Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 5 แบรนด์สติ๊กเกอร์ติดเล็บ อยู่บ้านนานไม่ต้องกลัวเล็บเยิน

Written by APPantira
Created: May 03, 2020 01:02 | Published date: May 06, 2020 02:12

บอกเลยว่า ณ จุดๆนี้ เราคงต้องทำเล็บสวยเองโดยที่ไม่ง้อร้านทำเล็บไประยะหนึ่งเลยค่ะ กับแบรนด์สติ๊กเกอร์เล็บที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปตามๆกัน มีแต่ลายสวยๆทั้งนั้น จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

Fashion Dashing Diva Dashing Dive x Etude Dashing Dive x innisfree Holika Holika


Photo Credits:

สำหรับใครที่ต้องการให้เล็บเราแลดูสวยตลอดเวลา ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร พอเห็นเล็บแล้วเป็นอันว่ารู้สึกชื่นใจ ช่วงนี้เฟียร์ซขอแนะนำ สติ๊กเกอร์เล็บก่อนเลยค่ะ เพราะหลายคนคงไม่ได้ถนัดทาเล็บเอง เพราะพอจะเปลี่ยนไปทางในมือข้างที่เราไม่ถนัดเป็นอันต้องเละและหงุดหงิดใจทุกที เจ้าสติ๊กเกอร์เล็บเลยเกิดมาให้เราได้ทำการติดเองนี้แหละค่ะ จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Dashing Diva

 

(ราคาโดยประมาณ 260 บาท, dashing-diva)

ไม่พูดถึงไม่ได้กับแบรนด์ Dashing Diva มีความคิ้วท์ มีความสวยเลอค่า คู่ควรที่เราจะปาดนิ้วไปมา รับชมความงามด้วยฝีมือเราสุดๆ แถมแบรนด์นี้มีคนบอกว่าสามารถติดทนม๊ากก ตัวนี้จะเป็นสติ๊กเกอร์ที่จะไม่ไปทำลายหน้าเล็บของเรา จะอยู่ได้ประมาณ 14 วัน แต่แน่นอนนะคะว่านานไม่เท่าทาเล็บเจลอยู่แล้ว แต่ช่วงเวลานี้ก็คงต้องไปสอยมาก่อนแล้วค่ะ และนางก็มีให้เราเลือกได้หลายแบบมากๆ ไม่ว่าจะสายหวาน สายลูกคุณ สายแซ่บ ก็คือเข้าได้กับทุกลุค อย่าลืมไปฟาดกันนะคะแม่

 

 

2. Dashing Diva x Etude House

 

(ราคาโดยประมาณ 200 บาท, etude)

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ Dashing Diva ดังมากๆที่เกาหลีได้มีการทำงานร่วมกันกับหลายๆแบรนด์ เพราะฉะนั้นนางจะมีวางขายอยู่หลายที่มากๆ หนึ่งในนั้นก็คือที่ Etude House ที่เรารู้จักกันดีนั่นเองค่าาา แต่ว่าจะไม่มีขายในไทยนะคะ หากเพื่อนๆคนไหนไปเกาหลีก็อย่าลืมไปสอยมานะคะ เพราะว่าต้องยอมใจในความน่ารักเลยจริงๆละค่ะ 

 

 

3. Dashing Diva x Innisfree

 

(ราคาโดยประมาณ 260 บาท, innisfree)

เป็นอีกครั้งที่ Dashing Diva ร่วมมือกันกับ Innisfree ออกมาเป็นคอลเล็คชั่นต่างๆนั่นเองค่าา ก็เป็นที่น่าเสียดายอีกแล้วที่ไม่ได้นำเข้ามาวางขายในไทย แต่ว่าหากใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่เกาหลีหน้าร้านเลยนะคะ และอีกทที่นึงเลยก็คือใน Shopee ก็จะมีแม่ค้าสายหิ้วคอยหิ้วของน่ารักๆมาขายให้เรานั่นเองค่ะ แต่ว่าก็ต้องเลือกร้านที่ไว้ใจได้ด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยจ้าา

 

 

4. Ohora

 

(ราคาโดยประมาณ 340 บาท, ohora)

แบรนด์นี้ถือได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริงๆค่ะ เพราะว่าสติ๊กเกอร์เล็บของนางจะเป็นสติ๊กเกอร์เจลแบบจริงๆ ไม่ใช่สติ๊กเกอร์แผ่นๆทั่วไปนะคะ ขั้นตอนก็อาจจะแตกต่างนิดหน่อยตรงที่ว่าเวลาเราจะติดสติ๊กเกอร์ พอติดเสร็จ เราต้องนำเล็บเข้าไปอบในเครื่องเหมือนเวลาทำเจลเลยค่ะ พอเวลาลอกออกมา เล็บก็จะเป็นรูปทรงเหมือนเวลาเราลอกเล็บเจลออกมาเลย ของแบรนด์นี้คือเกิดมาเพื่อเราจริงๆค่ะสาวๆ

 

 

5. Gelato Factory

 

(ราคาโดยประมาณ 485 บาท, bygelatofactory)

บอกเลยนะคะว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีความโด่งดังเฉพาะคนที่ชอบทาเล็บเท่านั้นนะคะ หากแต่ร้านทาเล็บต่างๆก็หลงรักในแบรนด์นี้เหมือนกัน เพราะว่าแบรนด์นี้นางตามเทรนด์ตลอด ไม่ว่าแบบไหน ลายไหนมาใหม่ หรือกำลังฮิต ทางแบรนด์ก็จะมีมาเสิร์ฟสาวๆโดยอัปเดตลายทุกๆอาทิตย์เลยละค่ะ 

 

 

ทั้งหมดก็จะเป็นการรวมแบรนด์สติ๊กเกอร์เล็บที่จะเนรมิตให้เล็บของสาวๆสวยขึ้นทันตา ภายในไม่กี่นาทีเท่านั่นเองค่ะ ทริคเล็กๆอีกอย่างหนึ่งเลยก็คือหลังจากติดสติ๊กเกอร์เสร็จให้ทาเจลใสทับอีกที จะทำให้สติ๊กเกอร์แน่นขึ้นไปอีกค่าาา อย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ


Tags : Fashion Dashing Diva Dashing Dive x Etude Dashing Dive x innisfree Holika Holika Gelato Factory

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

ADVERTISEMENT
Top