Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ใครเกลียดความเหนอะหนะ! ต้องเจอ 10 Face oil ที่ฝั่ง ฝ. เคลมมาว่าเลิศจริง!

Written by APPantira
Created: Jul 23, 2017 13:54 | Published date: Aug 01, 2017 04:56

ช่วงนี้หลายคนมีความเชื่อที่ว่า เห้ยย ออยล์หรอ ซึมยากสิ เหนอะหนะหน้านะ กว่าจะสบายผิวหน้า คงต้องรอนานแย่เลย ไม่จริงค่ะ! จะบอกว่า มี 10 Oil Water Base ที่บอกลาความเชื่อนั้นไปได้เลยค่า ต้องลอง

Fierce list aesop fabulous face cleanser รีวิว aesop fabulous face cleanser ราคา aesop ราคา aesop ตัวไหนดี


13113 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ต้องขอออกตัวแรงๆเลยนะคะ สำหรับสาวบางคนที่ยังมีความเชื่อผิดๆอยู่ว่า ออยล์บำรุงผิวหน้า ที่ขึ้นชื่อแล้วว่าออยล์ จะทำให้เหนอะหนะหน้าเราแน่นอน จะสร้างความรำคาญชัวร์ หยุดก่อนค่ะสาวๆ! เข้าใจผิดแล้ว ออยล์นี้แหละค่ะ ตัวซึมซับผิวได้ดีเลย ไม่เหนอะหนะหน้าด้วยถ้าเลือกดีๆ จะมีตัวไหนบ้าง ต้องไปดูค่ะ เพิ่มความชุ่มชื่นสุดๆด้วย!

 

 

Aesop Fabulous Face Oil

(ราคา $57, www.aesop.com)
 

แบรนด์นี้มากับธรรมชาติจริงๆค่า มีความรู้สึกเหมือนได้ไปสปาหน้าเลยละค่ะ ดี๊ดี! ใครหน้าแห้งหน้าลอก ยิ่งถ้าหน้าหนาวนี้เหมาะเลยค่า ได้ลองแล้วจะติดใจ

 

 


Bobbi Brown Extra Face Oil


 (ราคา 2,800 บาท,www.bobbibrown.co.th
 

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับทุกสีผิว ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความฉ่ำโกลว วาว แล้วมีคนบอกต่อมาว่า ซึมเร็วเว่อร์ ใครที่ไม่ชอบเหนอะหนะตัวนี้ต้องตำเลยค่ะ! มีส่วนผสมของโอลีฟ และโจโจ้บา ช่วยปกป้องผิวมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะคะ ช่วยให้หน้าดูเด้งเว่อร์ไปอีกกก

 

 


Guerlain Abeille Royale Face Treatment Oil


(ราคา 3,500 บาท, www.central.co.th
 

ขึ้นชื่อว่าออยล์แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเหนอะหนะตลอดไปนะคะ จะได้ความรู้สึกเหมือนน้ำตบค่ะ ออยล์ที่ตัวนี้ทำมาจะช่วยให้ริ้วรอยจางลง หน้าตึงขึ้น แล้วที่สำคัญ กระชับ ส่วนผสมส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติด้วยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนมากๆ ควรลองค่ะ

 

 


Origins High-Potency Night-A-Mins Skin Refining Oil


(ราคา $58, www.sephora.com
 

ถ้าตอนกลางคือหลังจากการเหนื่อยล้าของเรามาทั้งวัน ถ้าได้ออยล์มาตบหน้าสักนิด จะทำให้ตอนกลางคืนของเราผิวได้รับการผักผ่อนอย่างเต็มที่ค่ะ เพราะวิตามินที่ผสมมีทั้ง ซี อี แครนเบอร์รี่ซีด ทับทิม และส่วนผสมอื่นๆด้วยค่า เลิศ!

 

 


Clarins Lotus Face Treatment Oil


(ราคา 2,100 บาท,www.clarins.co.th
 

คนผิวมันหรือผิวผสมเชิญทางนี้เลยค่า เป็นน้ำมันที่ช่วยคลีนผิว ทำให้รูขุมขนเล็กลง แล้วริ้วรอยจางหายไปแน่นอนค่า ส่วนผสมมาจาก Rosewood Geraniun Lotus และ Hazelnut ซึมซับเร็วมาก 

 

 


Laura Mercier Flawless Skin Infusion de Rose Nourishing Oil


(ราคา $62,www.allure.com)
 

เป็นน้ำมันที่สกัดจากกุหลาบ ดอกทานตะวัน ถั่วเหลือง ที่จะทำให้ผิวของสาวๆเนียนนุ่ม กระจ่างใสสุดๆ ซึมเร็วแน่นอนค่า ต้องลอง ส่วนผสมเยอะขนาดนี้ มั่นใจได้เลยค่ะ

 

 


Three Balancing Y Line Oil 20mL 100% naturally derived ingredients

(ราคา ¥4,500 บาท,www.threecosmetics.com
 

ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เน้นมากๆกับการให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวหนังบนใบหน้าด้วยความอ่อนโยน มีส่วนผสมของธรรมชาติ ที่จะช่วยให้เราได้บำรุงพร้อมกับการพักผ่อนผิวไปด้วยดีงามมม 

 

 


Lancôme Bienfait Multi-Vital Daily Replenishing Oil


(ราคา $49 บาท,www.lancome-usa.com
 

ตัวแม่ก็ต้องมาค่า กับออยล์ที่บำรุงหน้าพร้อมเพิ่มความใสเด้งย้อนวัยกันไปอี๊กก กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้การทามีความรู้สึก relax และหน้าเราก็จะได้รับการบำรุงให้ผิวกระจ่างใสด้วยนะค่า เกิดแน่นอน!

 


CLINIQUE Clinique Smart Treatment Oil


(ราคา 2,200 บาท, www.clinique.co.th
 

ตัวนี้ออกตัวแรงๆเลยว่าไม่มีน้ำหอม เหมาะกับคนผิวบอบบาง ทำให้สีผิวของเราปรับให้สม่ำเสมอได้อีก รับรองว่าได้ความฉ่ำโกลวให้กับผิวหน้าไปเลยค่า

 


La Mer The Renewal Oil


(ราคา 9,900 บาท,www.lamer.co.th
 

ถ้าอยากหน้าใสเพียวๆ ต้องออยล์ตัวนี้เลยค่า ใช้ได้หลายส่วนมากๆไม่ใช่แค่บนใบหน้าเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปาก ผม เล็บหรืออะไรก็แล้วแต่ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ได้กับทุกส่วนเลยค่ะ ซึมเร็วเหมือนน้ำเลยค่ะ ดีเยี่ยม ยกให้เป็นลูกรักได้เลย

 

 

ทั้ง 10 ตัวนี้ เฟียร์ซมั่นใจเลยนะคะว่า ต้องได้รับการยอมรับ ได้รับความพอใจที่สาวๆมีให้ได้แน่นอน ที่สำคัญยังเหมาะมากๆกับการที่เราจะใช้บำรุงผิวและอยู่อันดับต้นๆของ Skin care ของเราได้เลยค่า

 

 


Tags : Fierce list aesop fabulous face cleanser รีวิว aesop fabulous face cleanser ราคา aesop ราคา aesop ตัวไหนดี aesop พร้อมส่ง ใครเคยใช้ aesop aesop pantip face oil ยี่ห้อไหนดี bobbi brown รีวิว

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ลุคสไตล์ Fairy Fantasy! แต่งหน้าเก๋ๆด้วยดอกไม้

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

THREE Parts Care ปรับสมดุลให้ใบหน้าสวยเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Oil คือความชุ่มชื่นให้ผิวเอิบอิ่มกระชับ และอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ADVERTISEMENT
Top