Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

สาวผมสีต้องดู! รวม 10 Hair Treatment ช่วยสำหรับผมสีให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น!!

Written by APPantira
Created: Sep 16, 2017 12:39 | Published date: Sep 22, 2017 08:22

สาวคนไหนที่ไปทำผมสีมา แล้วอยากให้สีผมติดทนนานเปล่งประกาย เฟียร์ซเลยจัดหนัก จัดเต็มไปกับ Hair Treatment สำหรับคนเพิ่งทำสีมา จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fierce list ด้วยค่ะ hair treatment ยี่ห้อไหนดี hair treatment รีวิว hair treatment คืออะไร hair treatment แปลว่า


Photo Credits: www.fiercebook.com

ไปย้อมผมมาทีไร ก็ต้องอารมณ์เสียทุกที ไม่นานสีผมก็หลุดบ้างละ ไม่เปล่งประกายเหมือนตอนทำใหม่ๆบ้างละ ไหนจะมีอาการผมเสียอีก? แต่วันนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เพราะว่าเฟียร์ซได้ลิสต์ทรีทเม้นท์สำหรับสาวย้อมผมเลยเฉพาะ! จะมีตัวไหนที่เด็ดโดนตาโดนใจเฟียร์ซบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Vitamino Color A-OX - by L'Oréal Professionnel

(ราคา 890 บาท, www.lazada.co.th)

มาเริ่มที่ตัวเด็ดๆกันเลยดีกว่าค่ะ กับ l'Oreal Vitamino ที่ใช้ดีมากสำหรับคนทำสีผม และมีปัญหาเรื่องผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก คือต้องบอกเลยว่าใช้แล้วผมดูสุขภาพดี เป็นเนื้อเข้มข้น สีขาวไข่มุก กลิ่นหอมใช้ได้เลยค่ะ ใช้ไม่เยอะก็สามารถใช้ได้ทั้งศีรษะแล้ว ถือว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

 

 

 

2. Shiseido Luminoforce 

(ราคา 1,000 บาท, www.pro.shiseido.co.th)

สำหรับผมทำสีที่ทำมานานแล้วแล้วสีไม่เปล่งประกาย แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สำหรับตัวเด็ดของ Shiseido Luminoforce ตัวที่ 1 ที่จะช่วยให้สีผมเปล่งประกาย เรียบ ลื่น เป็นสีสวยเงางาม แถมทำให้เส้นผมดูแข็งแรง ราวกับมีซาลอนอยู่ที่บ้านเลยค่ะ สามารถบำรุงได้ทุกวันเลย โดยตัวนี้จะเน้นการปกป้องการสูญเสียไขมันในเส้นผม ที่เป็นสาเหตุของผมแห้งเสีย

 

 

 

3. Shiseido Luminogenic 

(ราคา 1,200 บาท, www.pro.shiseido.co.th)

สำหรับใครที่อยากจะรักษา หรือบำรุงสีผมที่เพิ่งไปทำมาหมาดๆ ต้อง Shiseido Luminogenic จะช่วยเพิ่มประกายให้กับผมทำสี และทำให้สีติดนานยิ่งขึ้นด้วย โดยการดูดซับและการคายน้ำของเส้นผม ปกป้องผมไม่ให้สีซีดจาง คงความสวยให้นานยิ่งขึ้นไปอีกค่า กลิ่นตัวนี้เด็ดมาก จะออกไปทางหอมหรูของดอกกุหลาบพันธุ์หายาก Turkish Rose และ Rose de Mai รับรองว่าแค่ได้กลิ่นก็หลงแล้วค่า

 

 

 

4. Kerastase Reflection Fondant Chromatique 


(ราคา $43, www.kerastase-usa.com)

พูดถึงสินค้าที่เกี่ยวกับผมแล้วจะลืมตัวนี้ไม่ได้เด็ดขาด! Kerastase ที่ใครๆก็แนะนำไปทำผมร้านไหนก็มีแต่คนเชียร์ให้ซื้อ ใช่ค่ะ ตัวนี้ดีจริง ลองเลยแล้วจะรู้ ตัวนี้จะเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ช่วยบำรุง แถมยังช่วยให้ผมดูหนาขึ้น เส้นผมแข็งแรงขึ้นด้วยค่า

 

 

 

5. Oscar Brandi Moisture Recover Treatment Balm

(ราคา $22, www.amazon.com)

ตัวนี้จะช่วยลดอาการผมเรียบฟูค่ะสาวๆ ใครมีปัญหาไปหยิบซื้อด่วนๆเลยค่ะ โดยที่ทรีทเม้นท์ตัวนี้จะไปเคลือบปิดเกล็ดผมเพื่อให้ความชุ่มชื่น ผสมดอกจัสมินที่จะช่วยแก้ไขเส้นผม ทำให้ผมเงางาม สุขภาพดี จัดทรงง่ายไปอีกค่า

 

 

 

6. Alterna Bamboo UV+ Color Protection Rehab 

(ราคา $23, www.amazon.com)

ตัวนี้มีส่วนผสมที่จะช่วยป้องกัน UV ทำให้ผมแข็งแรง และที่สำคัญ สียังคงสวยเหมือนเดิมด้วยค่า โดยจะประกอบไปด้วย Bamboo & Kalahari Melon ถือเป็นการฟื้นฟู และให้อาหารบำรุงผมไปในตัว อีกทั้งยังปราศจากซัลเฟต & โซเดียมคลอไรด์

 

 

 

7. Ouai Repair Conditioner

(ราคา 1,020 บาท, www.sephora.co.th)

แบรนด์นี้ต้องบอกว่า เป็นที่คุ้นหูคุ้นตาสาวๆอยู่แล้ว เพราะเจ้าของก็คือ Jen Atkin ที่ทำผมให้กับ ให้กับ Khloe Kardashian, Jessica Alba, Katy Perry และตัวนี้ก็เช่นกันค่ะ เป็นคอนดิชันเนอร์สูตรซ่อมแซมและฟื้นฟูผมเสียและผมทำสีให้กลับมาชุ่มชื่นนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผม เพราะปราศจากสารกันเสียด้วยค่า

 

 

 

8. Phyto Phytopolléine Botanical Scalp Treatment

(ราคา $40, www.phyto.com)

มาดูแลผมทำสี และเพิ่มดีกรีความเงางาม ขับสีสันสดใสให้กับเส้นผม รวมวิตามินที่บำรุงลึกไปจนถึงลากผม ที่แม้จะเสียแค่ไหนก็กลับมาคืนชีพได้ ส่วนสีก็หายห่วง เงางามเป็นประกายเหมือนเพิ่งไปทำมาใหม่แน่นอนค่า

 

 

 

9. Moroccan Oil 


(ราคา 1,420 บาท, www.moroccanoil.com)

ตัวนี้ไม่ว่าจะผมแห้งเสีย ผมชี้ฟู ก็สามารถบำรุงให้กลับมาสวยเหมือนเดิมได้ค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องจัดค่ะ เพียงแค่หมักทิ้งไว้ 5-7 นาทีเท่านั้น รู้เรื่องเลยค่า เพราะเราต้องเติมสาอาหารให้กับเส้นผมของเราส่วนเรื่องสีไม่ต้องเป็นห่วง เอาอยู่หมัดค่ะ

 

 

 

 

10. Aveda Color Conserve


(ราคา 1,250 บาท, www.moroccanoil.com)

ครีมตัวที่มาจากพืชธรรมชาติ ทำให้ผมนุ่มลื่น อยู่ทรง ครบทุกคุณสมบัติของผมที่ดี ไม่เพียงแต่ให้ผมสวยงามเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผมเปล่งสีสันออกมาได้อย่างเต็มที่ ผมทำสีไม่ต้องห่วงเลย จะช่วยให้สีผมคงความสดใสได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

 

 

 

ทั้งหมดนี้คือลิสต์ทรีทเม้นท์ของผมที่ไปทำสีมา แล้วอยากให้สีผมติดทนนานเปล่งประกาย เฟียร์ซเชื่อว่าทั้ง หมด 10 ตัวนี้จะต้องมีสักตัวที่จะเข้ากับสาวๆได้แน่นอนค่ะ ควรมีให้ติดห้องน้ำไว้เลยนะคะ รับรอง เด็ด!

 

 


Tags : Fierce list ด้วยค่ะ hair treatment ยี่ห้อไหนดี hair treatment รีวิว hair treatment คืออะไร hair treatment แปลว่า ทรีทเม้นท์หมักผมยี่ห้อไหนดี รีวิว ทรีทเม้นท์ผม ทรีทเม้นท์ผม เคราติน ทรีทเม้นท์ผม วัตสัน ทรีทเม้นท์ผม bio

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 สีผมฮอตฮิตที่กำลังมาในปีนี้ สวยแซ่บร้อนแรงยิ่งกว่าแดดตอนเที่ยง!

เทรนด์สีผมมาแรง 'Hair color with Dark Roots' ลาทีผมสีเดียวตลอดเส้น มาแซ่บกับโคนผมเข้มกันเถอะ

10 แบรนด์ After sun ที่ต้องจัด ถ้ายังเจอแเดดร้อนในประเทศไทยอยู่!

งานมงลง! 5 ลุค สุดแซ่บของ "มารีญา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

รวม 6 ไอเท็มเด็ดสำหรับงานคิ้วโดยเฉพาะ!

ADVERTISEMENT
Top