Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!!

Written by APPantira
Created: Dec 24, 2020 20:07 | Published date: Jan 04, 2021 16:36

ขอนั่งยัน นอนยันเลยนะคะว่าผมหอมเป็นอะไรที่มีเสน่ห์มากๆ วันนี้เฟียร์ซเลยมารวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Beauty CHANEL COCO MADEMOISELLE FRESH HAIR MIST SPRAY DIPTYQUE Eau Rose Hair mist Ouai Wave Spray Jo Malone London English Pear & Freesia Hair Mist


21400 0 0

Photo Credits:

บอกเลยว่าผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมเป็นคนที่มีเสน่ห์ม๊ากมากกก วันนี้เฟียร์ซเลยมารวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน เอาที่เวลาเราเดินผ่านใครแล้วเขาต้องหันกลับมามอง หรือว่าใครมาหอมหัวเรากี่ที หัวเราจะต้องหอมตลอดเวลา!! เพราะฉะนั้นจะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Chanel Coco Mademoiselle Fresh Hair Mist Spray

 

(ราคา 1892 บาท, goxip)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก แฟนคลับรู้ ทุกคนรู้ว่าตัวนี้คือหอมมากจริงๆ และยังมีส่วนประกอบช่วยบำรุงผมทำให้ผมนุ่มและเงางาม กลิ่นก็คือดีย์มาก มีความสดใสบางเบาจากกุหลาบ และสัมผัสละเอียดอ่อนของ Patchouli ด้วยค่าาาา

 

 

2. Jo Malone London English Pear & Freesia Hair Mist

 

(ราคา 1,700 บาท, kingpower)

มากันถึงตัวที่สอง แค่เห็นว่าเป็นของ Jo Malone ก็เชื่อแล้วจ้าว่าหอมจริง ตัวนี้จะเป็นแฮร์มิสต์บางเบา ในสูตรนี้จะมีส่วนผสมของ Argan Oil และ Pro Vitamin B ด้วย ซึ่งอุดมไปด้วยสารบำรุงและความนุ่มนวลเพื่อให้ผมเงางามมีสุขภาพดีและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใครที่ฉีดก็จะทำให้มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเราเองไปเลย แต่ละคนฉีดแล้วกลิ่นที่ได้จะไม่เหมือนกัน ความพิเศษของน้องคือตรงนี้จ้าาา 

 

 

3. J'adore Hair Mist

(ราคา 1,850 บาท, sephora)

ถ้าพูดถึงเรื่องความหอม ไม่มี J'adore ไม่ได้ค่ะ เฟียร์ซบอกเลย ตัวนี้จะเป็นน้ำหอมสำหรับเส้นผม เพิ่มกลิ่นหอมที่หรูหรา มีความเฟมินินหวานๆ กลิ่นสดชื่นจากดอกไม้นานาพันธ์ บอกเลยว่าสายหวานต้องกรี้ด

 

 

4. OUAI Hair & Body Shine Mist

(ราคา 780 บาท, sephora)

ใครที่กำลังมองหาสเปรย์สำหรับเพิ่มความแวววาวให้เส้นผม รวมไปทั้งผิวของสาวๆแล้วด้วย ควรมี OUAI Hair & Body Shine Mist ค่ะบอกเลย เพราะว่าตัวนี้จะช่วยเรื่องความโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เส้นเป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดีสุดๆค่ะ สามารถใช้เพิ่มความโกลว์ให้สวยฉ่ำวาว ที่สำคัญคือมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นด้วยค่ะ

 

 

 

5. DIPTYQUE Eau Rose Hair mist

 

(ราคา 1,540 บาท, kingpower)

ใครชอบกลิ่นกุหลาบต้องนี้เลยค่ะ DIPTYQUE Eau Rose Hair mist สเปรย์ฉีดผมหอมทำให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่น หอมกลิ่นอ่อนของผลไม้และมีกลิ่นอายเขียวขจีของ Eau Rose อยู่ด้วย ดอกกุหลาบที่อยู่ในขวดนี้จะมีสายพันธุ์ damascena และ centifolia ด้วยค่ะ มีความหอมหวานแน่นอน

 

 

6. BURBERRY Her London Dream Hair Mist

 

(ราคา 1,950 บาท, sephora)

กลิ่นดีและติดทนต้องขอยกให้ BURBERRY Her London Dream Hair Mist เลยค่ะ เขาขึ้นชื่อเรื่องนี้จริงๆ โดยตัวนี้จะให้ความรู้สึก สดใส, ผ่อนคลาย โดยจะมีกลิ่นของ เลมอน, ขิงสด ที่มีชีวิตชีวา รวมกับกลิ่นหอมโรแมนติกจากกุหลาบและพิโอนีด้วยค่าา

 

 

7. Gucci Bloom Hair Mist

(ราคา 2,070 บาท, central)

น้ำหอมของ Gucci Bloom Hair Mist ตัวนี้ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆค่ะ เพราะว่าน้องมีกลิ่นหอมฟุ้งๆเหมือนดอกไม้สด ให้ความสดชื่นมากกกก และยังมีความคลาสสิคของกลิ่นหอมของดอกไม้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ และที่สำคัญใครไม่ชอบกลิ่นฉุนตัวนี้ถือว่าใช้ได้ชัวร์ค่ะ แถมยังทำให้ผมสะอาดอีกด้วยค่าาา 

 

 

 

8. HERBIVORE BOTANICALS Sea Mist - Coconut + Sea Salt Beach Wave Hair Mist

 

(ราคา 930 บาท, sephora)

มากันถึงกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอุ่นๆ ฟิลธรรมชาติๆกันบ้างดีกว่าค่ะ กับ HERBIVORE BOTANICALS Sea Mist - Coconut + Sea Salt Beach Wave Hair Mist เป็นสูตรที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกมีความเป็นธรรมชาติและยังบำรุงอีกด้วยค่ะ ส่วนผสมของตัวนี้เน้นที่พืชเป็นหลักและออร์แกนิกเป็นหลัก คุณภาพระดับพรีเมียมแน่นอนค่าาา

 

 

 

9. Rituals The Ritual of Happy Buddha Hair and Body Mist

 

(ราคา 679.80 บาท, beautyexpert)

มากันถึงสเปรย์น้ำหอมสูตรน้ำที่มีความละเอียดอ่อนสุดๆกันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้เส้นผมและผิวของเรามีกลิ่นหอม เดินไป เดินมารู้สึกสวยแน่นอนค่าาา ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Sweet Orange และ Cedar Wood สามารถฉีดลงบนเส้นผม ผิวหนังและเสื้อผ้าได้เลย กลิ่นตัวนี้จะให้ความรู้สึกอุ่นๆค่าา

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!! บอกเลยว่ากลิ่นดีทุกตัว ไม่มีไม่ได้แล้ววววว


Tags : Beauty CHANEL COCO MADEMOISELLE FRESH HAIR MIST SPRAY DIPTYQUE Eau Rose Hair mist Ouai Wave Spray Jo Malone London English Pear & Freesia Hair Mist J'adore Hair Mist

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top