

 

 

 

adidas Brand Center สาขา Siam Paragon จะเปิดประสบการณ์ช้อปแบบใหม่ อย่างไร้ขีดจำกัดให้กับสายสตรีท เพราะเป็นที่ที่โลกกีฬาและโลกแฟชั่นโคจรมาพบกันอย่างลงตัว โดยคัดสรรไอเทมกีฬามาอย่างครบครัน ทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาจาก adidas Sports Performance แฟชั่นไอเทมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในสไตล์สตรีทแวร์จาก adidas Originals และ adidas Sportswear ที่นำเสนอไอเทมสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ adidas Brand Center สาขานี้ ยังมีโซนสำหรับสินค้าในไลน์ Stella McCartney โดยเฉพาะ เพื่อเอาใจสาว ๆ แฟชั่นนิสต้า บอกเลยว่าคนแฟชั่น และผู้รักการออกกำลังกายทุกวัยจะช้อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน และสะดวกสบายจนลืมเวลา

 

 

 

 

สำหรับสายสตรีทแฟชั่นตัวจริง พลาดไม่ได้กับสินค้าจากไลน์ลัคชัวรีสปอร์ตอย่าง Y-3 งานออกแบบ จากความร่วมมือระหว่าง Yohji Yamamoto และ adidas เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ adidas นำมาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในร้าน เพื่อตอบโจทย์การเป็นแบรนด์ เซ็นเตอร์ แฟน ๆ จะได้พบกับชิ้นแฟชั่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพด้านการใช้งาน เทคโนโลยี และสไตล์สุดล้ำสมัย ที่ไม่ว่าจะออกมากี่ดรอปก็สามารถเซอร์ไพรส์คนแฟชั่นเสมอ

 

 

 

 

พร้อมกันนี้ ยังเอาใจวัยรุ่นด้วยบริการจากพนักงานที่จะคอยดูแลและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน เพราะ adidas ทราบดีว่า ทุกวันนี้แฟชั่นไม่ใช่เพียงเรื่องการแต่งตัว แต่ยังเป็นสไตล์และบ่งบอกถึงตัวตน นอกจากสายแฟชันแล้ว ยังมีบริการลูกค้าสายสปอร์ตอีกด้วย Bra Expert ที่จะแนะนำสาว ๆ เลือกซื้อชุดออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม และ Running Specialist ที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีต่าง ๆ หรือรองเท้าที่เหมาะกับการวิ่งของแต่ละคน ก็สามารถแนะนำให้ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

 

 

 

 

adidas Brand Center สาขา Siam Paragon แบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ โดยมีทางเข้าถึง 3 ทาง ได้แก่ ทางเข้าในโซนผู้หญิง โซนผู้ชาย และโซน ออริจินอลส์ ทุกโซนตกแต่งด้วยสไตล์สุดล้ำเพื่อเน้นย้ำถึงความทันสมัย ทั้งด้านแฟชั่น กีฬา และเทคโนโลยี ซึ่งถ่ายทอดผ่านการออกแบบเส้นสายภายในร้าน และการตกแต่งด้วยการใช้ราวเหล็ก นอกจากนี้บริเวณห้องแต่งตัวยังออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่เต็มไปด้วยสีสัน เพื่อยกระดับร้าน adidas ให้ล้ำขึ้นอีกขั้น

 

 

 

 

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขา Siam Paragon adidas มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโอกาสนี้ รับทันที! เสื้อยืด adidas ลายออกแบบพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น 1 ตัว มูลค่า 1,200 – 1,400 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 5,500 บาทขึ้นไป จำกัด 300 ชิ้นเท่านั้น ช้อปก่อนได้สิทธิ์ก่อน สามารถช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 7 - 31 ธันวาคม 66 หรือจนกว่าของจะหมด

 

เปิดประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ adidas Brand Center สาขา Siam Paragon ชั้น 2


Tags : Fashion News Fashion adidas adidas Brand Center Siam Paragon Y-3

บทความที่คุณอาจสนใจ

H&M คอลเลคชั่น Holiday 2023 เผยให้เห็นความคลาสสิก แปลกใหม่ และโดดเด่น

Limelight Gala คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 50 ปี จาก Piaget

JEMMIDORIS เปิดตัวคอลเลคชั่น “NEPHOPHILIA” ที่ GAYSORN VILLAGE

เจ้าฟ้าหญิงสิริวัณณวรีฯ เสด็จทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์ งาน Silk Festival 2023

PANDORA จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'PANDORA EXCLUSIVE STYLING MOMENT WITH NANON'

ADVERTISEMENT
Top