Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 แบรนด์ After sun ที่ต้องจัด ถ้ายังเจอแเดดร้อนในประเทศไทยอยู่!

Written by APPantira
Created: Aug 04, 2017 18:12 | Published date: Aug 15, 2017 06:05

แดดประเทศไทยนี้ แร๊งแรงงงเนอะคะสาวๆ ใครที่กำลังมีคำถามว่า หลังโดนแดดเผาผิวจะใช้อะไรดี แล้วอะไรละคือครีม After sun? ใช้ยังไง แล้วมีแบรนด์ไหนน่าโดน ไปชมกันเลยค่า

Fierce item after sun ยี่ห้อไหนดี pantip after sun ทาหน้า after sun จําเป็นไหม after sun คือ


Photo Credits: www.fiercebook.com

แดดประเทศไทย ไม่ใช่อะไรเล่นๆ บอกเลย! ไม่ต้องไปทะเลหรืออะไร แค่บางคนต้องขับรถ แล้วโดนแดดเผานานๆตอนช่วงรถติด หลังไปเล่นกีฬากลางแจ้ง หลังจากกลับมาจากทริปทะเล หรืออะไรก็แล้วแต่ เชื่อได้เลยว่า ผิวของเราโดนแดดเผาไม่น้อยกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นตัวช่วยอย่าง After sun จึงเป็นอะไรที่จำเป็นมากๆ ประโยชน์เลยก็คือ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวมากกว่า Lotion ทั่วไป เพราะหลังจากที่เราโดนแดดแล้ว ผิวเราจะขาดน้ำ การเติมความชุ่มชื่นลงไป จะช่วยบำรุงผิวเราที่เพิ่งโดนทำร้ายมาได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยค่ะ จะมีของแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า 

 

 

 

1. NATURE REPUBLIC Aloe Vera 92% Soothing Gel 

(ราคา 269 บาท, www.lazada.co.th)

ตัวนี้ต้องขอบอกเลยว่า คุ้นตาเรากันเป็นอย่างดี กับเจลว่านหางจระเข้ที่มีถึง 92% ส่วนที่เหลือก็ไม่ใช่อะไร แต่เป็นตัวที่เพิ่มเติมสารอนุมูลอิสระอย่างแอนตี้ออกซินแดนท์ เพื่อการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนหลังโดนแดด แต่ข้อระวังนะคะสาวๆ ตัวนี้จะมีผสมแอลกอฮอล ใครที่แพ้ง่าย ต้องผ่านนะคะ แต่ถ้าไม่ก็ลุยเลยค่า 
 

 

2. CLARINS After Sun Moisturizer Ultra-Hydrating

(ราคา $37, www.clarins.co.th)

มาพูดถึงตัวที่สูตรเข้มข้นอีกตัวนะคะ ต้องบอกก่อนว่าไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ เพราะว่านางซึมซาบเข้าผิวเราเร็วมาก จะให้ความชุ่มชื่นแบบสุดๆ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิว มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่ม แถมลดอาการระคายเคืองผิวที่เกิดจากแสงแดดและลมหนาวด้วย ใช้ได้ทุกฤดูเลยค่ะ แนะนำจริงๆ

 

 

3. Yves Rocher Protectyl Vegetal Sos After-Sun Cooling Gel

(ราคา 120 บาท, www.konvy.com)

ตัวเด็ดเลยค่ะ! เจลสูตรเย็นที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่ได้รับความนิยมสำหรับสาวคนไทยสุดๆ ช่วยลดอาการแสบร้อน แดง และระคายเคืองผิวหลังจากถูกแสงแดด พร้อมบำรุงให้ผิวกลับมาสุขภาพดี แถมยังช่วยจากอาการแพ้อะไรต่างๆได้ด้วยค่ะ

 

 

4. CATHY DOLL Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel

(ราคา 169 บาท, www.bananaboatlover.com)

สัญชาติเกาหลีมาอีกด้วยแล้วค่ะที่ได้รับความนิยมอีกด้วยในประเทศไทยที่มีการรีวิวมาแล้วว่าใช้แล้วเห็นผลได้จริงค่ะ หน้านิ่ม มีการลดจุดด่างดำได้ด้วย เลิศค่ะตัวนี้ ลดรอยแดงจากแสงแดด และการที่เราโดนแดดทำร้ายผิว ก็จะได้รับการบำรุงจากสารสกัดเมือกหอยทากเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมได้อย่างดีเยี่ยม ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอลอีกด้วยค่ะ ผิวแพ้ง่าย จัดเลย!

 

 

5. SEPHORA COLLECTION - After Sun Moisturizing Balm

(ราคา 400 บาท, www.sephora.co.th)

ตัวนี้ดี บอกได้เลย มีการช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีความโกลวสวยๆด้วย แถมด้วยสารบำรุงให้คุณได้พร้อมรับมือกับแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวจากน้ำมันดอกทานตะวัน วิตามิน E และสารสกัดจจากดอกคาโมไมล์ คุ้มมากกกก! ความงามดีเลิศ!

 

 

6. No.7 Body Simmer After Sun

(ราคา $12, www.th.boots.com)

โลชั่น After sun จาก Boots สัญชาติอังกฤษ ที่มีส่วนผสมของ ชิมเมอร์โลชั่น ช่วยได้แน่นอนที่จะให้ความชุ่มชื่นกับผิวหลังสูญเสียน้ำหลังออกแดด เพิ่มเติมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอีกชั้นหนึ่งด้วยค่ะ หาซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขาเลยค่า

 

 

7. WATSONS Hydrating After Sun Body Gel

(ราคา 159 บาท, www.watsons.com)

Boots ไปแล้วมาถึง Watson กันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้จะเป็นว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 100% มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน ส่วนประกอบเด่นมากจริงๆค่ะ อ่อนโยนสุดๆ ผสมกับน้ำแร่จากฝรั่งเศสด้วย ทำให้ผิวชุ่มชื่นแบบสุดๆ จะใช้ได้บ่อยเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ

 

 

8. NIVEA SUN MOISTURISING AFTER SUN LOTION

(ราคา 270 บาท, www.nivea.co.th)

ตัวนี้พิเศษค่ะ มีอโวคาโด ออลย์ ผสมกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น และบำรุงพร้อมคืนสมดุลกับผิวที่สูญเสียความชุ่มชื่นจากการถูกแสงแดดเผา มีส่วนผสมวิตามินอีด้วยค่ะ ทาได้ทั้งใบหน้าและร่างกายเลย คุ้มสุดค่ะตัวนี้!

 

 

9. Sisley SUNLEŸA AGE MINIMIZING AFTER SUN CARE

(ราคา $50, www.sisley-paris.com)

หลังออกแดดมาใหม่ๆ โปะตัวนี้ไปเลยค่ะ จะช่วยประโลมผิวหลังออกแดดได้ดีมาก ชดเชยผิวที่ขาดน้ำ และเสียสมดุลพร้อมลดเลือนรอยต่างๆที่เกิดจากแสงแดด ด้วยสูตรผสมเข้มข้นไทด์สกัดจากมารีน ไมโครอัลเจจากธรรมชาติอีกด้วย 
 

 

10. BANANA BOAT COOLZONE GEL

(ราคา 150 บาท, www.bananaboatlover.com)

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป้องกันแสงแดดแล้ว จะพลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ Banana Boat เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้แล้ว ยังมีส่วนของวิตามินอีเพื่อชะลอการเสื่อมสภาพของผิว เพิ่มมิ้นท์กับเมนทอลในการให้ความเย็นกับผิว และมีความหอมไปในตัวด้วยค่ะ ตัวนี้จะบอกว่าเป็นตัวเข้มข้น จากว่านหางจระเข้ 100% เลยค่ะ

 

 

เฟียร์ซเชื่อว่าบทความตัวนี้มีประโยชน์มากจริงๆ สำหรับสาวๆที่ยังอยู่เมืองไทยที่แดดประมาณนี้ ทำร้ายมากกก ถ้าได้ลิสท์ตัวนี้ไป ถูกใจอะไรต้องไปตำนะคะ เป็นตัวช่วยได้ดีมากกกกก บอกเลย!!


Tags : Fierce item after sun ยี่ห้อไหนดี pantip after sun ทาหน้า after sun จําเป็นไหม after sun คือ after sun banana boat ราคา อาฟเตอร์ซัน ยี่ห้ออะไรดี after sun ราคา after sun ว่านหางจระเข้

บทความที่คุณอาจสนใจ

คอกาแฟต้องอ่าน! กับ 8 ประโยชน์ของกาแฟที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

ใครว่าเท้าไม่สำคัญ!? ถึงเวลาดูแลเท้าเยินด้วย 10 วิธี ที่ไม่ได้ยากกว่าที่คิด!

ใครเกลียดความเหนอะหนะ! ต้องเจอ 10 Face oil ที่ฝั่ง ฝ. เคลมมาว่าเลิศจริง!

รวมเครื่องสำอาง 7 ชินเก๋ๆ ราคา "เฟรชชี่" ต่ำกว่า 500 ทุกตัวเลยไปเลยย!

ADVERTISEMENT
Top