Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 14 เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นสำหรับสาววัยใส ใครว่าต้องรอให้ถึง 30!!

Written by APPantira
Created: Jun 15, 2017 17:51 | Published date: Jun 21, 2017 07:15

รวม 14 เซรั่ม ให้ความชุ่มชื้นสำหรับสาววัยใส ใครว่าต้องรอให้ถึง 30!! ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ความกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน สาวคนไหนที่กำลังมองหาอยู่ ลองเข้ามากันดูได้นะค่า

Beauty Items la mer the revitalizing hydrating serum รีวิว la mer the revitalizing hydrating serum ราคา cream de la mer รีวิว la mer regenerating serum รีวิว


27622 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

เรื่องของเซรั่ม เป็นของที่คู่กับผู้หญิงกันมานานอยู่พอควรเเล้ว เพราะตัวเซรั่มจะช่วยทำให้ผิวของเราดูอ่อนวัย แถมยังทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใส กระตุ้นผิวให้ได้รับการบำรุงไปในตัวด้วย ต้องบอกเลยว่าเริ่ดมาก สาวๆคนไหนยังไม่มีลูกรัก ลองดู 14 ตัวที่เฟียร์ซบอกไปนะคะ รับรองว่าต้องได้สักตัวแน่นอนค่า

 

 

1. La Mer - The Revitalizing Hydrating Serum


 

(ราคา 8,500 บาท,www.lamer.co.th)

ตัวแรกเลยค่ะ ดี๊ดีที่เฟียร์ซอยากจะแนะนำคือ LA MER The Revitalizing Hydrating Serum เหมาะกับคนที่เดินทางบ่อยๆ เพราะไม่ว่าอากาศจะเป็นยังไง เดี๋ยวแดด เดี๋ยวแอร์ เดี๋ยวเหงื่อออกเบอร์ไหน ตัวนี้ก็ยังให้ความชุ่มชื้นได้แบบสุดๆ เนื้อเบามากกก ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำนุ่มๆผิวฟูและเด้งฉ่ำน้ำในทันที ช่วยกระตุ้นให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไป

 

 

2. DIOR Hydra Life Deep Hydration - Sorbet Water Essence


(ราคา 2,600 บาท,www.dior.com)

หลังจากที่สาวๆได้เริ่มใช้ ขอบอกเลยว่าต้องตกหลุมรักแน่ๆเลยค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่มีความเบาบาง ซึมเร็ว แห้งเร็ว เป็นการดีท็อกซ์ผิวของเราที่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะต่างๆในชีวิตระหว่างวัน ถือเป็นการพักผ่อนไปด้วยเลยค่า ผิวของเราก็จะกระชับขึ้นด้วย

 

 

3. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

(ราคา 2,600 บาท, www.kiehls.co.th)

สาวคนไหนมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ หรือเพิ่งจะไปเจอแดดร้อนๆมา ก็จะมีร่องรอยของกระเล็กน้อยจากแสงแดด ถ้าลองได้เอาเซรั่มมาทา แล้วเอามือมาตบเบาๆจะรู้สึกผ่อนคลายมาก เมื่อเราใช้ไปเรื่อยๆผิวของเราก็จะกระจ่างใสและไบรท์ขึ้นมาเลยค่า 

 

 

4. Blithe Crystal Iceplant Pressed Serum

(ราคา 1,580 บาท, www.sephora.co.th)

ใครที่ต้องการความชุ่มชื่น ต้องนี้เลยค่ะ มีสารสกัดจากต้น Iceplant ที่จะมีสัมผัสที่เย็น ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวค่ะ ที่สำคัญปราศจากสารกันเสียด้วย เริ่ด!

 

 

5. Yves Saint Laurent Forever Youth Liberator Serum

(ราคา 5,200 บาท, www.central.co.th)

แค่ได้กลิ่นก็สดชื่นแล้วค่า กลิ่นหอม อ่อนโยน เบาบาง ทำให้ผิงมีความชุ่มชื่น แถมเกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่ทำให้เรารู้สึกเหนียว และไม่ทำให้อุดตันด้วยค่ะ ริ้วรอยก็จะค่อยๆหายไปด้วยค่า ทาแล้วนอนเลย สดชื่นนน!
 

 

6. Fresh Rose Deep Hydration Face Serum


(ราคา 2,250 บาท, www.sephora.co.th)

ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ แต่ชอบความชุ่มชื่น ต้องตัวนี้เลยค่ะ พร้อมให้ผิวดูโกลวๆอีกด้วย ทำให้สวยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติค่า

 

 

7. La Roche-Posay Substiane [+] Serum Anti-Age Volumen-Serum


(ราคา 2,100 บาท,www.larocheposay-th.com)

สาวส่วนใหญ่ที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องหยิบตัวนี้เลยค่ะ! เซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่มีสูตรเข้มข้น ให้ความรู้สึกเหมือนครีมเลยค่ะ ทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น และซึมเร็วมากก ทาแล้วนอนจะให้ความรู้สึกสบายผิวมากค่า

 

 

8. History of Whoo - GongJinHyang: Seol Radiant White Moisture Cream 



(ราคา $139.99, www.ebay.com)

ปัญหาผิวหมองคล้ำ ถ้าอยากจะทำให้กลับมากระจ่างใสด้วยสมุนไพรต้องแนะนำตัวนี้เลยค่ะ จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นโสม ให้ความนุ่มชุ่มชื่นมากค่า แถมความกระจ่างใสด้วย 
 

 

9. Water Bank Essence_EX


(ราคา 1,650 บาท,www.laneige.com)

เหมาะมากๆกับสาวเอเชีย เพราะตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว กระตุ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แถมซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้ายด้วยค่า
 

 

10. Innisfree The Green Tea Seed Serum


(ราคา 900 บาท,www.innisfreeworld.com)

ให้ความฉ่ำแก่ผิวหน้า และเพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากสารสกัดชาเขียวที่เกาะเซจู ประเทศเกาหลี มีให้ฟิลด์ดีมากๆคือ เนื้อที่เบาบาง ไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ

 

 

11. Guerlain Abeille Royale : Youth Serum Firming Lift


(ราคา 4,150 บาท, www.central.co.th

ช่วยให้ผิวกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น มีความยืดหยุ่น ให้ความชุ่มชื่น มีความเนียนหลังการใช้ รับรองว่า สาวๆจะรักผิวของตัวเองได้อีกเป็นกองเลยค่า

 

 

12. ORIGINS - Plantscription Anti-Aging Power Serum


(ราคา 2,500 บาท, www.origins.co.th)

เป็นอีกเซรั่มที่ให้ความกระจ่างใสกับผิวหน้า ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนถึงขั้นสุดเลยค่า 

 

 

13. For Beloved One Mandelic Acid Advanced Renewal Serum



(ราคา $580, www.forbelovedone.com)

เซรั่มที่มีส่วนผสมรากของโสมโบราณ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่โดนทำร้ายมาระหว่างวัน และลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสดูสุขภาพดี

 

 

14. No7 - Protect and Perfect Advanced Serum 


(ราคา 1,350 บาท, www.th.boots.com/th)

ตามหัวข้อเลยค่ะ เซรั่นไม่จำเป็นต้องรอถึงอายุ 30 เพราะตัวนี้ เริ่มใช้ได้ตั้งแต่อายุ 20 ปีค่ะ ตัวนี้จะมีลักษณะเหมือนเนื้อครีมมากกว่า ช่วยให้ผิวเนียน ช่วยพรางริ้วรอยเล็กๆด้วยค่ะ 

 

14 เซรั่ม นี้เชื่อว่าสาวๆคงจะรู้จักคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว และบางตัวเฟียร์ซก็ได้มีโอกาสสัมผัสด้วยตัวเอง ดีงามน่าลองทุกตัวเลยค่ะ สาวๆไหนที่ได้ลอง รับประกันความพอใจแน่นอนค่า 

 

 


Tags : Beauty Items la mer the revitalizing hydrating serum รีวิว la mer the revitalizing hydrating serum ราคา cream de la mer รีวิว la mer regenerating serum รีวิว la mer รีวิว ปูเป้ la mer serum รีวิว la mer ขนาดทดลอง la mer ซื้อที่ไหนถูก kiehl's clearly corrective dark spot solution ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ของขวัญวันแม่ยอดนิยม (หมวดบิวตี้) สื่อรักแทนใจที่สาวๆชอบจัดให้คุณแม่

[รีวิว] ย้อมผมประกายทองแบบไม่แห้งเสียกับ L’Oreal Excellence Fashion Gold Obsession สวยแซ่บรับซัมเมอร์!

10 สุดยอดอายครีมและเซรั่มขั้นเทพที่ชาตินี้ต้องลองสักครั้ง!

[รีวิว] SOL Gold Hyaluron So Gold Lift Serum ยกกระชับผิวสวยเป๊ะ หน้าใสเด้งเหมือนเด็กอีกครั้ง!

7 สุดยอดเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวเด้งเปล่งปลั่งจากภายในจนเหมือนอายุ 14 อีกครั้ง!

ADVERTISEMENT
Top