Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

7 เซรั่มผสมสด ใหม่สดจนถึงมือคุณ! เลือกสูตรที่เข้ากับผิวหน้าเราได้เลย!

Written by APPantira
Created: Sep 21, 2017 12:28 | Published date: Oct 02, 2017 06:19

รวม 7 เซรั่มผสมสด บางตัวเขาจะแยกมาให้ บางตัวเขาจะผสมให้ในขวดเดียวกันอยู่แล้ว อาจเป็นตัวเด็ดๆที่สาวๆรู้จักกันดีอยู่แล้วด้วยค่า

Fierce List เซรั่ม ยี่ห้อไหนดี เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มยี่ห้อไหนดี 2016 เซรั่มลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี


Photo Credits: www.fiercebook.com

มาทำความรู้จักกันดีกว่าค่ะว่า "เซรั่มผสมสด" คืออะไร? ก่อนอื่นเรื่องของเซรั่ม เรารู้จักกันดีอยู่แล้วว่าเป็นตัวช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น แต่สาวๆเคยมีคำถามบ้างไหมคะ ว่า เอ๊ะ! รุ่นนี้มันดีกับฉันนะ แต่เหมือนติดอีกตัวส่วนผสมแค่ตัวหนึ่งเท่านั้น ที่แหม! ถ้ามีจะเหมาะกับผิวเรามากกว่านี้! นั้นแหละค่ะ ว่า ทำไมเราถึงควรใช้เซรั่มผสมสด เพราะว่า เซรั่มผสมสด เราสามารถเลือกได้เลยว่า ตัวไหนจะสามารถเข้ากับเราได้จริงๆ ตัวไหนที่เราไม่จำเป็น เราก็ไม่ต้องเลือก และเราก็มาผสมสดเองเลยค่ะที่บ้าน เริ่ดมาก!

 

 

 

1. Kielh's Apothecary Preparations

(ราคา 3,800 บาท, www.kiehls.co.th)

ตัวนี้คือการบำรุงผิวที่เข้มข้นและตรงจุดจริงๆค่ะ กับเซรั่มที่เราสามารถผสมสดได้เลยจาก Kielh’s บางทีผิวของเราอาจจะไม่เจอเซรั่มตรงตัวที่เหมาะกับผิวเราจริง เพราะฉะนั้นถ้าเราสามารถผสมสดเองได้ โดยการเลือกสูตรเป็นพิเศษได้เลย แล้วจะเป็นสูตรที่สำเร็จที่สุดสำหรับผิวของเราได้เลยค่ะ

 

 

 

2. Lancôme Advanced Génifique Sensitive


(ราคา 3,500 บาท ขนาด 20 มล. , LancomeThailand)

ที่สุดของความงามเพื่อผิวที่สวยสมบูรณ์! โดยติดอันดับ 1 ของลังโคม ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Génifique สำหรับใช้ต่อเนื่องหนึ่งเดือนเพื่อการฟื้นบำรุงผิว ที่ประกอบด้วยสูตรผสมทรงประสิทธิภาพ เผยความอ่อนเยาว์ของผิว และฟื้นบำรุงป้องกันผิวค่ะ

 

 

 

3. Philosophy The Microdelivery Overnight Anti-Aging Peel

(ราคา 3,390 บาท, www.sephora.com)

ด้วยส่วนผสมของกรด AHAs ในรูป Glycolic Acid และ Lactic Acid ที่จะแทรกเข้าไปในรูขุมขนเพื่อช่วยลดการอุดตันได้ และยังมีสารปรับค่า pH ในตัวด้วย ส่วนเรื่องสารกันเสียก็หายห่วงค่ะ ไม่มีแน่นอน เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวใสไม่มีกลิ่น แค่หยดลงบนแผ่นสำลี 2 หยดก็ใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้าแล้วค่า

 

 

 

4. Philosophy Time in a Bottle

(ราคา 990 บาท, www.boots.com)

เป็นอีกตัวที่เราสามารถนำมาผสมสดได้เลย จะมีส่วนผสมของวิตามิน C8 ที่จะช่วยปกป้องผิวจากสารต้านอนุมูลอิสระ เนื้อเบาบาง ช่วยลดเลือนสัญญาณของริ้วรอยและอันตรายต่อผิวที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ เพิ่มความกระจ่างใสกระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำด้วยค่ะ

 

 

 

5. No7 : Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence

(ราคา 3,900 บาท, www.central.co.th)

990 วิตามินซีก็ต้องมาค่ะ อาจจะคุ้นๆกันดี คิดว่าไม่ล้ำเท่าไหร่แต่ไม่ใช่เลยค่ะ วิตามินซียังมีประสิทธิภาพและผลเป็นไปตามหวังได้เสมอ และเซรั่มตัวนี้เข้มข้นมาก และตัวนี้เราต้องเป็นคนผสมเอง ด้วย เริ่ดสุด!

 

 

 

 

6. Clarins Double Serum

(ราคา 3,000 บาท, www.clarins.co.th)

เรียกได้ว่าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่มีการผสมผสานกันเมื่อกดออกมา ในรูปแบบของน้ำ และน้ำมัน ด้วยประสบการณ์ถึง 27 ปี ได้ทำการผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติถึง 20 ชนิด ผ่านการทดสอบมาแล้วไม่ต่ำกว่า 300 สูตร เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยเลียนแบบธรรมชาติของ double serum ในผิวที่มันทั้งน้ำ และน้ำมัน ทำให้ผิวดูกระชับ เนียนนุ่ม และอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดเลยค่า

 

 

 

7. Guerlain - Abeille Royale Daily Repair Serum


(ราคา $150, www.sephora.com)

ถ้าคิดว่าเป็นออยล์แล้วจะทำให้หน้ารู้สึกเหนอะหนะ ตัวนี้ไม่ใช่เลยค่ะ เป็นเซรั่มที่ บีบออกมาแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนน้ำ ให้ความรู้ชุ่มชื่น แถมซึมซับได้เร็วด้วยค่า แล้วสาวคนไหนที่ผิวแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะตัวนี้อ่อนโยนมาก แถมมีคนกระชิบมาว่า ตอนแต่งหน้า เครื่องสำอางติดผิวขึ้นด้วยค่า ใช้แล้วผิวไม่มัน แถมทำให้หน้ามันน้อยขึ้นอีกด้วย

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น รวม 7 เซรั่มผสมสด ที่บางตัวเขาจะแยกมาให้ บางตัวเขาจะผสมให้ในขวดเดียวกันอยู่แล้ว แล้วที่สำคัญ เป็นหลายๆตัวที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วด้วยค่ะ สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ

 

 


Tags : Fierce List เซรั่ม ยี่ห้อไหนดี เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มยี่ห้อไหนดี 2016 เซรั่มลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เซรั่ม ถูกและดี เซรั่มบํารุงผิวหน้า ถูกและดี เซรั่มกระชับรูขุมขน ยี่ห้อไหนดี เซรั่มหน้าขาวใส

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 แฮนด์ครีมขั้นเทพช่วยลดอายุมือให้อ่อนกว่าวัย ยิ่งใช้มือยิ่งสวย

รีวิว Oya ครีมกันแดดทาตัวแบรนด์ใหม่แกะกล่องจากญี่ปุ่น ซึมไว ไม่เหนียวตัว ร้อนนี้รอดชัวร์

6 ครีมกันแดดทาตัวดี๊ดีในราคาเป็นมิตร : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

8 Must-have ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า สวยใสท้าแดดได้ แต่งหน้าได้ไม่ทำให้เป็นคราบ

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

ADVERTISEMENT
Top