Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด!

Written by APPantira
Created: Dec 16, 2020 12:00 | Published date: Jan 07, 2021 02:27

สาวคนไหนเป็นกังวลเรื่องขนและอยากจัดการเองให้อยู่หมัด ทำเองที่บ้านได้เลย ต้องไม่พลาดค่ะ เพราะว่าวันนี้เฟียร์ซเลยจัดเต็ม พาไปชมกับ 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ดีงามจนน่าจัด ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด! จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาา

Beauty BRAUN Silk Silk'n Infinity 400 000 BRAUN เครื่องถอนขนไฟฟ้า รุ่น SE31


Photo Credits:

สาวคนไหนเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องขนในที่ต่างๆแต่ตอนนี้ก็ยังไม่อยากไปคลีนิค หรือว่าอยากเสริมสวยแบบเซฟๆ เฟียร์ซขอแนะนำนี้เลยค่ะ 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด! แต่ละตัวคือเด็ดดวงมาก วันนี้เฟียร์ซเลยจัดมาให้แบบจุกๆ จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลยค่าาาา

 

 

1. BRAUN Silk - Expert IPL5001

 

(ราคา 25,820 บาท, central)

มากันถึงตัวแรก เป็นเครื่องกำจัดขนถาวรด้วยแสง IPL เหมือนกับที่เราไปทำที่คลินิคนั้นเองค่ะ Braun IPL รุ่นนี้ได้รับการยอมรับจากสากล และผ่านมาตรฐาน Clinically Tester แล้วว่าอ่อนโยน ไม่เจ็บ และไม่เป็นอันตรายค่ะ และ Braun ก็เป็นยี่ห้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากเยอรมันที่มีชื่อเสียงมากๆ ใครที่เคยเป็นลูกค้าของ Braun มาก่อน จะค่อนข้างมั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยของเครื่องกันอยู่แล้วแน่นอนค่ะ เครื่องนี้มีใช้งานได้ถึง 300,000 ช็อต มีคนรีวิวว่าหลังจากใช้แล้ว ขนหายไปจริงๆ แต่ก็ต้องทำแบบต่อเนื่อง และที่สำคัญกลิ่นตัวลดน้อยลงด้วยค่าาา

 

 

2. SMOOTHSKIN เครื่องจำกัดขนถาวร IPL Muse รุ่น SSG1

 

(ราคา 20,315 บาท, central)

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า ด้วยดีไซน์ของตัวเครื่องเรียกได้ว่าใช้งานง่ายมากๆ สามารถทำเองได้ทุกจุด มี Gentle mode ด้วยนะคะ ใครอยากเลเซอร์ขอบบิกินี่ต้องตัวนี้เลย! พอใช้ไปเรื่อยๆ จะสังเกตได้เลยว่าเส้นขนบางลง ยาวช้า และกำจัดขนได้จริง ที่สำคัญคือถูกกว่าไปเลเซอร์ที่ร้านแน่นอน ตัวนี้ได้รับการรับรองจากการใช้จริงของแพทย์ผิวหนังด้วยนะคะ ใช้ได้ 400,000 ช้อต ใช้งานได้เป็น 10 ปี

 

 

3. BRAUN เครื่องตกแต่งบิกินี่

 

(ราคา 1,290 บาท, central)

ใครที่ต้องการความสวยเป๊ะในการแต่งหน้าหรือในที่ต่างๆตัวนี้เหมาะมากเลยค่าา พกพาสะดวกไปได้ทุกที่แน่นอน เหมาะสำหรับการตัดแต่งขนคิ้ว ไรผม และตกแต่งบิกีนี่ไลน์ ด้วย BRAUN บอกเลยว่าตัวนี้มาพร้อมกับความทนทานของใบมีด มีหัวเปลี่ยนสำหรับปรับความยาวของเส้นขนได้ 2 ระดับด้วยนะคะ นั้นก็คือ 5 มม. และ 8 มม. และยังมีหัวโกนพิเศษสำหรับตกแต่งบิกีนี่ไลน์ด้วย สามารถล้างน้ำได้หลังใช้งานเสร็จ

 

 

4. Foreo Peach Hair Removal 

 

(ราคา 8,990 บาท, lazada)

ปักหมุดรอ! บอกเลยว่าสาวกของ FOREO ห้ามพลาด เพราะน้องเขามีเครื่องกำจัดขนด้วยนะคะตอนนี้ บอกเลยว่าใช้แล้วเนียนเรียบได้ภายใน 5 นาที! ตัวนี้จะเป็น Foreo Peach Hair Removal จำกัดขนได้หายขาดทุกส่วนของร่างกาย จะขนในที่ลับแค่ไหนก็ได้หมด เขาเคลมมาว่าถอนถึงรากถอนโคนเลยทีเดียวและที่สำคัญไม่ทำร้ายผิว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินด้วย อายุใช้งานของเครื่องนานสูงสุดถึง 16 ปีเลยล่ะค่ะ 

 

 

5. Silk'n Infinity 400,000

 

(ราคา 18,130บาท, silkn)

ตัวนี้คือเด็ดจริง! Silk’n Infinity 400,000 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี eHPL™ ใช้พลังงานแสงเพื่อกำจัดขนแบบถาวร โดย ขนไม่เป็นตอ ไม่เกิดขนคุด ไม่มีอาการบวมแดง หรือเกิดการระคายเคืองต่อผิว ถือเป็นนวัตกรรมใหม่อีกรูปแบบหนึ่งของการกำจัดขน ได้รับการรับรองว่าเป็นอุปกรณ์ระดับมาตารฐานสากล ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่เจ็บหรือเกิดการระคายเคืองด้วยค่าา

 

 

6. BRAUN เครื่องถอนขนไฟฟ้า รุ่น SE31

 

(ราคา 3,290 บาท, central)

มากันถึงเครื่องถอนขนไฟฟ้า BRAUN กันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้จะสามารถถอนขนตามบริเวณที่ต้องการได้อย่างเนี๊ยบ สะอาด ไม่บาดผิว พร้อมกับมีหัวนวดจะช่วยเตรียมความพร้อมให้ผิว เพื่อลดความระคายเคืองอันเนื่องมาจากการถอนด้วยนะคะ มีหัวแหนบ 20 คู่ เพื่อประสิทธิภาพในการถอนเส้นขนให้ถึงราก เพื่อให้ผิวเรียบเนียนยาวนาน

 

 

7. Philips Lumea Prestige IPL Hair Removal

 

(ราคา 19,060 บาท, currentbody)

ทีเด็ดต้องตัวนี้เลยค่าา มีการพัฒนาถึง 14 ปีด้วยความร่วมมือกับแพทย์ผิวหนังชั้นนำ รับรองเลยว่าปลอดภัยหายห่วง และยังมีนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า Intense Pulsed Light (IPL) เพื่อทำลายวงจรการงอกใหม่ของเส้นผม แสงอ่อนโยนของแสงถูกนำมาใช้ที่ราก สามารถใช้ได้ที่ใต้วงแขน, บริเวณบิกินี่, ลำตัว และใบหน้า มีเซ็นเซอร์ SmartSkinด้วย บอกเลยว่าเป็นการถอนถึงรากถึงโคนและไม่เป็นอันตรายแน่นอนค่าาา

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด! บอกเลยว่าแต่ละตัวน่าใช้มากๆ ห้ามใจไม่ให้ซื้อไม่ไหวแล้วล่ะค่าาาา


Tags : Beauty BRAUN Silk Silk'n Infinity 400 000 BRAUN เครื่องถอนขนไฟฟ้า รุ่น SE31 SMOOTHSKIN Foreo Peach Hair Removal BRAUN เครื่องตกแต่งบิกินี่

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top