Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

Written by APPantira
Created: Sep 03, 2017 13:25 | Published date: Sep 05, 2017 08:38

เหตุผลหลักๆเลยที่เราต้องให้ความสำคัญกับ Makeup remover เพราะผิวเราต้องพักผ่อน เฟียร์ซเชื่อว่า ถึงแม้ราคาจะแพงแค่ไหนก็ควรยอมซื้อมาใช้จริงๆค่ะ

Fierce list makeup remover ยี่ห้อไหนดี makeup remover คือ makeup remover pantip makeup remover รีวิว


12583 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ต้องบอกว่าสาวๆทุกคนก็คู่กับการแต่งหน้าในทุกๆวันอยู่แล้ว นอกเหนือจากเครื่องสำอาง สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ Makeup Remover เพราะว่าถ้าเราเลือกไม่ดี ที่ไม่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่เพียงพอ ผิวแท้ๆของเราก็จะโดนทำร้ายได้ เพราะฉะนั้นวันนี้เฟียร์ซขอลิสต์ Makeup Remover ขั้นเทพมาให้ แตะทีละลาย ปาดทีเดียวอยู่ จะแพงก็ไหนก็ต้องหามาใช้ให้ได้!! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Three Aiming Balm 

(ราคา 2,600 บาท, www.threecosmetics.com)

cleansing balm ก่อนเลย ส่วนผสมของ Fennel Oil, Geranium Oil และ Rose Oil ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เครื่องสำอางที่ว่าแน่น และล้างออกยาก ไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็เอาอยู่ ไปพร้อมๆกับดมกลิ่นหอมอ่อนๆที่ฟินสุดในสามโลก เก๋ๆไปอีกค่ะ!! แต่หลายคนอาจจะนวดผิดวิธี เพราะฉะนั้นวันนี้เราลองไปดูวิธีที่ถูกต้องในการใช้เลยดีกว่าค่ะ หลังล้างเสร็จจะให้ความรู้สึก ที่ใช้แล้วคือ ว้าวว!! เช็ดหน้าแล้วสะอาดหมดจด แถมถ้าเรามีเวลาสามารถนวดไปนานๆ จะช่วยให้ผิวหน้าเราดูกระชับขึ้นด้วย แล้วที่สำคัญ ขอเน้นๆเลยนะคะ เช็ดครั้งเดียวคือออกหมดเลยค่ะ

 

 

2. The Body Shop Camomile Gentle Eye&Lip Make-Up Remover

(ราคา 590 บาท, thebodyshop.co.th)

สาวคนไหนที่รักการเดินทาง อยากได้อะไรที่พกพาง่ายๆ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ เพราะว่านอกจากเหตุผลที่พกพาง่ายแล้ว การทำความสะอาดถือว่าล้ำลึกมากก จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของ comomile ที่สำคัญ หน้าเราไม่แห้งตึง ไม่อุดตันด้วย คุ้มเกินราคาจริงๆค่ะ ต้องไปถอยมาด่วนๆ

 

 

3. ESTEE LAUDER Gentle Eye Makeup Remover

(ราคา 1,400 บาท, www.esteelauder.co.th)

จะแต่งหน้าจัดแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ! ถึงราคาจะสูง แต่รับรองว่าคุ้มมาก เพราะว่าตัวนี้ต้องบอกเลยว่าอ่อนโยน ไม่ทำให้แสบตา แค่กดลงไปเบาๆ มาสคาร่า หรืออายไลน์เนอร์ก็หลุดได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ และที่สำคัญ พอเราล้างเครื่องสำอางออกทั้งหมด หน้าเรายังรู้สึกชุ่มชื่นมากกว่าเดิมด้วยค่ะ แถมได้ความนุ่มกลับมาอีกด้วย ถือว่าเด็ดจริงค่า

 

 

4. Sisley Gentle Eye and Lip Makeup Remover

(ราคา 2,300 บาท, www.sisley-paris.com)

โลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก แล้วที่สำคัญอ่อนโยนมากๆ ไม่อุดตัน ไม่แห้งตึงหลังล้างเสร็จ เช็ดออกง่ายเวอร์ โดยที่ไม่ระคายเคือง แถมเรายังจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติด้วย เทใส่สำลีพอหมาดๆแล้ว แปะทิ้งไว้ที่ตาสักพัก ปาดเดียวออกค่ะ! ของเขาดีจริงๆ

 

 

5. Kiehl’s Supremely Gentle Eye Makeup Remover

(ราคา 750 บาท, www.kiehls.com)

ตัวนี้ก็ไม่พ้นความอ่อนโยนเหมือนกันกับทุกๆตัวเหมือนกันค่ะ ราคาไม่แรงด้วย ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองด้วยค่ะ ตัวนี้ถือเป็นตัวถูกและดีอีกตัวเลยค่า

 

 

6. Benefit Cosmetics Remover It Makeup Remover

(ราคา 950 บาท, www.benefitcosmetics.com)

ใครที่มีความขี้เกียจหน่อยๆ เดินเข้าช็อปแล้วหยิบตัวนี้เลยดีกว่าค่า เพราะว่า Benefit Cosmetics Remover It Makeup Remover ทำความสะอาดได้เร็วมากก แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำ, ล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ สามารถทำความสะอาดได้ทั่วใบหน้ารวมทั้งดวงตาด้วยค่ะ 

 

 

7. Lancome Tonique Pure Focus

(ราคา 1,755 บาท, www.central.co.th)

ยกให้ 10 นิ้วเลยค่ะกับตัวนี้! ถึงราคาจะสูงแต่รับรองเลยว่า มันคุ้มมาก!! เพราะว่า Lancome Tonique Pure Focus ถือว่าเป็นตัวที่อ่อนโยนมาก ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ถือว่าเกลี้ยงมาก หน้าเราจะขาว ใส เนียนสุดๆไปเลยค่า

 

 

8. Chanel Demaquillant Yeux Intense 

(ราคา 1,200 บาท, www.chanel.com)

ตัวนี้ขอเน้นให้โดยเฉพาะกับคนผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายเลยค่ะ หลายคนประทับใจมากๆ เพราะว่าตัวนี้เขาทำมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ ล้างออกง่าย เกลี้ยงเกลา ไม่แสบตา แสบผิวหน้าอะไรเลยค่ะ ราคาจะขนาดไหนก็ต้องคว้ามาไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งให้ได้เลยค่า

 

 

9. Urban Decay Meltdown Makeup Remover Cleansing Oil Stick

(ราคา 1,050 บาท, www.urbandecay.com)

จุดเด่นของตัวนี้เลยก็คือ เนื้อนุ่ม บางเบา และสามารถทำให้เครื่องสำอาง ไม่ว่าจะแน่นแค่ไหนก็สามารถลบออกได้อย่างง่ายดาย และอีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ สาวคนไหนชอบใช้เครื่องสำอางที่ติดทนสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น ลิปสติก ตัวนี้ถือว่าต้องมีไว้ครอบครองนะคะ เพราะจะช่วยให้การทำความสะอาดง่ายขึ้นจริงๆค่ะ

 

 

10. Clinique Take The Day Off Makeup Remover for Lids, Lashes & Lips

(ราคา 750 บาท, www.clinique.co.th)

หลายๆคนเคลมมาว่า ชอบมากๆ เพราะความอ่อนโยน ไม่ผสมน้ำหอม เวลาทำความสะอาดบริเวณตาจะไม่ค่อยแสบเท่าไหร่ แล้วที่สำคัญล้างออกง่าย ไม่เสียเวลา และไม่ระคายเคืองด้วยค่ะ 

 

 

ที่แน่ๆเลยก็คือ การที่เราต้องให้ความสำคัญกับ Makeup remover เพราะถึงแม้เครื่องสำอางจะช่วยให้เราสวยได้มากแค่ไหนก็ควรจะต้องทำความสะอาดให้หมดจดในตอนกลางคืน เพื่อให้ผิวได้พักผ่อน ลดความอุดตัน แต่เราก็ควรจะเลือกแบบไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวตึงด้วยได้นะคะ และที่ลิสต์มาทั้งหมด เฟียร์ซเชื่อว่าถึงแม้ราคาจะแพงแค่ไหนก็ควรยอมซื้อมาใช้จริงๆค่ะ

 

 


Tags : Fierce list makeup remover ยี่ห้อไหนดี makeup remover คือ makeup remover pantip makeup remover รีวิว makeup remover ถูกและดี makeup remover สําหรับคนเป็นสิว make up remover maybelline ราคา makeup remover collection รีวิว

บทความที่คุณอาจสนใจ

อัพหน้าใสนุ่มเด้งรับเดทวาเลนไทน์สไตล์สาวญี่ปุ่น (โดยไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น)

คลีนซิ่งใหม่จาก Lancôme ช่วยขจัดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด!

[รีวิว] ทดสอบประสิทธิภาพ 'Cleansing แบบก้อน AVARI' มาดูกันสิว่าจะล้างหน้าได้สะอาดหมดจดแค่ไหน?!?

มาล้างหน้าให้สะอาดหมดจดกันเถอะ :: STEP #1 รู้จักผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง

‘Cleansing แบบก้อน’ นวัตกรรมการล้างหน้าแบบใหม่ ให้ผิวสะอาดล้ำลึก ปราศจากเครื่องสำอางได้ในขั้นตอนเดียว

ADVERTISEMENT
Top