Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

Written by APPantira
Created: May 22, 2020 07:01 | Published date: May 26, 2020 20:10

เชื่อว่าสาวๆพลัสไซส์หลายคนมีปัญหากับการเลือกซื้อเสื้อผ้าอย่างแน่นอน หาร้านซื้อก็ยากเดินไปเดินมาก็เมื่อยขาอีก วันนี้เฟียร์ซจะพามาแนะนำ 10 ร้านสาวพลัสไซส์ที่ใส่แล้วสวยปังสง่าเดินไปที่ไหนก็เฉิดฉายแน่นอน จะมีร้านไหนกันบ้างไปรับชมกันได้เลยค่าา

Fashion รวมร้านเสื้อผ้าสาวอวบในไอจี เสื้อผ้าพลัสไซส์ เสื้อผ้าสาวอวบอ้วน


Photo Credits:

บอกเลยว่าสาวๆพลัสไซส์หลายๆคนต้องกรีดร้องออกมา เพราะวันนี้เฟียร์ซจะพามาแนะนำ 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจีที่ใส่แล้วดูปังมีหลายสไตล์ให้สาวๆเลือกไม่ว่าจะเป็นลุคสาวทำงานหรือลุคเกาหลีใสๆก็มีหมด สาวๆพลัสไซส์คนไหนที่กำลังสนใจหรือเล็งอยู่ บอกเลยห้ามพลาดจะมีร้านไหนบ้างไปรับชมกันได้เลยค่าาา

 

 

1. murinsweetyplus

 

(Photo Credit : murinsweetyplus)

สาวๆคนไหนที่สายหวานชอบแต่งตัวชุดเดรสกระโปรง เฟียร์ซแนะนำเลยร้านนี้เลยค่ะ ร้านนี้จะออกแนวลุคหวานๆเดรสกระโปรงลายดอกไม้เบาๆไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยวห้างใส่ไปทำงานหรือใส่ไปงานมงคล ร้านนี้ตอบโจทย์เลยค่ะชุดน่ารักมากค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @murinsweetyplus (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

2. phawinc.brand

 

(Photo Credit : phawinc.brand)

ร้านต่อมาร้านนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ ร้านนี้ที่โด่งดังมากๆเลยก็คือกางเกงยีนส์ที่ลูกค้าโอนกันรัวๆเพราะดีไซน์ของกางเกงยีนส์ร้านนี้ไม่เหมือนใคร ใส่แล้วดูผอมเพรียวมากแม่ ร้านนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานหรือสาวเท่ร้านนี้มีให้เลือกทุกสไตล์ ร้านนี้จะชอบออกคอลเลคชั่นใหม่ๆเกือบทุกเดือนใครที่สนใจห้ามพลาดค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: phawinc (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

3. bgwplussize

 

(Photo Credit : bgwplussize)

สำหรับสาวๆคนไหนชอบใส่เสื้อผ้ามีลวดลายที่ชัดเจนและมีความเก๋อยู่ในตัวแนะนำร้าน bgwplussize เลยค่ะร้านนี้จะมีขายชุดเป็นเซททั้งเสื้อกางกางหรือว่าแยกขายก็มีและเสื้อคลุมต่างๆหนาๆที่ลายเส้นมีความเป็นเอกลักษณ์ สาวๆคนไหนที่ชอบแต่งตัวคุมโทนเฟียรซ์แนะนำเลยร้านนี้ค่ะไม่มีไม่ได้ค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @bgwplussize (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

4. cher.tada

 

(Photo Credit : cher.tada)

สาวๆคนไหนชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์แบบไม่ซ้ำใครบอกเลยว่าร้านนี้คือตอบโจทย์สาวๆที่สุดค่ะ มีทั้งชุดใส่ไปทำงานแบบเก๋ๆหรือว่าใส่ออกไปเที่ยวได้อย่างไม่เหมือนใคร สาวๆคนไหนสนใจต้องรีบเลยนะคะเพราะว่าร้านนี้ Sold out ไปแล้วหลายแบบแล้วค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @cher.tada (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

5. jstyle_en

 

(Photo Credit : jstyle_en)

ต่อมาเป็นร้านสัญชาติเกาหลีกันบ้าง ร้านนี้บอกได้คำเดียวชุดสีคุมโทนสวยตาแตกมากจ้า!! ไม่ว่าจะเป็นสาวลุคเท่เปรี้ยวแซ่บหรือสาวน่ารักคือร้านนี้มีทุกสไตล์จริงๆ ร้านนี้มีทั้งเสื้อ กางเกง เดรสและอื่นอีกๆมากมายที่นับไม่ถ้วน สาวๆคนไหนที่ชอบเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีคือต้องตำเลยค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Web: en.jstyleshop.net

 

 

6. matadayu

 

(Photo Credit : matadayu)

ร้านนี้สาวๆสายเผ็ดและแซ่บต้องมาแล้วค่ะแม่ ร้านนี้มีเสื้อผ้าหลายแบบมากค่ะไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อปาดไหล่ กางเกงขายาวและต่างๆอีกมากมายคือแซ่บมากอู้ยยย 10 10 10 ไปเลยค่ะ สาวๆคนไหนที่สนใจหรือกำลังเล็งเสื้อผ้าร้านนี้อยู่ต้องตำเลยค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: gem.c

 

 

7. meenam_meenuanofficial

 

(Photo Credit : meenam_meenuanofficial)

มาต่อกันที่ร้านต่อไป ร้านนี้จะออกแนวเป็นลุคของสาววัยทำงานใส่แล้วเดินเข้าออฟฟิศกันอย่างมั่นใจเลยทีเดียว ชุดของร้านนี้จะมีหลายแบบหลายสไตล์มีทั้งชุดเซทสูทกางเกงสีโทนสุภาพหรือเดรสสูทกระโปรง ใส่แล้วดูดีเดินได้อย่างมั่นใจ สาวๆคนไหนที่สนใจร้านนี้มีชุดสูทหลายแบบมากๆไปตามหากันได้เลยค่าา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @meenam_meenuan (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

8. lada_brand

 

(Photo Credit : lada_brand)

สาวๆคนไหนที่กำลังหาเสื้อผ้าสไตล์เรียบง่ายแต่มีความสวยเก๋อยู่ร้านนี้ตอบโจทย์สาวๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชุดเซทสีสวยมีให้เลือกหลายแบบและกางเกงขายาวที่เนื้อผ้าเกรดพรีเมี่ยมใส่ไปไหนก็ดูดีมีความมั่นใจ สาวๆคนไหนที่สนใจกดสั่งโลดเลยค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @lada_brand (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

9. polylulu_th

 

(Photo Credit : polylulu_th)

ใครที่สายเกามาทางนี้ได้เลยค่ะ ร้านนี้จะเป็นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีมีความน่ารักใสๆเบาสไตล์วัยรุ่น ร้านนี้มีครบทุกอย่างที่สาวๆสายเกาอยากได้ มีทั้งเสื้อ กางเกง เดรสกระโปรง เอี๊ยมและอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญสีของเสื้อผ้าร้านนี้คือสีคุมโทนด้วยค่ะ เฟียร์ซบอกได้คำเดียวคือน่ารักขั้นสุด ใครที่สายเกาห้ามพลาดต้องไปตำเลยค่าาาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Web: polylulu.co

 

 

10. summerrain_official

 

(Photo Credit : summerrain_official)

มากันที่ร้านสุดท้ายที่สุดแสนจะชิค สาวๆคนไหนที่กำลังหาชุดไปเที่ยวแบบเท่ๆชิคๆ เฟียร์ซขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ มีเสื้อผ้าหลายแบบหลายสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ร้านนี้มีขายทั้งชุดเซท เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวมีหมด งานคือสวยมากทางร้านออกแบบเองและงานเนี๊ยบขั้นสุดค่ะแม่!! สาวๆคนไหนที่กำลังอยากได้มาไว้ในครอบครองคือห้ามพลาดสั่งไปโลดหมดแล้วไม่รู้ด้วยน้าา 

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @vqa7292y (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

ก็จบกันไปแล้วกับ 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจีที่สุดแสนจะปังแต่ละร้านสไตล์ไม่ซำ้กันเลย สาวๆพลัสไซส์คนไหนที่กำลังหาเสื้อผ้าสวยๆใส่แล้วไม่ซ้ำใคร ต้องไปช็อปเลยค่าา

 


Tags : Fashion รวมร้านเสื้อผ้าสาวอวบในไอจี เสื้อผ้าพลัสไซส์ เสื้อผ้าสาวอวบอ้วน

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 เมนูหมูกรอบแปลกใหม่ จะกินแบบไหนก็อร่อยฟิน!!

รวม 8 ไอเดียทำ D.I.Y ของตกแต่งในบ้านดูแพงแบบเก๋ๆ ฉบับประหยัดงบ

รวม 6 ร้านออนไลน์สายเฮลธ์ตี้ เสิร์ฟตรงส่งถึงหน้าบ้าน

รวม 5 แบรนด์สติ๊กเกอร์ติดเล็บ อยู่บ้านนานไม่ต้องกลัวเล็บเยิน

รวม 12 วาไรตี้เกาหลียอดนิยม ดูฟินๆได้ทั้งวัน

ADVERTISEMENT
Top