Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 อุปกรณ์ล้ำๆจาก Xiaomi สำหรับคนมีสัตว์เลี้ยง!

Written by APPantira
Created: Jul 23, 2020 03:07 | Published date: Aug 06, 2020 23:20

บอกเลยว่าทาง Xiaomi เขามีทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ในบ้าน ของทำความสะอาดหรือพวกอุปกรณ์ต่างๆ คือครบเครื่อง และที่ขาดไม่ได้ค่ะ สำหรับสายมีสัตว์เลี้ยงอย่างเราๆ ทาง Xiaomi ก็ออกของโดนใจมาให้เช่นกัน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

Lifestyle Xiaomi Geometry Fish Tank ตู้ปลาจำลองระบบนิเวศน์ในน้ำ มีระบบกรองน้ำ 4 ขั้นตอน XIAOMI Mijia MOESTAR จรวด 270 มิลลิลิตรแบบพกพาขวดน้ำสุนัขแฟชั่นสัตว์เลี้ยงสุนัขท่องเที่ยวตู้น้ำขวด Xiaomi Pawbby สัตว์เลี้ยงผม T Rimmer สุนัขแมวเครื่องโกนขนสุนัข Xiaomi Petkit สองชามวางอาหารและน้ำ


Photo Credits:

หลายๆคนตอนนี้ที่อยู่ที่บ้านบ่อยและกำลังเล็งสินค้าเครื่องเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของเราอยู่ภายในเว็บไซต์ต่างๆ วันนี้เฟียร์ซมีของดีมาแนะนำนั้นก็คือสินค้าจากแบรนด์ Xiaomi เป็นสินค้าสุดไฮเทคและสุดปังที่ขาดไม่ได้ภายในบ้าน จะมีสินค้าตัวไหนบ้าง เชิญรับชมกันได้เลยค่าาา

 

 

1. Xiaomi Geometry Fish Tank ตู้ปลาจำลองระบบนิเวศน์ในน้ำ มีระบบกรองน้ำ 4 ขั้นตอน

และนี้ก็คือ! ตู้ปลาจำลองระบบนิเวศน์ในน้ำนั้นเองค่าาา มีการออกแบบตู้ปลาโปร่งใส สามารถมองเห็นภายในได้อย่างชัดเจน ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำบ่อยๆ มีปั๊มน้ำในตัว ที่มีระบบกรองน้ำช่วยให้ปลามีออกซิเจนมากขึ้น มีไฟ LED ในตัว สามารถเลือกได้ถึง 7สี ประกอบใช้งานง่าย และถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้แบบง่ายดายเลยละค่าาา ส่วนด้านบนนั้นมีกระถางขนาดเล็กสำหรับปลูกต้นไม้ เราสามารถปลูกได้โดยที่เราไม่ต้องรดน้ำเลย กรี้ดสุด!! ใครสายเลี้ยงปลา ห้ามพลาดนะคะ

 

(ราคา 1,390 บาท, JD)

 

 

2. Xiaomi moestar เชือกจูงสุนัขมีไฟ LED 2.6 ม.

ถ้าพูดถึงเรื่องสายจูงแล้ว เฟียร์ซเชื่อว่าเจ้าของน้องๆคงเลือกแล้วเลือกอีกแน่นอน วันนี้เฟียร์ซเลยขอเสนอนี้เลยค่ะ เชือกจูงสุนัขมีไฟ LED ที่ทั้งน้ำหนักเบาและจูงง่าย สายจูงและตะขอแข็งแรง มีการออกแบบให้มีไฟ LED เพื่อช่วยให้มองเห็นในตอนกลางคืน สามารถปรับความยาว สั้นของสายได้ง่ายๆ และเบรคมือที่จะดึงกลับได้อัตโนมัติ เชือกยาวขนาดใหญ่ 2.6 เมตร ด้ามจับกันลื่นจับนุ่มและสะดวกสบายมากๆเลยละค่าาา

 

 

(ราคา 1,781 บาท, shopee)

 

 

 

3. Xiaomi Pawbby สัตว์เลี้ยงผม T Rimmer เครื่องโกนขนสุนัข

มากันถึงเครื่องโกนขนสุนัขกันบ้างดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้มีความง่ายมากๆเลยค่ะทุกคน ฟันหวีคือคมมาก! เพียงแค่เรากดเบาๆก็เอาขนออกได้แล้ว ด้ามจับถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวก เหมาะทั้งสำหรับแมวและสุนัขค่ะ

 

(ราคา 378 บาท, lazada)

 

 

4. Xiaomi Petkit 15 องศาที่สามารถปรับได้สองชามวางอาหารและน้ำเข้าด้วยกันแบบ Dual- วัตถุประสงค์สะดวกชามแมว

ที่วางชามของน้องมาแล้วค่าาา Xiaomi Petkit  ตัวนี้คือ บ้านใครคุมโทนเอาไปวางคือ เริ่ดแน่นอน! มีการปรับได้ 15 องศา ที่สะดวกต่อการใช้งานของเหล่าคุณหนูๆแน่นอน

 

(ราคา 1,579 บาท, JD)

 

 

5. Xiaomi สัตว์เลี้ยงสมาร์ทป้อนล้างทำความสะอาดได้แมวสุนัขให้อาหารอัตโนมัติ APP การควบคุมระยะไกลความจุสูงสำหรับอาหารสัตว์เลี้ยงสำหรับบ้านสมาร์ท

และที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องให้อาหารแมวอัจฉริยะ จาก Partner Xiaomi ที่ทำอุปกรณ์ IoT เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้าน ทำให้เรื่องการกินของสัตว์เลี้ยงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เครื่องตัวนี้ดียังไง ไปชมกันเลยค่ะ ที่เด่นๆเลยก็คือสามารถให้อาหารครบ 3 มื้อได้ตรงเวลา หรือจะตั้งมื้ออาหารตามความต้องการได้ สามารถเพิ่มมื้ออาหารแบบควบคุมผ่านแอพได้ มีความจุ 4L ใส่อาหารได้เต็มที่ หายห่วงเรื่องที่จัดเก็บอาหารสัตว์ แถมยังช่วยดับกลิ่นอาหารได้ด้วยค่ะ บอกเลยว่าใครที่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านแต่อยากเลี้ยงน้องหมา น้องแมว ต้องมีนะคะ

 

(ราคา 4,599 บาท, JD)

 

 

6.  Xiaomi Mijia 2L น้ำพุไฟฟ้าอัตโนมัติสมาร์ทเครื่องดื่มลูกแมวลูกสุนัขสัตว์เลี้ยงชามน้ำ

น้ำพุ น้ำพุไฟฟ้าอัตโนมัติ 2 ลิตร สามารถใช้ได้ทั้งน้องแมวและน้องหมาเลยนะคะ ขอดีของการใช้เจ้าตัวนี้เลยก็คือ เราสามารถให้น้องได้กินน้ำกรองได้ตลอดเวลา รับรองว่าไม่เป็นอันตรายตอนโตแน่นอน วิธีการล้าง หรือเปลี่ยนไส้กรองนะคะ ก็คือว่าเราสามารถเปลี่ยนไส้กรองทุก 30 วันเพื่อให้ได้ผลการกรองที่ดีตัวกรอง ให้ใช้หลังจากแช่ในน้ำสะอาดเป็นเวลา 2 นาทีกดปุ่มตัวกรองค้างไว้ 3 วินาทีหลังจากเปลี่ยนแผ่นกรองจนกระทั่งไฟสีส้มดับไปค่าาา

 

 

(ราคา 2,699 บาท, JD)

 

 

7. Xiaomi เครื่องฆ่าเชื้อสำหรับสัตว์เลี้ยงกำจัดกลิ่นยับยั้งแบคทีเรียด้วยระบบอินฟราเรดสำหรับสุนัขและแมว

ตัวสุดท้ายนี้บอกเลยว่าทุกบ้านควรมี และเขาไม่ได้มาเล่นๆค่ะ เพราะว่านางมีโหมดตรวจจับอัจฉริยะ ตรวจจับอินฟราเรดความรู้สึกแบบเรียลไทม์ของสัตว์เลี้ยงได้ ทำความสะอาดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อทำให้กลิ่นบริสุทธิ์ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง 3 วัน ช่วยทำให้การไหลเวียนของอากาศเพิ่มขึ้น เราไม่ต้องกลัวเรื่องกลิ่นอีกต่อไปแล้วค่าาา

 

(ราคา 890 บาท, robinson)

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นอุปกรณ์ล้ำๆจาก Xiaomi สำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงนะคะ บอกเลยว่าช่วยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นแน่นอ


Tags : Lifestyle Xiaomi Geometry Fish Tank ตู้ปลาจำลองระบบนิเวศน์ในน้ำ มีระบบกรองน้ำ 4 ขั้นตอน XIAOMI Mijia MOESTAR จรวด 270 มิลลิลิตรแบบพกพาขวดน้ำสุนัขแฟชั่นสัตว์เลี้ยงสุนัขท่องเที่ยวตู้น้ำขวด Xiaomi Pawbby สัตว์เลี้ยงผม T Rimmer สุนัขแมวเครื่องโกนขนสุนัข Xiaomi Petkit สองชามวางอาหารและน้ำ Xiaomi ให้อาหารอัตโนมัติ Xiaomi Mijia 2L น้ำพุไฟฟ้าอัตโนมัติ เครื่องดับกลิ่นอัตโนมัติ Xiaomi petoneer Sterilization

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

ADVERTISEMENT
Top