Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 11 Gadget ของขวัญวันแม่ Delivery ที่จะให้ชีวิตคุณแม่ดีดี๊ จนเพื่อนต้องอิจฉา

Written by APPantira
Created: Aug 08, 2021 07:15 | Published date: Aug 10, 2021 01:35

ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว เรามาเตรียมของเซอร์ไพรส์กันดีกว่าค่า ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ของเราหรือคุณแม่ของคุณลูก ก็สามารถเซฟไว้เป็นเรฟได้ เพราะเฟียร์ซได้รวม 11 Gadget ของขวัญวันแม่ Delivery ที่จะให้ชีวิตคุณแม่ดีดี๊ จนเพื่อนต้องอิจฉา จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ของขวัญ ของขวัญวันแม่ ซื้ออะไรให้แม่ดี ของขวัญปีนี้


Photo Credits:

วันแม่ปีนี้จะต้องอลัง เฟียร์ซเลย รวม 11 Gadget ของขวัญวันแม่ Delivery ที่จะให้ชีวิตคุณแม่ดีดี๊ จนเพื่อนต้องอิจฉา ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละตัวไม่ธรรมดา เพราะว่าไม่ว่าใครได้ไปต้องชอบแน่นอน เป็นสิ่งของจำเป็น เป็นสิ่งที่ต้องใช้ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา 

 

 

1. DYSON - Digital Slim Fluffy Cord-free Vacuum Cleaner, Supersonic Hair-Dryer HD03 and Beauty Bag Set Multi-Color

 

(ราคา ฿27,900, central)

มากันที่ตัวแรก บอกเลยว่าชีวิตการทำงานบ้านจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบมีสายบางแบบดิจิตอล ซึ่งบอกเลยว่าต่างประเทศฮิตใช้เจ้าตัวนี้กันมาก ไม่ว่าจะเป็นไรฝุ่นหรือเส้นผม คือนางเก็บหมด! และที่สำคัญยังดักจับฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ กักขังไว้ในถังขยะ จึงปล่อยอากาศบริสุทธิ์ออกมา ส่วนอีกตัวที่เราจะได้ในเซ็ทนี้คือ ไดร์เป่าผมในตำนานที่สาวๆทุกคนควรมี ไม่ทำให้ผมเสีย ผมแห้งเร็วด้วย ถือว่าเริ่ดค่ะ! 

 

 

2. Foreo Bear

 

(ราคา ฿10,900, sephora)

บิวตี้แกดเจ็ตน้องใหม่จาก FOREO Thailand น้องใหม่ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นไอเท็มลับของสาวๆหลายคน เป็นเครื่องนวดยกกระชับหน้าแบบ home use ทำเองได้ที่บ้าน เครื่องนี้ทำงานโดยใช้เทคโนโลยีโดยการปล่อยกระแสไฟฟ้า Microcurrent กับระบบ T-Sonic ที่ลงลึกถึงผิวชั้นล่าง (ปรับได้ 5 ระดับ) ข้อควรระวังก็คือ ตัวนี้จะต้องใช้คู่กับ Water based serum เท่านั้นนะคะ ห้ามผิวหน้าเปล่าๆหรือ Oil อีกทั้งยังใช้กับผิวที่ทำความสะอาดแล้วเท่านั้นค่า

 

 

3. Nespresso - เครื่องชงกาแฟ รุ่น Lattissima One

 

(ราคา ฿9,500, shopee)

คาเฟ่ปิด ร้านกาแฟปิด แต่เรายังสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น Lattissima One จากเนสเพรสโซ มีด้วยกันสองสี นั้นก็คือ สี Mocha Blackและ สี Silky White เครื่องชงกาแฟ Lattissima One เป็นเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุดในหมวดเครื่อง Lattissima และเหมาะอย่างยิ่งกับห้องครัวทุกห้อง ระบบทำฟองนมที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ เพียงปุ่มเดียวก็สามารถดื่มกาแฟและเครื่องดื่มนมได้ ทำความสะอาดง่ายเพราะเหยือกใส่นมสามารถใช้งานกับเครื่องล้างจานได้เลยค่า

 

 

4. HARMAN KARDON - SOUNDSTICK 4

 

(ราคา ฿10,320, shopee)

สำหรับสายแต่งบ้านเรียบหรู ตอบโจทย์ทุกสไตล์! ต้องมีลำโพงไร้สายสำหรับใช้งานภายในบ้าน ที่รางวัลลำโพงที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมที่สุดของ 2020 เบสแน่นเสียงใสรายละเอียดดี ขับเสียงในช่วง 40 Hz - 20 kHz รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย บอกเลยว่านอกจากเสียงจะดี แล้วดีไซน์ก็เริ่ดด้วยเช่นกันค่า 

 

5. PHILIPS - หม้อทอดไร้น้ำมัน HD9741/11

 

(ราคา ฿9,990, shopee)

เรียกได้ว่าเป็นเครื่องที่ต้องมีทุกบ้านค่ะ กับ เครื่อง Airfryer ที่กะทัดรัดที่สุด รองรับมันฝรั่งทอดได้ถึง 0.8 กก. เป็น Airfryer ที่ไม่กินเนื้อที่ มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมถึง 20% แต่ปรุงอาหารได้ปริมาณเท่ากับรุ่นเดิม นั่นคือมันฝรั่งทอด 0.8 กก. ซึ่งเซิร์ฟได้ถึง 4 ที่  

 

 

6. Foreo - Iris

 

(ราคา ฿4,590 , sephora)

สำหรับคุณแม่สาย Working Woman ต้องมีเคล็ดลับดวงตาสดใส ไม่อิดโรย ด้วยเครื่องนวดตา IRIS เลย IRIS ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้มากกว่าถึง 70% แถมช่วยป้องกันริ้วรอยใต้ตาได้ด้วยนะคะ บอกเลยว่าผ่อนคลายสุดๆเวลาทำ เพราะระบบการสั่น T-sonic pulsations ได้เลียนแบบเทคนิคการนวดด้วยปลายนิ้วของชาวเอเชีย ทำให้เพิ่มการดูดซึมของ Eye cream ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูสดใสขึ้นนั้นเองค่า

 

 

7. SHIMONO - Sliver Shimono Ice Maker Model IM-1500 

 

(ราคา ฿5,990, shopee)

ประเทศไทยยังไงก็ต้องมีน้ำแข็งเสิร์ฟทุกมื้อค่ะบอกเลย ซึ่งเครื่องทำน้ำแข็งตอนนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มาก ซึ่งตัวนี้ใช้งานง่าย มีไฟแสดงสถานะจะแจ้งให้ทราบเมื่อต้องเติมน้ำและเมื่อใดควรล้างตะกร้าน้ำแข็งแบบถอดได้ และการออกแบบที่กะทัดรัดและพกพาสะดวกช่วยให้คุณนำน้ำแข็งไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ทำน้ำแข็งได้มากถึง 15 กก. ต่อวัน เครื่องทำน้ำแข็งบนโต๊ะจะเริ่มทำน้ำแข็งในเวลาเพียง 8 นาที เลือกก้อนน้ำแข็งขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่เพื่อให้เหมาะกับความชอบได้ค่า

 

 

8. APPLE - Ipad Air

 

(ราคา ฿19,900, apple)

มากันถึง iPad Air ที่ดีไซน์แบบหน้าจอทั้งหมด และจอภาพ Liquid Retina ขนาด 10.9 นิ้ว มาพร้อมการแสดงผลแบบ True Tone และขอบเขตสีกว้าง P3 กล้องหลังความละเอียด 12MP พร้อม Focus Pixels และกล้อง FaceTime HD ความละเอียด 7MP พร้อมด้วยประสิทธิภาพการถ่ายในสภาวะแสงน้อยที่ดีขึ้นมีติดไว้สักอัน รับรองว่าเป็นปลื้มค่า 

 

 

9. LG - กล่องฆ่าเชื้อ UV PuriCare รุ่น PWKAUW01.ABAE

 

(ราคา ฿4,490, monline)

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่เหมาะกับยุคสมัยนี้สุดๆ กับกล่องฆ่าเชื้อ UV เป็นอุปกรณ์เสริมที่ถูกออกแบบเพื่อทำความสะอาด และเก็บรักษาหน้ากาก PuriCareTM Wearable ด้วยแสง UV ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคได้ถึง 99.99% ในเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้ ยังสามารถใช้กล่องฆ่าเชื้อนี้ทำความสะอาดโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย คุณสมบัติ ระบบกำจัดเชื้อโรค 99.99% ในเวลา 30 นาที ระบบอบแห้งกำจัดเชื้อโรค 99% ในเวลา 4 ชม. เลยค่า

 

 

10. Tefal - เตารีดแรงดันไอน้ำ 6 บาร์ รุ่น Express COMPACT SV7120

 

(ราคา ฿6,390, shopee)

ถ้าได้เตารีดแรงดัน แม่ๆจะรักการรีดผ้าขึ้นมาในทันทีแน่นอนค่า รีดเรียบเร็ว แถมทุ่นแรงในการรีดด้วยค่ะเพราะเรียบเร็วม๊าก ปรับอุณหภูมิ และ ไอน้ำได้ตามต้องการ มีระบบ Eco mode ช่วยประหยัดพลังงาน และถ้าซื้อในลิงค์นี้ เขาจะแถมฟรี!!! โต๊ะรองรีดใหญ่ มูลค่า 3,590 บาทมาให้ด้วยนะคะ 

 

 

11. Apple - AirTag

 

(ราคา ฿990, apple)

ถ้าใครต้องถึงขั้นเก็บบ้าน เก็บรถเพราะหาของไม่เจอ หรือเดินวนแล้ววนอีกยังไม่เจอ ต้องนี้เลยค่า กับ AirTag สามารถติดตามข้าวของของเรา แค่ติดชิ้นหนึ่งไว้กับลูกกุญแจ แล้วหย่อนอีกชิ้นไว้ในกระเป๋าเป้ แค่นี้ของทุกชิ้นก็จะไปอยู่บนเรดาร์ของคุณในแอปในมือถือของเราแล้วค่า

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 11 Gadget ของขวัญวันแม่ Delivery ที่จะให้ชีวิตคุณแม่ดีดี๊ จนเพื่อนต้องอิจฉา แม่ๆคนไหนที่ยังขาดเหลืออะไร ก็สามารถจัดให้เขากันได้เลยนะคะ ช่วงเวลาดีๆแบบนี้ไม่ควรพลาดเลยค่า


Tags : Lifestyle ของขวัญ ของขวัญวันแม่ ซื้ออะไรให้แม่ดี ของขวัญปีนี้ ซื้อของขวัญ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด!

รวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!!

รวม 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด!

รวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!!

รวม 8 Power Bank สายอึด ถึก ทน แบบไม่มีอะไรมากั้น!!

ADVERTISEMENT
Top