Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 ลุคสไตล์ Fairy Fantasy! แต่งหน้าเก๋ๆด้วยดอกไม้

Written by APPantira
Created: Jul 01, 2017 17:15 | Published date: Jul 04, 2017 08:25

ใหม่สุด! แรงสุด! การแต่งหน้าโดยนำดอกไม้มาเป็นส่วนประกอบ 10 ลุค 10 สไตล์ สวยใส ไปจนเรียบหรู สาวๆต้องชอบแน่นอนค่า คอนเฟิร์มเลย

Beauty Look แต่งหน้าธรรมชาติ pantip น้องฉัตร แต่งหน้า pantip ลุคแต่งหน้าใสๆ วิธีแต่งหน้าธรรมชาติ


Photo Credits: www.fiercebook.com

วันนี้เฟียร์ซมาพร้อมกับ 10 ลุคสไตล์การแต่งหน้าแซ่บๆที่มาใหม่ มาแรง และที่สำคัญกำลังนำเทรนด์มากๆ ถ้าใครยังไม่คุ้นไม่ต้องคิดมากค่ะ เพราะสไตล์นี้มาใหม่มากจริงๆ เลยขอจัดเต็มไปเลยค่า รับรองแต่งออกมาเรียกไลค์ เรียกเม้นได้เต็มแน่นอนค่ะ 

 

LOOK : 1

(Photo Credit : www.chahongardor.com/aa/)

เริ่มด้วยลุคแรกกับสไตล์หวานๆฝั่งเอเชีย ไม่ได้ดูหวือหวามากแต่น่ารัก ลงตัวสุดๆ สาวหวานต้องยอม แต่งตามง่าย ออกโทนสีพีชดูสบายตา เลิศค่า!

 

 

LOOK : 2

(Photo Credit : origamixe.tumblr.com)

ออก Mood Blue หน่อยๆ ให้ลุคนิ่ง แต่ดูมีอะไรข้างใน มีอารมณ์ด้วยกลีบดอกกุหลาบตากแห้ง ที่นำมาติดบริเวณใต้ตาล่าง ให้ความรู้สึกสวยไม่สร่างเลยค่า

 

 

LOOK : 3

(Photo Credit : www.pinimg.com)

มาถึงลุคที่เชียร์มากเลยค่ะกับการนำกลีบดอกกุหลายกลมๆมาแปะไว้ที่แก้มให้ความรู้สึกถึงเด็กน้อยแก้มแดง เพิ่มลูกเล่นด้วยขนตาที่เป็นดอกไม้เช่นกัน และที่สำคัญสีของคิ้วและปากเป็นอะไรที่เข้ากันมาก ลุคนี้เฟียร์ซให้ผ่านค่ะ!

 

 

LOOK : 4

(Photo Credit : (Photo Credit : www.claireplekhoff.com)

มาถึงโทนสว่างกันบ้างดีกว่าค่ะ กับสาวชาวเอเชียที่มาพร้อมกับดอกไม้สีม่วงอมน้ำเงิน ให้ความรู้สึกสว่างจนแสบตาจริงๆนะคะ พร้อมกับแต่งปากและตาในสีชมพูอ่อน ละมุนไปอีกค่า

 

 

 

LOOK : 5

(Photo Credit : (Photo Credit : www.claireplekhoff.com)

ลุคสาวตาโตให้ความรู้สึกธรรมชาติมากค่ะ การนำดอกไม้เล็กๆมาติดไว้ทั่วหน้า ไม่ได้ทำให้รู้สึกรกหูรกตาเลยค่ะ แต่กลับชวนให้น่ามอง และหลงใหลมากขึ้นไปอีก

 

 

LOOK : 6

(Photo Credit : www.claireplekhoff.com)
 

ใครว่าผู้ใหญ่จะติดเทรนด์ไม่ได้ละคะ ลองดูลุคนี้ รับรองผ่าน ดูไม่เด็ก ไม่แบ๊ว ให้ความรู้สึกเรียบหรู และ less is more มากค่า

 

 

LOOK : 7

(Photo Credit : www.claireplekhoff.com)

เด็กก็ได้ ผู้ใหญ่ก็ดีค่า ให้ความรู้สึก มินิมอลมากๆ ดอกไม้ไม่เยอะ ไม่มีการเล่นสีจนเกินงาม ออกแนวเย็นๆ ให้ความรู้สึกที่มองแล้วเคลิ้มแบบละสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียวค่า

 

 

LOOK : 8

(Photo Credit : www.claireplekhoff.com)

สาวอาร์ตต้องทางนี้เลยค่ะ กับดอกไม้ที่ยังไม่ได้แห้งเท่าไหร่ พร้อมกับความมีสีสันของดอกไม้ การเล่นสีต่างๆที่ดูลงตัว กับอีกอย่างดอกไม้ก็หาไม่ยากเลยค่ะ น่าแต่งตามมากๆเลยค่า

 

 

LOOK : 9

(Photo Credit : maliciousglamour.tumblr.com)

ใจละลายกับลุคนี้เลยค่ะ ต้องบอกว่าน่ารักมากๆ กับดอกไม้สีขาวที่มีเกสรสีต่างๆ มีการนำสีม่วง ส้ม เหลือง ขาว มาผสมกันได้อย่างลงตัว เพิ่มเสน่ห์ด้วยสีของคิ้ว ตา และปากที่ดูกลมกลืนและเป็นธรรมชาติสุดๆเลยค่ะ

 

 

LOOK : 10

(Photo Credit : BEyuh53m94l)

เปิดตัวแบบแกรนด์ๆไปเลยค่ะ เล่นทั้งทีต้องเอาให้สุด จัดเต็มกับดอกไม้ที่แต่งโซนข้างบนไม่ว่าจะเป็นคิ้วหรือตา แล้วค่อยมาลดดีกรีกับการทาปากสีนู๊ด แต่งแบบนี้หวังแซ่บโดดเด่นให้สุดไปเลยค่า

 

 

ทั้ง 10 ลุคต้องบอกว่าได้ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดีแล้วจริงๆนะคะ ว่าน่ารักสวยโดนใจสาวๆแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม คละๆกันไปนะคะ สายแบ๊วก็มี สายเรียบหรูดูดีก็มา ถ้าได้ลองแต่งแล้วจะรู้เลยค่ะว่าการแต่งหน้าก็คือศิลป์จริงๆค่ะ แยกกันไม่ได้เลย


Tags : Beauty Look แต่งหน้าธรรมชาติ pantip น้องฉัตร แต่งหน้า pantip ลุคแต่งหน้าใสๆ วิธีแต่งหน้าธรรมชาติ วิธี แต่งหน้า แบบ ธรรมชาติ โมเม วิธีการแต่งหน้าแบบง่ายๆ makeup no makeup เกาหลี วิธี แต่งหน้า แบบ ธรรมชาติ ของ คน ไทย

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 วิธีแต่งหน้าตามเทรนด์สาวญี่ปุ่น สวยใสแก้มอมชมพูดูสุขภาพดี๊ดี!

‘No Eyeliner Makeup’ เทรนด์เมคอัพรับซัมเมอร์สไตล์สวยใส ลุยได้ ไม่กลัวไหลเยิ้ม!

4 เทคนิคปัดแก้มสูงตามเทรนด์สาวญี่ปุ่น ยิ่งปัดยิ่งหน้าเด็กแบบว่าสุขภาพดี๊ดี

[อัพเดท] 7 เทรนด์เมคอัพสวยแซ่บมาแรงเว่อร์ ณ จุดๆนี้ไม่แต่งตามไม่ได้แล้ว!!

6 เทรนด์แต่งหน้าอย่างนี้ขอทีเลิกซะเถอะ!

ADVERTISEMENT
Top