Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

ปักหมุด! 10 หนังรัก 18+ ใน Netflix

Written by APPantira
Created: Jun 16, 2020 02:09 | Published date: Jul 11, 2020 06:01

บอกเลยว่านาทีนี้ หนังโรแมนซ์มาเต็มหน้าฟีดมากค่ะแม่! ไม่ว่าจะในเฟสบุ๊คหรือไอจี คือมีหมด วันนี้เฟียร์ซเลยรวมหนังรัก 18+ ใน Netflix ให้ทุกคนดูกันแบบจุใจ จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

Lifestyle 365 Days Fifty Shade Freed Newness The Lucky one


683333 0 0

Photo Credits:

สวัสดีค่าาา ที่นี่จะไม่มีสปอยหนังใดๆทั้งสิ้น มั่นใจได้เลย แต่เฟียร์ซจะรวมหนังรักโรแมนติกใน Netflix ที่พูดได้เลยว่าแซ่บ และฟินที่สุดในเวลานี้ ไม่ปักหมุดดูไม่ได้แล้ว! ช่วงที่ดูอาจทำให้ทุกคนจิกหมอนไปทั้งเรื่อง หรือเคล้าน้ำตาในตอนจบ จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. 365 Days

 

 

บอกเลยว่าในเวลานี้ เราไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เลย กับเรื่อง 365 Days หรือ 365 DNI ที่เป็นหนังที่ไม่ได้มีมาให้เราได้ดูกันบ่อยๆ ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่าเรื่องนี้แซ่บแค่ไหน! เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของมาเฟีย ที่ฝันถึงนางในฝันของเขาตลอดเวลา จึงพยายามตามหาอย่างสุดชีวิต! แต่ประเด็นคือนางเอกก็มีแฟนอยู่แล้ว หลังจากนั้นพระเอกจึงอยากจะครองใจนางในฝัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #365Days #365วัน #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

2. Fifty Shade Freed

 

 

ขอออกตัวแรงๆเลยค่ะ ว่าเรื่องนี้คงเป็นเรื่องที่หลายๆคนดูกันมาทุกภาคแล้ว! เพราะความบดๆ ยั่วๆแบบเรียกได้ว่าเป็นตำนานต้องเรื่องนี้เลยค่าา กับ Fifty Shade Freed ที่ขึ้นมาเป็นอันดับท็อปๆแบบติดๆกับเรื่อง 365 วัน เรื่องนี้เกรย์ของเราได้สร้างบทรักออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ เร่าร้อนมากจ้าา ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นหนังภาคสุดท้ายแล้ว ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวหลังแต่งงานของทั้งคู่ที่พยายามจะทำความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : https://www.netflix.com/title/80200957

#Netflix #Fifty Shade Freed #ฟิฟตี้เซดส์ฟรีด #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

3. Newness

 

 

เป็นเรื่องที่สะท้อนความรักของคนในปัจจุบันได้ดีมากอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ เริ่มเรื่องราวความรักของมาตินและแกบี้ที่นัดเจอกันผ่านแอพที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน จากนั้นความสัมพันธ์ก็ดำเนินไป ในแบบที่ทั้งคู่เริ่มเบื่อ ทำให้เขาทั้งสองหาทางออกโดยเปิดความสัมพันธ์แฟนจะทำอะไรก็ได้คุยกับใครได้กับใครก็ได้แต่ต้องซื่อสัตย์ ความสัมพันธ์แบบนี้จะไปต่อยังไง ลองชมกันได้เลยค่ะ แถมในเรื่องยังมีฉากความรักแบบคิ้วท์ๆ น่ารักที่จะทำให้ทุกคนยิ้มตามได้แน่นอน แต่ไม่ใช่หนังรักแบบเลี่ยนๆ มีความอินดี้แถม 18+ กรุบๆ

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : https://www.netflix.com/title/80172958

#Netflix #Newness #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

4. The Lucky one

 

 

เป็นหนังรักที่ฟินจิกหมอนสุดไปเลยค่ะ แม้ว่าพ่อหนุ่มโลแกนของเราจะมีความนิ่งๆ แต่บอกเลยว่าได้ใจสาวๆไปเต็มๆ โดยจุดเริ่มต้นต้องบอกว่ามีความโรแมนติกมากกก โลแกนต้องการจะตามหาเจ้าของรอยยิ้มแสนหวานบนเครื่องรางของเขาที่เจอในสนามรบ จากนั้นโชคชะตาก็ทำให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป จะเป็นอย่างไร อย่าลืมไปชมกันนะคะ หวานจริงๆค่ะเรื่องนี้!

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/7020925

#Netflix #TheLuckyone #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

5. Indecent Proposal

 

 

หากการครองคู่ของเรากำลังตกอยู่ในช่วงยากลำบาก แล้วมีมหาเศรษฐีมายื่นข้อเสนอให้นับล้านเหรียญเพื่อแลกกับการนอนค้างกับเขาหนึ่งคืน เป็นคุณจะยอมให้แฟนของคุณทำไหม แล้วไดอาน่า นางเอกในเรื่องจะตัดสินใจยังไง ไปชมกับคำตอบของคู่รักคู่นี้กันเลยค่ะ บอกเลยว่า มีการหักมุมแน่นอน!

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/60022

#Netflix # IndecentProposal #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

6. Don Jon

 

 

ไปให้สุดค่ะเรื่องนี้! Joseph Gordon-Levitt พระเอกเป็นทั้งคนเขียนบทเอง กำกับเอง และเล่นเองเลยด้วย! หนังเรื่องนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงหลายๆแง่ทั้งเรื่องศาสนา กีฬา ความรัก สุขภาพ ครอบครัว และ ข้อคิดต่างๆ บอกเลยว่าน่าติดตามมากๆเลยค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/7026723

#Netflix #DonJon #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

7. The Longest Ride

 

 

เนื้อเรื่องจะถูกดำเนินไปกับความรักระหว่างคนแข่งวัวกระทิง อย่างลุคและโซเฟียนักศึกษามหาวิทยาลัยที่กำลังวางแผนชีวิตตัวเองว่าจะก้าวไปทำงานในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์กซิตี้ แต่แล้วความบังเอิญก็ได้ทำให้คนสองคนต้องมาพบกันในช่วงเวลาสั้นๆและเกิดตกหลุมรักกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ หลังจากนั้นพวกเขาจะตัดสินใจยังไงในการดำเนินชีวิตของทั้งคู่ ระหว่างความรักและความฝันต้องเลือกอะไร จะเป็นยังไง สามารถชมในเรื่องได้เลยค่ะ บอกเลยว่าอบอุ่นมากๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่าา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/80020

#Netflix #Thelongestride #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

8.  The Notebook

 

บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นหนังรักในตำนาน! ที่ดำเนินเนื้อเรื่องในยุค 1940 วัยรุ่นสองคนต้องห่างกันไปเพราะสงครามและความแตกต่างระหว่างชนชั้น เป็นหนังรักที่จะสะกดทุกคนให้ดูและเข้าใจถึงบทตัวละครอย่างลึกซึ้ง บอกเลยค่ะว่าตอนจบของเรื่องอาจทำให้น้ำตาคุณซึมได้แน่นอน!

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/600362

#Netflix # TheNotebook #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

9. After

 

 

เป็นกระแสมากๆสำหรับหนังเรื่องนี้ตอนลงใน Netflix ใหม่ๆ คนพูดถึงกันเยอะมากกกกก แค่พระเอกก็คือหล่อบาดใจแล้ว! จะรออะไรละค่ะ เรื่องราวก็เริ่มต้นมาจากเทสซ่า สาวน้อยน่ารักที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบมาโดยตลอด ได้มาพบกับหนุ่มแบดบอยคนดังอย่าง ฮาร์ดิน แม้ตอนแรกจะไม่ได้ถูกชะตากันมากเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องราวจะลงเอยยังไง สามารถติดตามได้ในลิงค์ข้างล่างเลยค่าาาา บอกเลยว่าฟินสุดๆไปเลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/802443

#Netflix #After #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

10. Set it up

 

 

เมื่อมีเจ้านายบ้างาน เลขาเลยต้องทำงานจนหัวปั่นจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง! พวกเขาจึงเกิดไอเดียที่จะทำให้เจ้านายจอมบ้างาน 2 คนได้มาเจอกัน และเดตกัน เพื่อที่เขาและเธอจะได้มีเวลาส่วนตัว แค่ฟังเรื่องราวที่เกริ่นก็รู้สึกสนุกแล้ววว หนังจะออกแนวเป็นตัวพระ นาง พยายามเป็นแม่สื่อแม่ชัก จนสุดท้าย... เฟียร์ซจะไม่สปอยค่ะ ทุกคนสามารถเข้าไปดูลิงค์ข้างใต้ได้เลยย รับรองว่าฟิน! 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/801841

#Netflix #Setitup #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องที่บอกได้เลยว่าแซ่บแบบไม่ไหวแล้ว! ใครที่ชอบสายนี้ก็อย่าลืมไปติดตามกันได้นะคะ รับรองว่าเด็ดจริง ต้องยอมเลยละค่ะ


Tags : Lifestyle 365 Days Fifty Shade Freed Newness The Lucky one Indecent Proposal Don Jon The longest ride After Set it up

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ!! ต้องมีสักอัน ขอบอก!

10 ไพรเมอร์สำหรับคนผิวแห้งจะแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

สาวผมสีต้องดู! รวม 10 Hair Treatment ช่วยสำหรับผมสีให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น!!

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

ADVERTISEMENT
Top