Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

rag & bone เปิดตัวคอลเลคชั่น “Love RB” ลิมิเต็ดอิดิชั่น

Written by Indy
Created: Feb 12, 2024 18:52 | Published date: Feb 13, 2024 15:54

rag & bone เปิดตัวคอลเลคชั่น “Love RB” ลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษ ที่นำเอาเสื้อผ้าชิ้นเด่นที่ทุกคนรักรวมถึงชิ้นคลาสสิกที่ทุกคนต้องมีมาตีความใหม่ด้วยสัญลักษณ์ rag & bone ลงไปในรูปของลายปักตัวอักษรสีแดง ถือว่าเป็นรายละเอียดที่แสดงออกถึงความรักและความซาบซึ้ง คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรมาชมกันค่าา

Fashion News Fashion Shopping rag & bone Love RB


Photo Credits: rag & bone

ในฤดูกาลที่บอกเล่าเรื่องราวของสายสัมพันธ์และการได้อยู่กับคนที่คุณรัก rag & bone นำเสนอคอลเลกชัน “Love RB” ลิมิเต็ดเอดิชันสุดพิเศษที่นำเอาเสื้อผ้าชิ้นเด่นที่ทุกคนรักรวมถึงชิ้นคลาสสิกที่ทุกคนต้องมีมาตีความใหม่ด้วยสัญลักษณ์ rag & bone ลงไปในรูปของลายปักตัวอักษรสีแดง ซึ่งถือว่าเป็นรายละเอียดที่แสดงออกถึงความรักและความซาบซึ้ง คอลเลกชันนี้ยังเผยให้เห็นความมุ่งมั่นของ rag & bone ทั้งในเรื่องของการสร้างสรรค์งานฝีมือสุดพิถีพิถันและความใส่ใจในรายละเอียดอีกด้วย

 

 


 

 

เสื้อคาร์ดิแกนและสเวตเชิ้ตแต่ละชิ้นในคอลเลกชันนี้ผ่านกระบวนการผลิตด้วยผ้าคุณภาพสูง สวมใส่สบาย พร้อมยังแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองอีกด้วย

 

 


 

 

เสื้อคาร์ดิแกนทรงโอเวอร์ไซส์ตัดเย็บจากผ้าวูลที่ยืดหยุ่นได้ โดยเสื้อตัวนี้ได้รับการออกแบบมาให้มีแขนเสื้อในทรวดทรงที่รับกับรูปร่างได้อย่างพอดี ส่วนสเวตเชิ้ตแขนยาวซึ่งตัดเย็บจากผ้าฝ้ายในทรงพอดีตัว มาพร้อมเสน่ห์แบบวินเทจ เสื้อผ้าทุกชิ้นในคอลเลกชันนี้ มีความคลาสสิกที่สามารถสวมใส่ได้ไปตลอด และเมื่อช่วงเวลาแห่งการมอบของขวัญมาถึง เสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ก็พร้อมที่จะเป็นของขวัญให้คุณได้แสดงความรัก กระชับความสัมพันธ์ระหว่างกัน 

 

พบกับคอลเลกชัน Love RB จาก rag & bone ได้แล้วที่

Emquartier Floor M Tel. 02-021-2119

LINE Official: @ragandboneth

 

 


Tags : Fashion News Fashion Shopping rag & bone Love RB แฟชั่น

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 กระเป๋าสีแดง สวยปังรับทรัพย์ตลอดปี

7 แบรนด์แฟชั่นเวียดนาม แซ่บแม่ตัวแม่!!

Dior Prestige Le Baume de Minuit ฟื้นบำรุงผิวอิ่มฟูได้เหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม!

3CE ต้อนรับปีใหม่กับแคมเปญ COLOUR POWERS MY NEW YEAR

GUCCI BEAUTY เปิดตัวน้ำหอมใหม่ในตระกูล GUILTY มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย!

ADVERTISEMENT
Top