Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เผยความคิดสร้างสรรค์และมาดมั่นไปกับ S’Denim Capsule Collection ล่าสุดจาก SIRIVANNAVARI

Written by Indy
Created: Jan 19, 2024 16:38 | Published date: Jan 20, 2024 12:31

แบรนด์ SIRIVANNAVARI ชวนทุกคนมาสนุกกับการแต่งตัวและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ตั้งแต่ต้นปีไปกับ “S’Denim Capsule Collection” ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นที่บูติคชั้น 1 สยามพารากอน ท่ามกลางเหล่าสื่อมวลชนและคนดังที่มาร่วมงานในลุคเดนิมสุดคูล คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่าา~

Fashion เสื้อผ้า SIRIVANNAVARI Fashion News Shopping


Photo Credits: SIRIVANNAVARI

เผยความคิดสร้างสรรค์และมาดมั่นไปกับ  S’Denim Capsule Collection ล่าสุดจาก SIRIVANNAVARI แบรนด์ SIRIVANNAVARI ชวนทุกคนมาสนุกกับการแต่งตัวและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ตั้งแต่ต้นปีไปกับ “S’Denim Capsule Collection” ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นที่บูติคชั้น 1 สยามพารากอน ท่ามกลางเหล่าสื่อมวลชนและคนดังที่มาร่วมงานในลุคเดนิมสุดคูล คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่าา

 

 

 

สำหรับ S’Denim คอลเลคชั่นเดนิมล่าสุด จากการสร้างสรรค์ขององค์ดีไซเนอร์ ผสมผสานแฟชั่นและศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์  พิถีพิถันตามคุณภาพ Made in Italy  ด้วยงานออกแบบเดนิม ไอเท็มคลาสสิคตลอดกาล ไอเท็มสำหรับผู้หญิง เน้นความเฟมินีน อวดสัดส่วนโค้งเว้า ด้วยรูปทรงการเย็บเข้าช่วงเอว เล่นวอลุ่มช่วงแขน ตามสไตล์ของแบรนด์ SIRIVANANVARI  เข้าคู่กับกางเกงเอวสูง  ส่วนของผู้ชาย เน้นคลาสสิคไอเท็ม ในเทรนด์โอเวอร์ไซส์   สร้างสรรค์ผ่านผ้าทอที่เป็นผ้าฝ้ายรีไซเคิล  ด้วยเทคนิคการฟอก,  ย้อมสี, Tie-dye,  และเลเซอร์ฟอก สร้างลวดลาย โดยโรงงานมาตรฐานระดับโลกของอิตาลี ที่ผลิตด้วยนโยบายสิ่งแวดล้อมยั่งยืน 100%  มีสีหลักคอลเลกชัน 3 โทนสี  ได้แก่ สียีนส์น้ำเงินเข้ม,    สีขาว และ Tie-dye แฮนด์เมดไล่เฉดสีฟ้าและขาว

 

 

 

 

งานออกแบบให้ความสำคัญกับรายละเอียดที่สอดแทรกอยู่ในองค์ประกอบต่างๆ ตามสไตล์ของ SIRIVANNAVARI อาทิ งานปักลายตัวอักษร S ชื่อย่อของแบรนด์ ลายเส้นมีความเป็นไทย, กระดุมชุบทองที่มีดีไซน์แตกต่างกันในแต่ละไอเท็ม, ป้ายหนังแม้ประทับสัญลักษณ์นกยูงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรียบง่ายแต่เท่

 

 

 

งาน tie dye ดั่งงานศิลปะซึ่งแต่ละชิ้นมีรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน  และยังมีไอเท็มเบสิค ที่เหมาะสำหรับการมิกซ์แอนด์แมตช์ตามสไตล์ของแต่ละคนอย่างเสื้อเชิ้ตสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง  เพิ่มความโดดเด่นด้วยการปักด้วยเทคนิคปักฟู (Punch Needle) บนโลโก้ SR   ปิดท้ายด้วยกระเป๋า Tote  ดีไซน์สนุก ที่นำรูปทรงของเสื้อเชิ้ตมาปรับเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าโท้ตใบใหญ่ หรืออาจเลือกเป็นกระเป๋าโท้ตใบเล็กสำหรับครอสบอดี้และสะพายไหล่ มาพร้อมสายที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างคล่องตัวตลอดทั้งวัน

 

 

มาสนุกกับไอเดียสุดสร้างสรรค์ในลุคเดนิมไปกับออนไลน์แคมเปญ #CraftYourDenimChallenge IG Filter ด้วยการเลือกเดนิมชิ้นโปรดมาถ่ายรูปในสไตล์ของคุณเอง เลือกรูปแล้วใส่ Filter ‘S’Denim Collection’ ใน IG Story แล้วโพสต์ลง IG Story และ tag @sirivannavari_shop

จากนั้น รอลุ้นรับรางวัล S’Denim Limited Edition Card Holder มูลค่า 2,900 บาท จำนวน 10 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 19-28 มกราคม 2567 ประกาศผลผู้ชนะประจำวันทาง IG Story : Sirivannavari_shop และ Facebook : Sirivannavari Bangkok

บ่งบอกความเป็นคุณ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ไปกับ S’Denim Collection จาก SIRIVANNAVARI วางจำหน่ายแล้ววันนี้  บูติค ชั้น 1 สยามพารากอน  และทางออนไลน์ Line: @Sirivannavari_shop และเว็บไซต์ www.sirivannavari.com

 

#Sirivannavari #SDenimCollection

 

 


Tags : Fashion เสื้อผ้า SIRIVANNAVARI Fashion News Shopping

บทความที่คุณอาจสนใจ

MANGO เปิดโหมดแฟชั่นวันทำงาน กับ Selection Collection สะท้อนสไตล์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ !!

Off-White™ City Garment "BANGKOK Re-Edition" กลับมาอีกครั้ง!!

H&M และ RABANNE ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในปาร์ตี้สุดพิเศษ!!

PANDORA จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'PANDORA EXCLUSIVE STYLING MOMENT WITH NANON'

H&M คอลเลคชั่น Holiday 2023 เผยให้เห็นความคลาสสิก แปลกใหม่ และโดดเด่น

ADVERTISEMENT
Top