Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ!! ต้องมีสักอัน ขอบอก!

Written by APPantira
Created: Aug 04, 2017 08:52 | Published date: Oct 04, 2017 10:15

ใครที่เพิ่งถอยรองเท้าน้องใหม่ออกมา ไม่ว่าจะเป็นสีอ่อน หรือหนังกลับ ถ้าคิดว่าการที่จะใส่รองเท้าคู่นี้ไปนานๆให้คุ้ม ก็ต้องตำสักชิ้นนะคะ กับ 7 สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ บางตัวกันแดดด้วยนะคะ จะบอกให้

Fierce Item สเปรย์กันน้ํา bazooka สเปรย์ bazooka สเปรย์กันน้ำ รองเท้าผ้าใบ pantip สเปรย์กันน้ํา bazooka pantip


14503 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ใครที่เพิ่งถอยรองเท้าออกมาใหม่ๆ ยิ่งโดยเฉพาะอะไรที่เป็นสีขาว หรือเป็นหนังกลับ อะไรที่สีอ่อนๆทำความสะอาดยาก ยิ่งแล้วใหญ่ใช่ไหมคะ ไม่มีใครอยากให้รองเท้าของเราเลอะเทอะอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ เฟียร์ซเลยขอมาแนะนำ สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ ไม่ว่าหน้าร้อน หน้าหนาว หรือหน้าอะไรก็แล้วแต่ รองเท้าของเราไม่เปื้อนแน่นอนค่ะ รับรองได้เลย! 

 


1. Bazooka

(ราคา 590 บาท(200ml), bazookath

 
แถมมากับน้ำยาทำความสะอาดแปรงผ้ามาด้วย เขาเคลมมาว่า กลิ่นหอมมม หอมมากเลยค่ะ ใช้พ่นได้ประมาณ 10–13 รอบต่อ 1 กระป๋อง หลายเสียงแนะนำตัวนี้จริงๆค่ะ แสดงว่าเลิศอยู่! สเปรย์กันน้ำ กันคราบเปื้อนได้หมด ขอบไม่ซึมด้วยค่ะ

 

 

2. Flick

(ราคา 500 บาท(60ml), Flick
 

รองเท้าขาวเลิศค่ะ ชนะขาด! การกันน้ำ กันเลอะได้ดีเลยค่ะ ตัวนี้มีคนเคลมว่ารองเท้าขาว รอดจริงๆค่ะ เพราะฉะนั้นก็น่าจะรอดกับสีอื่นๆด้วย อีกอย่างคือ ไม่ต้องวิตกกังวลกับหัวสเปรย์มากนะคะ ถึงจะไม่แพร่กระจายมากนัก แต่การป้องกันรองเท้า ดีเยี่ยมเลยค่ะ

 

 

3. Crep protect

(ราคา 690 บาท(200ml), crepprotectthai)


เมื่อฉีดเสร็จแล้ว เวลาโดนน้ำ จะมีน้ำหยดลงมาเป็นหยดๆ แต่ต้องระวังตรองขอบ ต้องย้ำเป็นพิเศษหน่อยนะคะ รับรองว่านอกจากนั้น เลิศค่ะ!

 

 

4. Shucare

(ราคา 300 บาท(325ml), www.shucare.com)
 

ถ้าใครเน้นการกันน้ำ กันคราบต้องตัวนี้เลยค่ะ แต่ติดนิดหนึ่งค่ะ ถ้าเป็นหนังกลับ อาจจะมีคราบขาว คิดว่าน่าจะหลีกเลี่ยงกับการใมช้กับหนังกลับค่ะ

 

 

5. Water Off

(ราคา 490 บาท(200ml), wipclean)

 

มีหลายเสียงอยู่เหมือนกันนะคะที่บอกว่า สเปรย์เมื่อฉีดออกมาแล้ว ละเอียดอยู่มันกัน ใช้ได้เลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุนด้วย ใช้ได้ยาวๆไปเลยค่า

 

 

6. Collonil

(ราคา 400 บาท (100ml), www.collonilshop.com)
 

เวลาฉีด ละอองจะไม่ละเอียดเท่ากับ Bazooka แต่ใช้ได้เหมือนกันค่ะ  อาจจะต้องฉีดหลายครั้งหน่อย ก็โอเคค่ะ ใช้ฉีดได้กับทุกวัสดุเลยไม่ว่าจะเป็นรองเท้า ผ้า หรือ หนัง ใช้ดีเหมือนกันเลยค่ะ

 

 

7. Always Dry

(ราคา300บาท(75ml), alwaysdrythailandaerosol)
 

ตัวนี้ ได้ขั้นโอเค ค่ะ ไม่ได้แย่มาก หรือดีมาก อาจจะมีน้ำซึมๆนิดหน่อย แต่ก็ถือว่ายังกันคราบได้อยู่ค่ะ 

 

 

8. Wetless Nano Protective Spray


(ราคา 250 บาท(300ml), getwetless.com)

 

ตัวนี้ข้อดีคือ ป้องกับได้ทุกวัสดุ ป้องกันน้ำ ป้องกับคราบ ป้องกันแสงแดดอีกด้วย ไม่ทำให้เก่าง่าย ถ้ามีอะไรนิดหน่อย แค่ใช้ผ้าก็เช็ดออกได้ง่ายๆแล้วค่า

 

 

ทั้งหมด 7 ตัวนี้ เฟียร์ซเชื่อว่าจะต้องมีตัวใด ตัวหนึ่งที่ทุกคนเห็นชอบว่าดีแน่นอนค่ะ ไปตำกันได้เลยค่า รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ป้องกันรองเท้าของเราให้ดูใหม่ได้นานขึ้น ก็คุ้มนะคะ เฟียร์ซเชื่อ!


Tags : Fierce Item สเปรย์กันน้ํา bazooka สเปรย์ bazooka สเปรย์กันน้ำ รองเท้าผ้าใบ pantip สเปรย์กันน้ํา bazooka pantip bazooka ราคา ส เปร ย์ กัน น้ำ รองเท้า bazooka bazooka สเปรย์ pantip ส เปร ย์ กัน น้ํา รองเท้า pantip

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

ใครว่าเท้าไม่สำคัญ!? ถึงเวลาดูแลเท้าเยินด้วย 10 วิธี ที่ไม่ได้ยากกว่าที่คิด!

รวมเครื่องสำอาง 7 ชินเก๋ๆ ราคา "เฟรชชี่" ต่ำกว่า 500 ทุกตัวเลยไปเลยย!

ใครเกลียดความเหนอะหนะ! ต้องเจอ 10 Face oil ที่ฝั่ง ฝ. เคลมมาว่าเลิศจริง!

ใครใช้ขนตาปลอมเชิญทางนี้!! 10 วิธีดูแลขนตาปลอมหลังใช้เสร็จ!

ADVERTISEMENT
Top