Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 12 วาไรตี้เกาหลียอดนิยม ดูฟินๆได้ทั้งวัน

Written by APPantira
Created: Apr 28, 2020 11:38 | Published date: May 05, 2020 01:16

บอกเลยว่า ใครที่เป็นสายซีรีย์เกาหลี ลองเปลี่ยนมาดูวาไรตี้บ้าง ต้องติดอกติดใจแน่นอนค่าา บอกได้เลยว่า ใครที่เข้ามาสายนี้แล้ว ออกยากมากๆจริงๆค่ะ ตอนนี้ก็คือติดงอมแงมกันเลยทีเดียวเชียว จะมีรายการไหนบ้างที่ควรดู ไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle Running Man I Live Alone Busted Mom’s Diary


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซจะมัดรวม 12 วาไรตี้เกาหลียอดนิยม ที่มีให้สาวๆได้ดูกันจนอิ่ม จุใจกันไปเลยค่าา เพราะต้องบอกเลยว่า การเอ็นเตอร์เทนของฝั่งเกาหลี ไม่มีคำว่าธรรมดาจริงๆ เอาเป็นว่าพาเราเพลินได้ทั้งวันทั้งคืนกันเลยละค่าา จะมีรายการไหนบ้าง ไปชมกันเล้ยยยย

 

 

1. I Live Alone

 

(Photo credit: viu)

เริ่มกันด้วย I Live Alone ที่ตามติดเหล่าดาราว่าเวลาพวกเขาอยู่บ้านคนเดียว พวกเขาใช้ชีวิตกันอย่างไร รวมถึงได้เห็นบ้านของแต่ละคนด้วย ได้ฟีลแบบว่าใกล้ชิดเหล่าดารากันไปอีกระดับเลยละค่าา สมาชิกหลักของรายการก็จะมี ฮยอนมู ฮเยจิน อีชีออน พัคนาแร คีอัน84 เฮนรี่ และสมาชิกใหม่ล่าสุดอย่าง กีซอก หรือ ไซมอน โดมินิก ที่เรารู้จักกัน ในส่วนเรื่องของแขกรับเชิญก็จะมาแตกต่างกันในแต่ละตอน แต่แน่นอนว่าเราได้เห็นกันแบบอินไซด์แน่นอนค่าา

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/th/I-Live-Alone

 

 

2. Running Man

 

(Photo credit: viu)

อีกหนึ่งรายการที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานเลยก็ได้ เป็นรายการโปรดของเฟียร์ซอีกรายการนึงที่ขำกันจนท้องแข็งกันทีเดียวค่ะ จุดเริ่มต้นที่ทำให้วาไรตี้นี้ดังคือเกมส์ดึงป้ายชื่อ ซึ่งทุกคนจะรักษาป้ายตัวเองกันสุดชีวิต ใครที่แข็งแกร่งที่สุดอาจไม่ชนะ เพราะเกมส์นี้ต้องบอกว่า เล่ห์เหลี่ยมต้องจัดด้วยค่ะคุณผู้ชม ใครแพ้คือก็ต้องโดนลงโทษกันตามระเบียบ ซึ่งการลงโทษก็ไม่ใช่เบาๆนะคะ เรียกได้ว่าต้องเอาตัวรอดกันสุดฤทธิ์สุดเดชเลยละค่ะ ใครที่ต้องการความบรรเทิง คลายเครียด บอกเลยว่ารายการนี้เหมาะมาก มีการแกล้งกันไปแกล้งกันมาแบบดุเดือด มีการทำภารกิจที่จริงจัง ที่สำคัญเลยคือ แขกรับเชิญแต่ละตอนคือดีย์มากค่ะแม่

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/th/Running-Man

 


3. Men on a Mission (Knowing Brothers)

 

(Photo credit: viu)

เป็นรายการที่น้องลิซ่า วง Black Pink ได้เคยสร้างปรากฏการณ์เต้นท่าสอยดาวจนดังไปทั่วผ่านรายการนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกโมเมนต์น่ารักๆในรายการที่น่าจดจำมากๆค่ะ รายการนี้จะเป็นรายการ Men on a Mission ที่พิธีกรต่างก็สามารถตอบคำถามทุกข้อในโลกนี้ได้ในแบบของตัวเอง อาจจะมีบางคำถามที่ดูเป็นคำถามเล่นๆ แต่คำถามเหล่านั้นมันคือคำถามที่จำเป็นต้องถามออกมาและหาคำตอบ หากความสงสัยหยุดให้คุณถามคำถามไม่ได้ ก็จงถามหาคำตอบเอาจากสมาชิก คำตอบของแขกรับเชิญเป็นอะไรที่สำคัญมากค่ะสำหรับรายการนี้

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/Men-on-a-Mission-Knowing-Brothers

 


4. Coffee Friends

 

(Photo credit: viu)

ถือได้ว่ารายการวาไรตี้นี้เป็นการต่อยอดการทำความดีของ ยูยอนซอกและซนโฮจุน ที่ทำโปรเจ็คการกุศลเปิดรับเงินบริจาคจากการเปิดร้านรถขายกาแฟ แถมยังมีแขกรับเชิญคนดังที่จะมาช่วยทำงานพาร์ทไทม์คนอีกมากมาย จะมีใครกันบ้าง อย่าลืมไปติดตามกันดูนะคะ 

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/Coffee-Friends

 


5. Hyori's Homestay

 

(Photo credit: netflix)

เป็นอีกหนึ่งรายการเรียลริตี้โชว์ของช่อง JTBC ที่ได้ใช้บ้านแสนอบอุ่นของฮโยริและซังซุนมาเปิดเป็นโฮมสเตย์ ให้แขกจากทางบ้านมาเข้าพักกันโดยไม่คิดเงิน เนื้อหาของรายการจะดำเนินโดยการใช้ชีวิตประจำวันของฮโยริและแขกหลายๆคน บ้างก็จะมีความซึ้ง มีความเศร้า แต่บ้างตอนก็จะมีมุมที่ให้อบอุ่นหัวใจ มีแขกมากมายที่เดินทางมาพักรวมถึงคนดังอย่าง ไอยู, ยุนอา หรือพัคโบกอม แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมคะ

สามารถรับชมได้ที่ >> www.netflix.com/Hyori's Homestay

 

 

6. Mom’s Diary

 

(Photo credit: viu)

มาพูดกันถึงความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกกันดีกว่าค่าา วาไรตี้นี้จะมีชื่อไทยว่า ลูกชายฉันใช้ชีวิตยังไงนะ พิธีกรหลักคือคุณชินดงยอบกับคุณซอจางฮุนและคุณฮันฮเยจิน และหลายๆตอนก็จะมีแขกรับเชิญมากมายเข้ามามีส่วนร่วมในรายการ และความน่ารักคือ เหล่าแม่ๆก็พากันจีบลูกสะใภ้เต็มที่เพราะเป้าหมายหลักของพวกเธอคือการหาลูกสะใภ้ให้ลูกๆของตัวเองและหวังว่าลูกชายจะแต่งงานนั้นเองค่าาา ซึ่งภายในรายการน่ารักมาก เรทติ้งสูงสุดๆไปเลยค่ะ

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/Moms-Diary

 


7. The Law of Jungle

 

(Photo credit: viu)

The Law of Jungle เป็นรายการเรียลลิตี้ลูกผสมระหว่างละครกับสารคดี ที่พิธีกรในรายการต้องเข้าไปใช้ชีวิตในป่า ในเขา ในเกาะ หรือแม้แต่ทะเลทรายทั่วโลกกันเลยทีเดียวค่ะ และภารกิจที่ต้องอยู่รอดในรายการก็สำคัญและเรายังได้ความรู้มากมายเกี่ยวกับสถานที่นั้นๆอีกด้วยนะคะ ถือว่าได้ทั้งความสนุกและความรู้ไปตามๆกันเลยค่าา

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/The-Law-of-Jungle

 


8. Traveler 2

 

(Photo credit: viu)

กรี้ดด Traveler Season 2 กลับมาแล้วค่าา การดำเนินรายการก็จะมีคังฮานึล อันแจฮง และองซองอู ที่เป็นพิธีกรหลักได้เดินทางไปประเทศอาร์เจนตินา ดินแดนแห่งแร่เงิน ทั้งสามคนที่มีบุคลิกและความชอบที่คล้ายๆ กัน จึงทำให้การเดินทางครั้งนี้มีทั้งความสนุกและชวนให้น่าติดตามมากๆเลยค่าา เราจะได้ทัวร์ทั้งประเทศอาร์เจนตินาตั้งแต่เหนือจรดใต้กันเลยละค่ะ ช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้ก็ดูหนุ่มๆเที่ยวกันก่อนนะคะ

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/ott/th/th/vod/247652/Traveler-2-2020

 


9. The Return of Superman

 

(Photo credit: viu)

ในวันที่คุณแม่ไม่อยู่ เหล่าบรรดาคุณพ่อจะดูแลลูกๆได้หรือไม่ นี้ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณผู้ชายในช่วงเริ่มแรกที่ต้องเลี้ยงดูลูกๆเลยนะคะ แต่ค่ะแต่เราก็จะได้เห็นความน่ารักของเหล่าคุณพ่อจากบางคนก็คือต้องเริ่มต้นเลี้ยงดูลูกโดยไม่มีคุณแม่คนเก่งคอยช่วย จนไปถึงขั้นที่พวกเขากลายเป็นเซียนคุณพ่อในการเลี้ยงลูกเลยละค่ะ ภายในรายการคือมีความน่ารักสูงมากก น้องๆในรายการคือน่ารักกันทุกคน ความสัมพันธ์ภายในบ้านระหว่างพ่อกับลูกก็คือดีย์ค่ะ ภายในรายการก็ได้เก็บภาพทั้งหมดและแสดงออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะจากการซ่อนกล้องต่างๆภายในมุมบ้าน และที่สำคัญในรายการนี้จะไม่มีบทมากำกับทั้งนั้นนะคะ ก็คือธรรมชาติล้วนๆไปเลยจ้ะแม่ ใครที่รักเด็กชอบเด็กจะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่าา

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/The-Return-of-Superman

 

 

10. Busted

 

(Photo credit: netflix)

เป็นรายการที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากวาไรตี้อื่นๆเลยทีเดียวค่ะ รายการนี้เป็นออริจินอลคอนเทนต์ของ Netflix นะคะ ซึ่งวาไรตี้นี้จะมาการดำเนินรายการโดยมี 7 นักแสดง อย่าง ยูแจซอก, อีกวางซู, อันแจอุค, คิมจองมิน, ปาร์คมินยอง, คิมเซจอง และ โอเซฮุนมาสร้างความสนุกในวาไรตี้นี้ค่ะ ซึ่งทุกคนจะเป็นนักสืบที่มีความถนัดและคาแรกเตอร์แตกต่างกันออกไป และร่วมไขคดีฆาตกรรมปริศนาในสถานการณ์ต่างๆ  ทุกคนต้องใช้ทั้งไหวพริบ เล่ห์เหลี่ยม ร่างกายที่แข็งแกร่ง ไปจนถึงดวงที่ต้องใช้ในรายการนี้เลยค่าา

สามารถรับชมได้ที่ >> www.netflix.com/Busted

 

 

11. It’s dangerous Beyond The Blankets
 

(Photo credit: viu)

ใครที่เป็นสายติดบ้านต้องหลงรักรายการนี้แน่นอนค่ะ เพราะว่ารายการนี้จะเป็นการรวมเหล่าดาราที่มีความติดบ้านสูงมากกก มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน พักผ่อนไปพร้อมๆกัน ทีนี่เราก็จะได้เห็นความน่ารัก มุมเขินอายในช่วงแรกๆว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันยังไง กับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ภายในรายการก็จะมีความน่ารักให้พวกเราเห็นได้ตลอดเลยละค่ะ ดูได้เพลินๆไม่มีเบื่อเลยค่าา

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/Its-Dangerous-Beyond-The-Blankets

 

 

12. 2 Days 1 Night

 

(Photo credit: viu)

สายเที่ยวต้องฟิน อยากได้ความสนุก ความตลกต้องชอบวาไรตี้นี้แน่นอนค่าา รายการนี้จะคล้ายกับรันนิ่งแมน มาพร้อมกับภารกิจหรือเกมส์ต่างๆคือโหดกว่ามาก จะเป็นเกมส์ประมาณว่ากินนอนนอกบ้าน ตื่นแต่เช้า และที่สำคัญ เหมือนเราได้ทัวร์เกาหลีไปในตัวด้วยค่าาา

สามารถรับชมได้ที่ >> www.viu.com/1/2-Days-1-Night

 

 

เป็นอันว่าจบกันไปแล้วกับ 12 วาไรตี้เกมส์โชว์ของฝั่งเกาหลี ที่มีทั้งความตลก สนุก น่ารัก อบอุ่น ทั้งหมดคือรวมๆกันไปหมด และบางรายการเราอาจได้ความรู้กลับมาด้วย ซึ่งเฟียร์ซเชื่อว่าการดูรายการพวกนี้จะต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอนเลยละค่าาา


Tags : Lifestyle Running Man I Live Alone Busted Mom’s Diary The Return of Superman 2 Days 1 Night It’s dangerous Beyond The Blankets Men on a Mission (Knowing Brothers) Coffee Friends

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

ADVERTISEMENT
Top