Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 Playlist กำจัดความเครียด ทั้งใน youtube และ spotify

Written by APPantira
Created: Mar 02, 2021 18:14 | Published date: Mar 11, 2021 23:49

ใครที่เครียดแล้วอยากเปิดเพลงคลอเบาๆเชิญทางนี้ค่า รวม 10 Playlist กำจัดความเครียด ทั้งใน youtube และ spotify ที่พอได้ฟังแล้วผ่อนคลายชัวร์ จะมีอันไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle spotify youtube Playlist กำจัดความเครียด เพลงกำจัดความเครียด


Photo Credits:

ใครที่ชอบเปิดเพลงคลอเบาๆ เวลานอน เวลาทำงาน เวลาอ่านหนังสือต้องลอง  รวม 10 Playlist กำจัดความเครียด ทั้งใน youtube และ spotify บอกเลยค่ะว่าฟังแล้วผ่อนคลายสุดๆ แถมยังช่วยให้เราหายเครียดได้ด้วยนะคะ จะมี Playlist ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Soothing Relaxation

มาเริ่มที่ช่องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ จะมีเพลงที่ทำให้เราผ่อนคลายพร้อมเสียงนกร้องคลอไปด้วย อีกทั้งยังมีเสียงเพลงจากเปียโนและกีต้าร์ด้วยค่ะ ซึ่งทำให้เรานอนหลับลึกมากได้แน่ๆ และเวลาที่อ่านหนังสือหรือทำงาน ก็สามารถทำให้เราโฟกัสได้ดียิ่งขึ้นด้วยค่า

 

(Video credit: Soothing Relaxation)

 

 

2. The Soul of Wind

ใครที่ตอนนี้คิดถึงญี่ปุ่นอยู่แต่ยังไม่มีเวลาได้ไป ต้องเปิด Playlist นี้เลยค่ะ เพราะว่าช่องนี้จะเล่นเพลงญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ซึ่งถ้าได้ลองฟังดู จะรู้เลยว่าเพราะมาก เพลินมากๆเลยค่ะ ฟังแล้วอยากจะหยิบกิโมโนขึ้นมาใส่เลยทีเดียว 

 

(Video credit: The Soul of Wind)

 

 

3. Greenred Productions - Relaxing Music

ใครที่อยากเปิดเพลงเพื่อที่จะได้โฟกัสสิ่งต่างๆได้ดียิ่งขึ้น ต้อง Playlist นี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน ก็สามารถเปิด Playlist นี้ได้เลยค่ะ ซึ่งเวลาที่เราทำอะไรแล้วเปิดไปด้วย ก็จะทำให้เราผ่อนคลายมากๆเลยค่า

 

(Video credit: Greenred Productions - Relaxing Music)

 

 

4. MONOMAN

มากันถึงเพลย์ลิสต์ที่หลายคนอาจจะต้องเปิดซ้ำไป ซ้ำมา แนวทางจะเป็นดนตรีแนวกีตาร์โปร่ง ฟังแล้วสบายสุดๆเลยค่ะ แถมยังช่วยเพิ่มสมาธิในการทำกิจกรรมต่างๆด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน การอ่านหนังสือ บอกเลยว่าถ้าได้เปิดเสียงนี้ ต้องทำให้มีความสุขมากแน่ๆค่า

 

(Video credit: MONOMAN)

 

 

5. HALIDONMUSIC

ใครที่ชอบฟังเพลงเปียโนแบบคลาสสิคต้องช่องนี้เลยค่ะ มีการวิจัยว่าถ้าเราฟังเพลงคลาสสิคจะช่วยให้เราผ่อนคลายขึ้นและยังทำให้เราสามารถโฟกัสกับสิ่งที่ทำได้ดียิ่งขึ้นด้วยนะคะ ใครที่ชอบทำอะไรแล้วอยากเปิดเพลงคลอเบาๆ ช่องนี้ถือว่าเหมาะสุดๆเลยค่า

 

(Video credit: HALIDONMUSIC)

 

 

6. Ambient Nature (Sleep & Mindfulness)

ใครที่ชอบเสียงธรรมชาติน้ำไหลบางๆ มีคลื่นจางๆ ซัดเข้าฝั่ง มีฝยโปรยปรายลงมา รวมกับเสียงดนตรีแบบเนิบๆ ช้าๆ ทำให้เราผ่อนคลายและรู้สึกสบายใจไปพอๆกัน ทำให้รู้สึกเหมือนเราล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติเลยค่ะ รวมๆแล้วเกือบสามชั่วโมง เรียกได้ว่าฟังแล้วสบายสุดๆเลยค่า

 

(Video credit: Ambient Nature (Sleep & Mindfulness))

 

 

7. #14 Natural Healing Songs to Invigorate Body and Soul

ใครที่อยากนอนหลับสบายๆ เอาไว้เป็นคอลเลคชั่นตอนนอนได้เลยค่ะ กับ Playlist นี้ ซึ่งก็จะเน้นไปที่เสียงดนตรีที่ฟังแล้วสบายๆ และยังมีเสียงธรรมชาติจางๆ ดนตรีบรรเลงฟังแล้วจะรู้สึก Relax มากๆค่ะ คลายเครียดได้ดีเลย 

 

 

(Video credit:  Natural Healing Songs to Invigorate Body and Soul)

 

 

8. 49 Springtime Garden Nature

ใครที่เครียดสามารถฟัง Playlist นี้ได้เลยค่ะ จะเป็นเสียงธรรมชาติล้วนๆเลย เหมือนเราได้ยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่มีเสียงดนตรีเลยสักนิด หลับตาลงแล้วจะทำให้เรารู้สึกยืนบนหญ้า แหงนหน้าบนท้องฟ้าแล้วให้ฟีลเหมือนมีแสงแดดอ่อนๆส่องลงมา พร้อมกับเสียงใบไม้ที่พริ้วไปมา ใครที่ชอบแนวนี้ต้องห้ามพลาดเลยค่า

 


(Video credit: 49 Springtime Garden Nature)

 

 

9. Rained Out

ใครที่ชอบหน้าฝน ชอบเสียงฝนต้อง Playlist นี้เลยค่า เป็นเสียงที่ทำให้เราคลายเครียดได้ดีเลยทีเดียว รู้สึกชุ่มฉ่ำทุกครั้งที่ได้ฟัง และในนี้ยังมีเสียงฝนเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเสียงกระทบหน้าต่าง กระทบร่ม ฝนตกหนักเบา เอามาให้เราฟังครบเลยค่ะ ฟังแล้วสบายใจมากๆ 

 

(Video credit: Rained Out)

 

 

10. ASMR Indian Head Shoulder Massage Roleplay

มากันถึง Playlist ที่เป็น ASMR ที่จะเป็นเสียงคนมานวดให้เราฟัง มีคนมาพูดคุยเหมือนอยู่ข้างๆหูเลยค่ะ เรื่องราวใน Playlist ก็จะเหมือนเราเข้าไปในร้านเลยค่ะ มีการบรรยายความผ่อนคลายแบบเป็นกันเอง น้ำเสียงจะทำให้เรา Relax ได้พอสมควรเลยค่ะ แล้วเขาจะเอามือมานวดเราเบาๆ แถมยังมีคนมาคุยกันเรื่อยๆทำให้ผ่อนคลายสุดๆเลยค่า

 

(Video credit: ASMR Indian Head Shoulder Massage Roleplay)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ  รวม 10 Playlist กำจัดความเครียด ทั้งใน youtube และ spotify บอกเลยว่าใครที่เครียดลองเปิดฟังดู รับรองว่าผ่อนคลายแน่นอนค่า


Tags : Lifestyle spotify youtube Playlist กำจัดความเครียด เพลงกำจัดความเครียด

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top