Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

Written by madamej
Created: Dec 21, 2019 21:49 | Published date: Jan 04, 2021 16:34

รวม 10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ทุกคนควรมี รับประกันว่าดีไซน์แซ่บ เก๋ ผงาดฟาดทุกทริปแน่นอน มีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าา

Fashion เสื้อกันหนาวแบรนด์ไหนดี เสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท Moncler


79202 0 0

Photo Credits:

ปลายปีนี้ใครที่มีแพลนไปตะลุยดินแดนเอลซ่าผู้เป็นราชินีแห่งหิมะ ดินแดนแห่งความหนาวเหน็บ สิ่งหนึ่งที่ทุกคนจะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ "เสื้อกันหนาว" อุปกรณ์ป้องกันร่างกายที่จะช่วยให้ร่างกายเราอบอุ่น ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรทั้งการลุยหิมะ เล่นสกี หรือแม้แต่กระทั่งเดินช้อปปิ้งสวยๆ ในเมืองเราก็ต้องไม่พลาด!! วันนี้เฟียร์ซเลยจัด 10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ทุกคนควรมีมาฝาก รับประกันว่าดีไซน์แซ่บ เก๋ ผงาดฟาดทุกทริปแน่นอน มีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าา

 

 

1. Moncler

 


Photo Credit: moncler

 

เริ่มกันที่แบรนด์ Moncler แบรนด์เสื้อกันหนาวจากประเทศอิตาลี งานดีงานแซ่บระดับไฮเอนด์ ที่ใส่แล้วราศีจับขั้นสุด!! เพราะราคาของน้องเริ่มต้นที่ 3 หมื่น ไปจนถึงหลักแสน!! มีครบทุกไอเท็มกันหนาวตั้งแต่งหมวก, เสื้อผ้า, รองเท้า นอกจากงานดีไซน์ที่สวยแล้ว เรื่องความอุ่นก็ต้องยกให้น้องเค้า แถมกันลมได้ดีอีกด้วย ซื้อไว้สักตัวรับประกันความดีงาม คุ้มค่าคุ้มราคา จะจัดทริปไหนๆก็สบายหายห่วงค่ะ

พิกัดการช้อป: King Power สาขารางน้ำ

 


Photo Credit: moncler

 


2. Canada Goose

 


Photo Credit: canadagoose

 

มาต่อกันที่ Canada goose แบรนด์เสื้อกันหนาวจากประเทศแคนาดา ขอบอกก่อนเลยว่าแบรนด์นี้ไม่มีขายในไทยนะคะ สนนราคาอยู่ที่ประมาน 3 หมื่นกว่าไปจนถึง 6-7 หมื่น ดีไซน์เน้นงานผ้าร่ม แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความอบอุ่น เพราะความดีงามแบรนด์นี้คือเป็นแบรนด์เดียวที่มีเลข TEI ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ว่าถ้าใว่เสื้อกันหนาวตัวนี้สามารถอยู่ได้ในอุณหภูมิติดลบเท่าไหร่ มีตั้งแต่ TEI 1 - TEI 5 สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปเที่ยวยุโรป อย่าลืมสอยมาสักตัวสองตัวนะคะ

พิกัดการช้อป: ยังไม่มีช็อปขายในไทย สามารถช้อปได้ตามร้านรับหิ้วค่ะ

 


Photo Credit: canadagoose

 


3. The North Face

 


Photo Credit: thenorthface

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนคุ้นหู The North Face แบรนด์ที่ยืนหนึ่งทั้งเรื่องคุณภาพและความเชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้าแนว outdoor ทั้งชุดสกี ชุดปีนเขาขอให้ไว้ใจแบรนด์นี้เลย ส่วนราคาเสื้อกันหนาวเริ่มต้นที่ 7 พันบาทขึ้นไป และที่สำคัญแบรนด์นี้มีขายในไทยนะจ๊ะ ไม่ต้องฝากหิ้วใดๆค่ะ

พิกัดการช้อป: ช้อปได้ที่ร้าน The North Face ทุกสาขา (เช็คสาขาได้ที่ www.thenorthfacethailand.com/TNF/store)

 


Photo Credit: thenorthface

 


4. Columbia

 


Photo Credit: columbia1938

 

Columbia แบรนด์เสื้อกันหนาวแบรนด์ต้นๆ ที่พูดชื่อขึ้นมาใครๆก็ต้องรู้จัก ซึ่งแบรนด์นี้มีจุดเด่นคือเทคโนโลยี Omni Heat Reflective และ Silver dots lining ช่วยกักเก็บและสะท้อนความอบอุ่นคืนให้ร่างกายเรา ทำให้อุ่นสบายตลอดการใส่ ราคาเริ่มต้นที่ 7 พันบาทเป็นต้นไปค่ะ

พิกัดการช้อป: ช้อปได้สะดวกสบายทั้งในช็อปที่ห้างสรรพสินค้า และทางออนไลน์ที่ https://www.lazada.co.th/shop/columbia-official-store

 


Photo Credit: columbia1938

 


5. Patagonia

 


Photo Credit: patagonia

 

Patagonia แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาเอาท์ดอร์อย่าง ปีนเขา, สกี และวินเซิร์ฟ เป็นแบรนดืที่รักษ์โลกสุดๆ เพราะใช้กระบวนการผลิตที่ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญเสื้อกันหนาวของแบรนด์นี้คงทนสุดๆ สะดวกต่อการใช้งานและสะดวกต่อการซ่อมแซม ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ 5 พันบาท ถือว่าเป็นราคาน่าคบหาสุดๆ สำหรับแบรนด์คุณภาพเช่นนี้

พิกัดการช้อป: ช้อปได้ที่ร้าน Patagonia ทุกสาขา

 


Photo Credit: patagonia

 


6. Uniqlo

 


Photo Credit: uniqlo

 

ไม่พูดถึงแบรนด์นี้คงไม่ได้ สำหรับ Uniqlo ที่มีไอเท็มให้ช้อปตั้งแต่หัวจรดเท้า และที่สำคัญเสื้อกันหนาวขนเป็ดเค้าดีจริงๆ ราคาคือดี เริ่มต้นที่ 4 พันบาท แถมมีช็อปให้เลือกซื้อเยอะมากกกกก ช้อปออนไลน์ก็ได้ สะดวกไปอี้กกก ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อุ่น เพราะมีผู้ใช้บอกต่อกันมาหลายเสียงแล้วว่าของ Uniqlo นี่แหละตัวจริง!!

พิกัดการช้อป: ช้อปได้ที่ร้าน Uniqlo ทุกสาขา (เช็คสาขาได้ที่ www.uniqlo.com/th/shop/index.html#TH) หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.uniqlo.com/th/store/

 


Photo Credit: uniqlo

 


7. Perfect Moment

 


Photo Credit: perfectmomentsports

 

สายสกีจะต้องเลิฟ PERFECT MOMENT เสื้อผ้าสกีสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่โดดเด่นด้านการเลือกใช้เนื้อผ้าประสิทธิภาพสูง สามารถความอุ่นให้กับผู้สวมใส่ แต่ยังคงความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับการใส่เล่นสกีบนภูเขา และยังสามารถใส่ทำกิจกรรมอย่างอื่นต่อได้ และที่สำคัญดีไซน์ที่มีความเป็นแฟชั่นซึ่งโดดเด่นในเรื่องโทนสีและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ แมทช์ยังไงก็ปังเล่นสกีบนภูเขาเราต้องโดดเด่น รับประกันว่ารูปที่ถ่ายออกมาต้องได้ 100 ไลค์ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 3 หมื่นบาทขึ้นไปค่ะ

พิกัดการช้อป: The Ski Project ร้านมัลติแบรนด์ ที่สาขาเอ็มโพเรี่ยม ชั้น G

 


Photo Credit: perfectmomentsports

 


8. Goldbergh

 


Photo Credit: goldbergh

 

สายสกี สายแฟชั่นต้องมาด้วยกันค่ะ Goldbergh เสื้อผ้าสกีสำหรับผู้หญิง ที่มีดีไซน์เรียบโก้ ซึ่งผสมผสานการออกแบบระหว่างความหรูหราและทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัวจน ทั้งการใช้สีที่แซ่บซี้ดจนพริกเรียกแม่ เห็นแล้วอยากพุ่งไปจองตั๋วไปเล่นสกีเดี๋ยวนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3 หมื่นบาทขึ้นไปค่าา

พิกัดการช้อป: The Ski Project ร้านมัลติแบรนด์ ที่สาขาเอ็มโพเรี่ยม ชั้น G

 


Photo Credit: goldbergh

 


9. Toni Sailer

 


Photo Credit: tonisailersports

 

สายสกียังไม่จบเพียงเท่านี้ มาต่อกันที่แบรนด์ Toni Sailer ที่ผู้ก่อตั้งคือนักสกี!! รับประกันได้เลยว่ามันต้องดี มีความฟรุ้งฟริ้งขนเฟอร์ ดีไซน์แซ่บผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของเราอบอุ่น โดยมาในราคาน่ารักน่าคบหา เริ่มต้นที่ 10,000 บาทขึ้นไปค่ะ

พิกัดการช้อป: The Ski Project ร้านมัลติแบรนด์ ที่สาขาเอ็มโพเรี่ยม ชั้น G

 


Photo Credit: tonisailersports

 


10. Mammut

 


Photo Credit: mammut_swiss1862

 

หลายๆคนคงยังไม่คุ้นหูสำหรับ Mammut แบรนด์จากประเทศสวิสที่นักปีนเขาเลือกใช้ เค้าเคลมมาว่าจะไปกลิ้งบนหิมะ หรือจะเอาน้ำราดชุดไม่มีทางเปียก เพราะกันน้ำดีสุดๆ ใครที่จะต้องเดินไปยุโรปแนะนำว่าให้หิ้วกลับมา รับประกันว่าคุ้มค่ะ

พิกัดการช้อป: ยังไม่มีช็อปขายในไทย สามารถช้อปได้ตามร้านรับหิ้วค่ะ

 


Photo Credit: mammut_swiss1862

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ทุกควรมี งานดีฟาดเรียบทุกทริป!! แต่ละแบรนด์งานดี งานแซ่บ กันหนาวได้ชัวร์ไม่จกตา เอาเป็นว่าใครที่จะไปทริปปลายปีนี้อย่าลืมไปฟาดนะคะ

 


Tags : Fashion เสื้อกันหนาวแบรนด์ไหนดี เสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท Moncler Canada Goose The North Face Columbia Patagonia Uniqlo

บทความที่คุณอาจสนใจ

12 บอดี้บัตเตอร์แซ่บท้าลมหนาว คืนความนุ่มเด้งให้ผิว ตั้งแต่ราคาถูกยันแพง!

ลุยเดี่ยวเที่ยวหนาวกับ '5 ไอเท็มคู่ชีพ' มีไว้รอดชัวร์

11 ผลิตภัณฑ์ลิปบำรุงริมฝีปากเข้มข้นขั้นสุด ให้ปากชุ่มฉ่ำท้าลมหนาว

10 ไอเท็มวิเศษเสกหน้านุ่มได้ในพริบตา พกไปเที่ยวเมืองหนาวได้รอดทุกสภาพอากาศ

7 ไอเดียแต่งลุคแซ่บท้าลมหนาว ให้สวยฟาดได้ในทุกทริป

ADVERTISEMENT
Top