Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

สาวหน้ามันเชิญทางนี้ค่ะ! รวม 10 Clay Mask ช่วยกระชับรูขุมขน ลดปัญหาหน้ามัน พร้อมบำรุงผิวด้วยค่า!

Written by APPantira
Created: Jun 15, 2017 14:59 | Published date: Jun 19, 2017 10:14

สาวหน้ามันเชิญทางนี้ค่ะ! รวม 10 Clay Mask ช่วยกระชับรูขุมขน ลดปัญหาหน้ามัน พร้อมบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน สาวคนไหนที่กำลังมองหาอยู่ มาดูกันค่ะ

Beauty Items clay mask รีวิว clay mask ยี่ห้อไหนดี face mask ยี่ห้อไหนดี face mask คือ


20420 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

สาวๆหลายคนมีปัญหาเกี่ยวกับหน้ามัน และกำลังหาวิธีที่ช่วยลดปัญหานี้อยู่ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 10 Clay Mask ตัวเด็ดที่ช่วยกระชับรูขุมขน ลดปัญหาหน้ามัน พร้อมบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน เฟียร์ซคัดมาให้ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมเกี่ยวกับธรรมชาติค่ะ รับรองถ้าได้ลองใช้ต้องฟินแน่นอนค่าา มีตัวไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

 

 

1. Dior PORES AWAY - PINK CLAY MASK

(ราคา 2,450 บาท, www.dior.com)

ตัวใหม่ของ Dior ตัวนี้ มีแร่ธาตุสูงมาก ซึ่งมีการวิจัยมาแล้วว่า หลังจาก 1 เดือนที่เราได้ทำการมาส์กหน้าทุกวัน มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน ซึ่งต้องบอกว่า มันเปลี่ยนจริงๆค่ะคุณค่า ริ้วรอยก็ลด รูขุมขนไม่ต้องพูดถึงค่ะ กระชับขึ้นแน่นอน!

 

 

2. Fresh Umbrian Clay Purifying Mask
 

(ราคา 2,450 บาท, www.fresh.com)

เป็นอีกตัวที่มีส่วนผสมของธรรมชาติเยอะมากๆ แถมยังขายดีสุดๆ คือต้องบอกก่อนว่า ส่วนผสมทุกอย่างเขาคัดเลือกมาอย่างดีมากๆแล้วว่า จะมาส์กหน้าให้เราดีขึ้นจริงๆ มาส์กตัวนี้จะช่วย กระตุ้น บำรุงใบหน้าเราไปพร้อมๆกันเลยค่า

 

 

3. Anne Semonin Mineral Mask

(ราคา 2,700 บาท, www.annesemonin.com)

แร่ธาตุจากท้องทะเล โดยมีส่วนผสมจากสาหร่าย มาเป็นเนื้อพร้อมกลิ่นเลยค่ะ ทาครั้งแรกอาจเกิดความรู้สึกร้อนๆหน่อย แต่มันเหมือนการดีท็อกซ์ผิวค่ะ ตัวนี้ขอเคลมเลยว่าคนหน้ามัน หรือรูขุมขน จะกลับมาเรียบเนียน และนุ่มมากค่า

 

 


4. Luna Lyn Rose Clay

(ราคา 950 บาท, Lunalynofficial)

มาส์กตัวนี้ เป็นการดีท็อกซ์ผิวที่ล้ำลึก หน้าของเราจะใสอย่างเห็นได้ชัดเจน เฟียร์ซคิดว่า ใครได้ลองแล้วรักแน่นอน มีส่วนผสมของธรรมชาติ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวได้เลยค่า

 


5. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

(ราคา 505 บาท, sg.iherb.com)

สะท้านวงการมาส์กกันเลยกับมาส์กจากดินภูเขาไฟในเกาะเซจูของเกาหลี เป็นอะไรที่ดีมาก น้ำดี ดินดี แสงดี สูตรนี้สำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ ปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง ผิวไม่นุ่ม จะหายไปทันที ต้องลองนะคะ เป็นการดีท็อกซ์หน้าที่ดีจริงๆค่า

 


6. Laneige Mini Pore Water Clay Mask

(ราคา 855 บาท, www.central.co.th)

เป็นมาส์กที่ดีสุดๆของ Laneige เลย ถ้าได้ลองต้องหลงรักมากค่ะ จะทำให้ผิวเราเปล่งประกายหลังลอกมาสก์ออก กลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลาย ใช้แล้วฟินมาก สนุกตอนลอกออก ผิวที่มัน จะไม่มันเลยค่ะ หน้าใสกริ๊บ!!

 


7. Pure Body Naturals Dead Sea Mud Mask

(ราคา 540 บาท, www.purebodynaturals.com)

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่รูขุมขนใหญ่แค่ไหน มาส์กตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เป็นหนึ่งในมาส์กจากทะเลสาบเดดซีที่ดีที่สุด จะช่วยลดรูขุมขน ช่วยเรื่องริ้วรอย เป็นมาส์กที่สปาระดับพรีเมี่ยมกันเลยทีเดียวค่ะ

 

 

8. Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

(ราคา 1,250 บาท, www.sephora.co.th)

ช่วงนี้เฟียร์ซแอบเห็นว่าอะไรที่เป็นชาร์โคลนี้เป็นอะไรที่ฮิตเหมือนกันนะคะ ชาร์โคล ก็คือถ่านนี่แหละค่ะ ตัวมาส์กของ Origin ก็มีส่วนผสมด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดความอุดตันของรูขุมขน และสูตรนี้ต้องบอกเลยว่าอ่อนโยนมาก เปรียบเสมือนเราเอาแม่เหล็กมาดึงสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนเลยค่ะ บอกได้คำเดียวว่ารักเลย!

 

 

9. Glamglow Supermud Clearing Treatment

(ราคา 2,350 บาท,www.sephora.co.th)

ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นมาส์กที่ทางต่างประเทศเคลมไว้มาหลายต่อหลายคนแล้วค่ะ เขาว่ามันดี๊ดีอ่ะค่ะสาวๆ ตอนแรกๆอาจเกิดอาการแสบอยู่บ้าง อย่าเพิ่งหลงคิดไปว่าแพ้นะคะ เป็นเพราะว่า ส่วนผสมหลายตัวที่เป็นกรด ซึ่งจะดูดซับสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าค่ะ หลังจากล้างหน้าออกรับรองว่าจะตกหลุมรักหน้าเราใหม่แน่นอน เพราะว่าจะเนียนนุ่มขึ้นมานะสิค่ะสาวๆ ลองงง!

 

 

10. Sisley Radiant Glow Express Mask with Red Clay

 

(ราคา 3,200 บาท, www.sisley-paris.com)

ถ้าสาวๆคนไหนชอบความอ่อนโยน ต้อง Sisley ค่า มีความอ่อนโยนสูงมาก หลังทาบอกได้คำเดียวเลยว่าหน้านิ่มค่า แถมช่วยให้เราผ่อนคลาย มีความชุ่มชื่น กลิ่นหอมค่ะ ค่อยๆนวดไปเรื่อยๆ เลิศ!
 

 

 

 

10 Clay Mask นี้เชื่อว่าสาวๆคงจะรู้จักคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว และบางตัวเฟียร์ซก็ได้มีโอกาสไปสัมผัสด้วยตัวเอง ดีงามน่าลองทุกตัวเลยค่ะ สาวๆไหนที่ได้ลอง รับประกันความพอใจแน่นอนค่า 

 

 


Tags : Beauty Items clay mask รีวิว clay mask ยี่ห้อไหนดี face mask ยี่ห้อไหนดี face mask คือ clay mask innisfree face mask แปลว่า facial mask ราคา facial mask sheet

บทความที่คุณอาจสนใจ

Mameido Facial Mask มาส์กจากธรรมชาติ 5 สูตร เพื่อผิวสวยใสและอ่อนกว่าวัย!

3CE Facial Mask มาส์ก 5 สูตรที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งฉ่ำวาวสไตล์เกาหลี!

9 สุดยอดมาส์กหน้าเด้ง ทางลัดผิวดีได้เพียงชั่วข้ามคืน!

7 สุดยอดมาส์กหน้าเด้งเพียงชั่วข้ามคืน : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

[รีวิว] Moist Diane Extra Damage Repair Hair Mask พลิกฟื้นผมแห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

ADVERTISEMENT
Top