Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 นมธัญพืช ประโยชน์คับกล่อง สุขภาพดี๊ดี

Written by APPantira
Created: Mar 12, 2020 09:07 | Published date: Mar 21, 2020 00:49

คนแพ้นมวัวต้องไม่พลาด!! รวม 10 นมธัญพืช สำหรับคนที่ไม่ดื่มนมวัว ประโยชน์แน่นๆ เน้นๆไม่แพ้กันเลย จะกล่องไหนบ้างไปชมกันเลยค่าาา

Lifestlye ดอยคำ นมถั่วเหลือง เครื่องดื่มธัญพืชถั่ว ถั่วแดงหลวง


12036 0 0

Photo Credits:

มาดื่มนมกันเถอะค่ะ วันนี้เฟียร์ซไม่ได้มาชวนดื่มนมธรรมดาๆ แต่ชวนมาดื่มนมธัญพืชจ้าาา รวม 10 นมธัญพืช ประโยชน์คับกล่อง สุขภาพดี๊ดี จัดมาให้ทั้งนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง นมข้าวโพด นมข้าวกล้อง นมข้าวโอ๊ต มีกล่องไหนบ้างไปดูกันเลยค่าา

 

1. 137 degrees นมพิสตาชิโอ  

 

(ราคา 132 บาท, 137degrees)

ยืนหนึ่งไปเลยจ้าาา 137 degrees นมพิสตาชิโอ รสชาติมันๆนัวๆ ถึงขั้นเคลมว่าเป็นนมที่สามารถทดแทนการดื่มนมวัวได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่ป่วยโรคหัวใจและคนที่มีคลอเรสเตอรอลสูง ช่วยลดน้ำหนักได้ด้วยค่ะคุ๊ณณณ มีวิตามิน B, E และ Antioxidants ที่เสริมสร้างสมอง ลดความเสี่ยงต่อโรคอัลไซเมอร์ และบำรุงผิวหนัง ช่วยเผาผลาญพลังงาน ดึงโปรตีนมาใช้ และย่อยสลายไขมันได้ วัตถุกันเสียหรือสารเจือปนอื่นๆ มีใครให้มากกว่านี้อีกไหม!

 

 

2. 137 degrees นมอัลมอนด์ 

 

(ราคา 112 บาท, tops)

ดีงามมากค่าาา 137 degrees นมอัลมอนด์ เป็นนมอัลมอนด์คั้นสด แคลเซียมและโอเมก้าสูง มีไขมันชนิดดี ที่จะช่วยลดระดับไขมันชนิดเลว ผลิตจากอัลมอนด์แท้ 100% ไม่ใช้หัวเชื้อ ไม่เติมน้ำตาล มีน้ำจากดอกมะพร้าวออร์แกนิคซึ่งเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติค่ะ

 

 

3. 137 degrees นมวอลนัท 

 

(ราคา 78 บาท, tops)

มาต่อกันที่นมวอลนัทบ้างค่ะ ซึ่งรสชาติของตัวนี้คือมีความจืด เพราะฉะนั้นจะทานง่าย แต่ไม่ได้หวานมากแม้จะเป็นสูตรผสมน้ำหวานดอกมะพร้าวเหมือนกัน อัดเต็มไปด้วยคุณค่าจากถั่วไม่อั้น จึงอร่อยได้แบบแคลพอดิบพอดี มีสารอาหารสูง และที่สำคัญ โซเดียมต่ำไม่อันตรายต่อไตนะคะ สามารถดื่มได้ทุกวัน ผ่านการตรวจสอบว่าปราศจากนมวัว ถั่วเหลือง ผ่านการฆ่าเชื้อที่อุณหภูมิสูง ในระยะเวลา 1-2 วินาที จึงคงความสดใหม่และสารอาหารครบถ้วนราวคั้นสด เหมาะสำหรับทุกวัยเลยค่าาา

 

 

4. ดอยคำ นมถั่วเหลือง

 

(ราคา 62 บาท, tops)

ยืนหนึ่งตัวจริงต้องดอยคำนมถั่วเหลืองค่ะ ซึ่งความพิเศษของตัวนี้ก็คือเป็นนมถั่วเหลืองแท้ 100% ไม่ผ่านการดัดแปลง GMOs แล้วยังมีการเสริมคุณค่าด้วยจมูกถั่วเหลืองแบบสุดพิเศษไปอีกค่าาา

 

 

5. ดอยคำ เครื่องดื่มธัญพืชถั่ว ถั่วแดงหลวง ถั่วเขียว และถั่วดำ

 

(ราคา 40 บาท, doikham)

ใครที่เคยดื่มต้องบอกเลยว่าอร่อยและหอมมากๆ แถมไม่หวานจนเกินไปอีกด้วย สามารถอุ่นแบบร้อน หรือดื่มแบบเย็นก็ได้ มีความกินง่ายแถมวิตามินเพียบ! ทั้งวิตามิน A  ช่วยในการ วิตามิน B1 ให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ วิตามิน B2 สูง ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน แคลเซียมสูงช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ

 

 

6. ดอยคำ น้ำข้าวกล้องหอมนิลงอก ผสมธัญพืช

 

(ราคา 40 บาท, doikham)

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการดื่มนมธัญพืช ได้ประโยชน์จากธัญพืชแบบเต็มๆ พร้อมคุณค่าจากกาบา (GABA : Gamma Amino Butyric Acid) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่พบมากในข้าวหรือธัญพืชที่เริ่มงอก ช่วยรักษาสมดุลในสมอง ดื่มขวดเดียวได้ประโยชน์หลายอย่างเลยค่าาา

 

 

7. V-fit น้ำนมข้าวกล้องงอก

 

(ราคา 42 บาท, tops)

ทานง่ายแถมวิตามินเยอะมากกก! เรียกได้ว่ากล่องเดียวคือมีครบ ทั้งวิตามินบี 1 ช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตไปใช้เป็นพลังงาน ช่วยเรื่องระบบประสาท, วิตามินบี 2 ช่วยเสริมสร้างการหายใจของบเซลล์ กระบวนการมองเห็น เพิ่มระดับพลังงาน บำรุงผิว ผม และเล็บ, วิตามินบี 3 ช่วยสร้างสมดุลทางเดินอาหารและผิวหนัง ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและลดคลอเลสเตอรอล, วิตามินบี 6 ช่วยการทำงานของระบบประสาท การสร้างเม็ดเลือด และช่วยรักษาสภาพผิวหนัง, วิตามินบี 12 ช่วยการทำงานของระบบประสาทส่วนกลาง และการดูดซึมของทางเดินอาหารค่ะ

 

 

8. ดีน่า น้ำนมถั่วเหลือง ผสมจมูกข้าวโพดญี่ปุ่น

 

(ราคา 36 บาท, tops)

ต้องบอกก่อนเลยว่ารสนี้จะมีความกลมกล่อมอร่อย มีกลิ่นหอมของจมูกข้าวโพดญี่ปุ่น เริ่ดมากๆเลยค่ะ และยังได้ประโยชน์จากถั่วเหลือง แถมยังมีวิตามิน B 12 ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง มีสารกาบา, โอเมก้า 3,6,9 ได้โปรตีนและประโยชน์จากถั่วเหลืองด้วยค่าาา

 

 

 9. Pro-fit น้ำธัญญาหารน้ำลูกเดือย 

 (ราคา 70 บาท, tops)

ใครที่ลดหวานต้องปลื้มค่ะ เพราะตัวนี้เป็นสูตรไม่เติมน้ำตาลนะคะ โดยทำมาจากลูกเดือยพันธุ์ดี มีวิตามินบี 1 บี 2 อี แคลเซียม และแคลอรี่ต่ำ มีกลิ่นหอม อร่อย แถมมีประโยชน์ ตัวลูกเดือยเป็นอาหารที่ให้พลังงานแก่ร่างกายสูง จึงมีสรรพคุณในการบำรุงกำลัง และการที่มีวิตามินบีหนึ่งสูง ในตำรายาจีนกล่าวว่า ลูกเดือย มีธาตุเย็น แก้ร้อนใน รักษาอาการคลื่นไส้อาเจียน ท้องเสีย แก้ไข้ สตรีตกขาวมากกว่าปกติ เป็นอาหารสำหรับคนไข้พักฟื้น ช่วยเจริญอาหารด้วยค่า ประโยชน์เน้นๆ!

 

 

 10. V-fit นมข้าวไรช์เบอร์รี่ 

 

(ราคา 42 บาท, tops)

สุดท้ายกับตัว V-fit นมข้าวไรช์เบอร์รี่ ด้วยวิธีการปลูกแบบเกษตรอินทรีย์ แล้วตัวนมข้าวยังเต็มไปด้วยวิตามินที่มีส่วนช่วยบำรุงระบบการไหลเวียนของเลือด ให้พลังงานแก่ร่างกาย ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณค่าทางโภชนาการบำรุงร่างกาย มาแบบจัดเต็มค่ะซิส!

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นนมจากธัญพืชต่างๆที่สามารถดื่มแทนนมได้ แถมบางตัวยังให้คุณสมบัติ และดื่มแทนนมได้เลย เพราะว่าแคลเซียมเพียงพอ ใครที่เลี่ยงที่จะดื่มนมวัว หรือว่าแพ้จริงๆ เฟียร์ซขอบอกเลยนะคะว่าเหมาะมากกก ไปลองดื่มกันเลยค่าาาา

 

 


Tags : Lifestlye ดอยคำ นมถั่วเหลือง เครื่องดื่มธัญพืชถั่ว ถั่วแดงหลวง ถั่วเขียว ถั่วดำ น้ำข้าวกล้องหอมนิลงอก ผสมธัญพืช น้ำนมข้าวกล้องงอก V-fit 137 degrees

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ!! ต้องมีสักอัน ขอบอก!

10 ไพรเมอร์สำหรับคนผิวแห้งจะแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

สาวผมสีต้องดู! รวม 10 Hair Treatment ช่วยสำหรับผมสีให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น!!

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

ADVERTISEMENT
Top