Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 ไพรเมอร์สำหรับคนผิวแห้งจะแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

Written by APPantira
Created: Oct 02, 2017 16:48 | Published date: Oct 05, 2017 12:57

ไม่ว่าจะหน้าแห้งเพราะสภาพผิวหรือว่าไปในที่หนาวๆจนหน้าแห้ง สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ไพรเมอร์ค่ะ ที่จะช่วยให้เครื่องสำอางของสาวๆติดทนขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอีกต่างหาก จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลย

Beauty Items primer ผิวแห้ง pantip ไพรเมอร์เนื้อครีม primer หน้าแห้ง ไพรเมอร์สำหรับหน้าแห้ง


34536 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

สำหรับคนผิวแห้ง สิ่งที่เป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าเลยก็คือ การที่เครื่องสำอางไม่ติดหน้าเรานี้แหละค่ะ คือปัญหา ไม่ว่าจะพยายามทำให้หน้าชุ่มชื่นมากแค่ไหน แต่กลับกลายเป็นว่าเครื่องสำอางไหลซะอย่างนั้น หรือบางคนที่ต้องไปต่างประเทศที่หน๊าวหนาว ทำให้หน้าเราแห้ง แต่งหน้าไม่ติดอีกแล้วแย่จัง วันนี้เฟียร์ซเลยจะขอมาแนะนำ 10 ไพรเมอร์ที่เหมาะกับคนผิวแห้งโดยเฉพาะเลยค่ะ ตัวไหนจะน่าโดนไปชมกันเลยค่า

 

 

 

1. Nars Pro-Prime Light Optimizing Primer SPF 15/PA+++

 

(ราคา 1,400 บาท, www.sephora.co.th)

มารู้จักกับตัวแรกเลยก็คือ Nars Pro-Prime Light Optimizing Primer SPF 15/PA+++ มีเนื้อเบาบาง เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง แถมเนื้อเบาบางด้วยค่ะ ทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้สาวๆอย่างเราแต่งหน้าได้อย่างกับมืออาชีพมากยิ่งขึ้น เพราะตัวนี้จะปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งประกายขึ้นมาทันทีเลยค่า

 

 

 

2. L'OREAL L'OREAL Lucent Magique Pure Light Primer


(ราคา 399 บาท, www.lazada.co.th)

เป็นสูตรที่ทำให้ผิวเปล่งปลั่งได้ถึง 3 มิติ ที่มี Byron Liquid ของเหลวโปล่งแสงสีเงินที่ มีคุณสมบัติช่วยสะท้อนแสงบนผิว เผยผิวสวยกระจ่างใส ผิวเราก็จะดูชุ่มชื่น เนียนนุ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเนื้อโลชั่นจะเหมือนน้ำนมบางเบา ให้สัมผัสแบบ Fresh Lotion Water Blend ตัวนี้จัดว่าเด็ดเลยค่า
 

 

 

3.  Primer benefit the porefessional

 


(ราคา 550 บาท, www.sephora.co.th)

ที่สุดของไพรเมอร์ยอดฮิตตลอดกาลของ Benefit เพราะด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบแน่นอน ซึมซับได้ดี ช่วยอำพรางร่องรูขุมขน พร้อมควบคุมความมัน ปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วแน่นอน 
 

 

 

4. FENTY BEAUTY Pro Filt'r Instant Retouch Primer


(ราคา 1,280 บาท, www.sephora.co.th)

ใครที่ลองใช้รองพื้นแล้วติดใจ ตามมาติดๆกับอีกตัวที่ดีเช่นกันคือ ตัวไพรเมอร์นี้แหละค่ะ ที่ช่วยให้ใบหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนที่กว้าง เพื่อผิวหน้าที่ดูเนียนและสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คล้ายๆกับเราได้ทำการรีทัชผิวให้สวยเป๊ะ ก่อนพร้อมแต่งเต็มสำหรับวันนั้นกันเลยทีเดียวค่า

 

 

 

5. URBAN DECAY Quick Fix Hydra-Charged Complexion Prep Priming Spray


(ราคา 1,300 บาท, www.sephora.co.th)

ตัวนี้เรารู้ๆกันอยู่แล้วว่าคนรีวิวเยอะมาก ถ้าได้ลองใช้จะรู้เลยว่าคุณภาพเริ่ด “สมราคามากๆ” ช่วยให้เครื่องสำอางอยู่ทนฉีดก่อนแต่งหน้า หน้าฉ่ำๆๆ กลิ่นตัวนี้หอมมะพร้าวมาก แถมบางเบา เสริมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้อ่อนนุ่มทันทีใช้ อยากให้ลองค่ะ มีให้เลือกหลายขนาดด้วย ตัวเด็ดเลย ของแบรนด์นี้

 

 

6. MAKE UP FOR EVERShine Control Primer 

 

(ราคา 1,650 บาท, www.sephora.co.th)

มาถึงอีกแบรนด์อย่าง MAKE UP FOR EVER กับไพร์มเมอร์จะช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับมาเนียนเรียบ และยังช่วยทำให้รองพื้นให้ติดทนนานถึง 3 เท่า แถมยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันไม่ให้ผิวหน้ามันวาว ผิวหน้าของสาวๆจะแมทท์สวยเด้งสุด ตัวนี้เหมาะสุดๆกับคนผิวแห้งเลยค่า
 

 

 

7. SMASHBOX Photo Finish Foundation Primer - Oil Free - Pore Minimizing 15ml


(ราคา 700 บาท, www.sephora.co.th)

สำหรับหน้าร้อนประเทศไทยนี้ มันเอาอยู่แน่นอนกับสูตรนี้ที่กันน้ำกันเหงื่อ และไม่มีส่วนผสมของ สารกันเสีย ซิลิโคน ออยล์ และน้ำหอม เป็นไพรเมอร์ที่จะช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยแห่งวัย และให้ความแมทท์กับผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งอยู่นานได้ถึง 8 ชั่วโมง

 

 

 

8. MARC JACOBS BEAUTY Under(cover) Perfecting Coconut Face Primer


(ราคา 1,800 บาท, www.sephora.co.th

ตัวนี้ทีเด็ดเลยคือ มีส่วนผสมของมะพร้าวถึง 5 ชนิด ที่จะช่วยบำรุง และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว แถมยังเป็นไพรเมอร์ที่ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนกับใบหน้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น 
 

 

 

9. The History of Whoo Foundation Primers

(ราคา 240 บาท, www.ebay.com)

ใครว่าแบรนด์เกาหลีจะสู้ฝั่งยุโรปไม่ได้ละค่า ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ดีงามพระราม 8 แพ็คเกจสวย คุณภาพดี และส่วนผสมมาจากโสม เพื่อช่วยบำรุงผิวและมีส่วนผสมของสมุนไพรมากถึง 26 ชนิดเลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ และราคาแบบเอื้อมถึงทุกคนแน่นอน 
 

 

 

10. COVER FX Custom Blot Drops

(ราคา 1,950 บาท, www.sephora.co.th

สาวหน้ามัน ต้องจัดค่ะ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำมาสำหรับผสมกับเมคอัพเพื่อลดความมันบนใบหน้า พร้อมกับทำให้ผิวเราแมทท์ยาวนานตลอดทั้งวัน โดยสามารถผสมกับเซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ ไพรเมอร์ หรือรองพื้นได้ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นและอิ่มน้ำจากภายใน

 

 

ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 primer สำหรับสาวผิวแห้งที่ควรไปตำมาเลยด่วนๆ เพราะว่าจากหลายๆคนที่เขาเคยใช้มา เขาว่ากันว่าดีจริงๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย เพราะฉะนั้น สาวๆก็ลองเลือกซื้อมาใช้ ซื้อมาลองกันเลยค่ะ รับรองจะต้องเจอตัวที่เป็นลูกรักแน่นอน

 

 


Tags : Beauty Items primer ผิวแห้ง pantip ไพรเมอร์เนื้อครีม primer หน้าแห้ง ไพรเมอร์สำหรับหน้าแห้ง l'oreal lucent magique primer ไพรเมอร์ ราคาถูก ไพรเมอร์คืออะไร ไพรเมอร์ ใช้ตอนไหน ไพรเมอร์ ถูกและดี pantip ไพรเมอร์ราคาไม่แพง

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 Best Primer : ไพรเมอร์เด็ดที่ไม่ควรพลาด!

7 สุดยอดไพรเมอร์ดรักสโตร์ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

8 Must-have ไพรเมอร์เด็ดเพื่อผิวสวยปัง หน้าแน่นได้ตลอดวันไม่ต้องกลัวเยิ้ม

รีวิว ไพร์เมอร์ 2 สูตร Illamasqua Hydra Veil VS Matte Veil ฟรีซหน้าเป๊ะ เสกผิวฉ่ำ เมคอัพไม่หลุดไหล ดียังไงไปดู!

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

ADVERTISEMENT
Top