Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 สุดยอดอายครีมและเซรั่มขั้นเทพที่ชาตินี้ต้องลองสักครั้ง!

Written by kitiya
Created: Jun 18, 2015 17:12 | Published date: Jun 26, 2015 15:22

เนื่องจากผิวรอบดวงตานั้นบอบบางมาก ทำให้เกิดริ้วรอยได้เร็วที่สุดบนใบหน้า ดังนั้นอายครีมนี่ต้องจัดตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งวันนี้เฟียร์ซก็มี “10 สุดยอดอายครีมและเซรั่มรอบดวงตา” มาฝากค่ะ

Skin Care eye cream eye serum อายครีม ใต้ตา


229757 0 0

Photo Credits:

ผู้หญิงสมัยใหม่นอนก็ดึก แถมยังต้องตื่นเช้าทุกวันอีก จะไม่ให้รอบดวงตาคล้ำได้ยังไง แต่ถึงใต้ตาเราจะหมองคล้ำ ถุงใต้ตาเราจะหย่อนคล้อย ก็ยังต้องออกไปทำงานพบปะผู้คนอยู่ดี ทำให้สาวๆต้องเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตามาบำรุง ให้ดวงตาดูสดใสเปล่งประกายอยู่เสมอ เนื่องจากผิวรอบดวงตานั้นบอบบางมาก ทำให้เกิดริ้วรอยได้เร็วที่สุดบนใบหน้า ดังนั้นอายครีมนี่ต้องจัดตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งวันนี้เฟียร์ซก็มี “10 สุดยอดอายครีมและเซรั่มรอบดวงตา” มาฝาก รับรองว่าใต้ตาสาวๆจะไม่เหมือนหมีแพนด้าอีกต่อไปค่ะ 

 

 

 

 

1. Estée Lauder Advance Night Repair Eye Serum

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, estee lauder

(15ml., ราคา 2,900 บาท, www.sephora.co.th

 

เซรั่มบำรุงรอบดวงตาที่โดงดังไปทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงรอบดวงตา ทั้งช่วยลดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยเล็กๆได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยยกกระชับไม่ให้ใต้ตาหย่อนคล้อยอีกด้วย ทำให้รอบดวงตาสดใสเหมือนไม่เคยนอนดึกมาก่อนเลยยยยย ใช้แค่ครั้งเดียวชีวิตก็เปลี่ยนแล้วค่ะ บอกเลย! 

 

 

 

2. Sisley Supremÿa Eye at Night

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, sisley

 (15ml., ราคา 8,900 บาท, www.sisley-paris.com)

 

เซรั่มบำรุงใต้ตาที่อยู่ใน Wish lish ของสาวๆทั่วโลก ช่วยบำรุงใต้ตาได้อย่างล้ำลึก ทำให้รอบดวงตาที่ดูอ่อนล้ากลับมาสดชื่นอีกครั้ง สามารถลดเลือนริ้วรอย รอยคล้ำ และถุงใต้ตาได้เป็นอย่างดี ทำให้รอบดวงตากระชับเด้งดูอ่อนกว่าวัย เหมือนเพิ่งจะอายุ 20 ต้นๆเองอ่ะค่ะ 

 

 

3. SK-II Facial Treatment Essence Eye

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร,sk-ii

(15g., 2,900 บาท, www.sephora.co.th

 

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย และทำให้ความหมองคล้ำจางหายไปได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวรอบดวงตาดูสดชื่น มีชีวิตชีวา ตัวนี้เห็นผลเร็วตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำให้รอบดวงตาดูอ่อนเยาว์สดใส และดูสุขภาพดีค่ะ

 

 

 

4. Vichy LiftActiv Serum 10 Eyes & Lashes

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, vichy

(15ml., 1,700 บาท, www.vichyusa.com)

 

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ที่ช่วยลดความหมองคล้ำรอบด้วยตาได้ดี เหมาะสำหรับสาวๆที่นอนดึกเป็นประจำ ทำให้ผิวรอบดวงตาดูตื่นและสดใสขึ้นทันตา ริ้วรอยตื้นๆรอบดวงตาดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงขนตาให้งอนยาวอีกด้วยค่ะ เริ่ดมาก ถ้าสาวๆเป็นที่มีขนตาสั้นตัวนี้เหมาะเลยค่ะ 

 

 

5. Lamcôme Advanced Génifique Yeux Light-Pearl™

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, lancome

(20ml., ราคา 2,800 บาท, www.sephora.co.th)

 

เซรั่มสำหรับรอบดวงตาตัวใหม่ล่าสุดจาก Lamcôme ที่ช่วยทำให้รอบดวงตาดูสว่างสดใสขึ้น ช่วยทำให้ถุงใต้ตาตึงกระชับ และลดเลือนรอยหมองคล้ำได้ดี ตัวนี้มีแอพลิเคเตอร์สำหรับนวดบริเวณรอบดวงตา ทำให้บำรุงได้อย่างอ่อนโยน เข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม และบำรุงได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น รับรองว่าผิวรอบดวงตาจะดูเด้งขึ้นทันตาเลยค่ะ

 

 

6. Clarins Super Restorative Total Eye Concentrate

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, clarins

(15ml., สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์, www.clarins.co.th)

 

อายครีมที่ช่วยให้รอบดวงตาของสาวๆกระชับขึ้น สามารถลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้ดี แม้กระทั่งตีนกาและรอยย่นบนเปลือกตา ทำให้เต่งตึงอ่อนเยาว์ขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ถุงใต้ตาที่บวมและหมองคล้ำ กระชับและสว่างสดใสขึ้นในทันที ลืมไปเลยว่าเคยตาบวมค่ะ 

 

 

7. La Mer The Eye Concentrate

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, la mer

(15ml., ราคา 8,300 บาท, www.lamer.co.th)

 

อายครีมเข้มข้นที่ทำให้รอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้น ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำจากการนอนดึก และลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ให้ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ดูอ่อนเยาว์และมีผิวรอบดวงตาที่สดใสสุขภาพดี ตัวนี้จะมีแอพลิเคเตอร์สำหรับนวดรอบดวงตามาให้ จะทำให้ผิวรอบดวงตาเย็นสบาย และช่วยลดอาการบวมได้ด้วยค่ะ 

 

 

 

8. Origins GinZing™ Refreshing Eye Cream

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, origins

(15ml., 1,300 บาท, www.central.co.th)

 

อายครีมเนื้อเจลเข้มข้น ที่ช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาดูตื่นและสดชื่น ทำให้รอบดวงตาที่ดูหมองคล้ำสว่างขึ้น และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวรอบดวงตา ผิวรอบดวงตาจะดูสุขภาพดี เหมือนกับว่านอนเต็มอิ่มตลอดทั้งคืน ไม่เคยนอนดึกเลยจริงจริ๊ง

 

 

9. Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, clinique

(10 มล. 1,700 บาท, www.central.co.th)

 

อายครีมที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตาได้ดี ทำให้ผิวรอบดวงตาสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวรอบดวงตา มีแอพลิเคเตอร์ที่จะช่วยลดอาการบวม/หมองคล้ำได้ ทำให้ครีมทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยให้ใต้ตาที่หย่อนคล้อยกระชับขึ้นด้วยค่ะ 

 

 

 

10. Chanel Sublimage La Crème Yeux

 

 

Skin Care, eye cream, eye serum, อายครีม, ใต้ตา, แพนด้า, เซรั่ม, ซีรั่ม, บำรุง, รอบดวงตา, รักษา, ใต้ตาดำ, หมองคล้ำ, สุดยอดอายครีม, ดีที่สุด, เริ่ด, เทพ, เด็ด, ดี, ใช้อะไรดี, ยี่ห้อไหนดี, แบรนด์ไรดี, ราคา, แพง, ดีมาก, ของดี, สุดยอด, ดีที่สุด, สำหรับรอบดวงตา, ใต้ตาคล้ำ, ใช้อายครีมอะไร, chanel

(50ml., ราคา 12,300 บาท, www.chanel.com)

 

อายครีมตัวเทพจาก Chanel ที่ช่วยให้รอยหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาดูสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูสดใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ร่องลึกตีนตาหายเรียบ ยกกระชับผิวดูหย่อนคล้อยให้เฟิร์มขึ้น ทำให้รอบดวงตาสดใส และดูอ่อนกว่าวัยได้ค่ะ 

 

 

 

จัดไป 10 แบรนด์ ซึ่งทุกตัวที่เฟียร์ซจัดให้ในวันนี้ก็เทพๆทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับใต้ตาของสาวๆแหละล่ะค่ะ ว่าจะเวิร์คกับตัวไหนได้ดีที่สุด ต้องบอกก่อนว่าแต่ละคนใช้ครีมได้ผลไม่เท่ากัน ดังนั้นสาวๆควรจะหาข้อมมูลให้ดี สอบถามข้อมูลจาก BA ให้กระจ่าง และทดสอบกับแซมเปิลก่อนว่า 1.แพ้ไหม 2.ใช้ได้ผลดีไหม ถ้าทั้ง 2 ข้อนี้ผ่านก็จัดไปเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์รอบดวงตามีราคาค่อนข้างสูง ดังนั้นต้องศึกษาให้ดี อาจจะถามเพื่อนๆดูก็ได้ว่าเคยใช้ตัวไหนบ้าง มีเพื่อนก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์นะคะสาวเฟียร์ซ~

 

 

 


Tags : Skin Care eye cream eye serum อายครีม ใต้ตา แพนด้า เซรั่ม ซีรั่ม บำรุง รอบดวงตา

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 สิ่งที่สาวๆทำร้ายผิว โดยไม่รู้ตัว!

DIY สูตรมาส์กใต้ตาทำได้เองง่ายๆที่บ้าน บอกลาแพนด้า! ถุงใต้ตา! ตีนกา!

10 คอนซีลเลอร์ขั้นเทพ Must-have ที่ชาตินี้ต้องลองสักครั้ง!

10 สาเหตุที่ทำให้ผิวแห้ง และ 5 ไอเท็มบำรุงผิวกายขั้นเทพ!

10 ลิปบาล์มแนะนำเพื่อปากสวยรับลมหนาวที่สาวๆฟันธงว่าเด็ดและดีที่สุด!

ADVERTISEMENT
Top