Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์ Ms. Marvel ชีวิตวุ่น ๆ ของฮีโร่สาวที่อายุน้อยที่สุดแห่ง MCU

Written by Navi
Created: Jul 22, 2022 06:38 | Published date: Jul 24, 2022 21:11

4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์ Ms. Marvel ชีวิตวุ่น ๆ ของฮีโร่สาวที่อายุน้อยที่สุดแห่ง MCU เพราะอะไรถึงไม่ควรพลาด ไปชมพร้อมกันเลยค่า!

Lifestyle News Lifestyle Disney+ Disney+ Hotstar Ms.Marvel


Photo Credits:

หลังจากเรื่องราวของ Ms. Marvel หรือ กมลา ข่าน ซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นที่อายุน้อยที่สุดจากซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ Ms. Marvel สตรีมออกไป ผู้ชมต่างตกหลุมรักความสดใสของเธอและยกให้เป็นสุดยอดคอนเทนต์ออริจินัลบน Disney+ Hotstar ที่นำพาโลกแห่งซูเปอร์ฮีโร่ในจินตนาการมาโลดแล่นคู่กับชีวิตเด็กสาวที่ต้องใช้ชีวิตในฐานะวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งได้อย่างลงตัว


บรรยากาศในซีรีส์ Marvel Studios’ Ms. Marvel เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดปั่นป่วน ชวนลุ้นและเอาใจช่วยให้กมลา ข่าน ฝ่าฟันอุปสรรคและหาทางเปลี่ยนตัวเองจากแฟนตัวยงช่างฝัน สู่การเป็นฮีโร่ตัวจริงที่อายุน้อยที่สุดแห่งจักรวาลมาร์เวล ถือเป็นอีกอารมณ์ของซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟน ๆ ไม่มีโอกาสได้เห็นบ่อยนัก ยิ่งเมื่อรับชมครบทั้ง 6 ตอนแล้ว ก็ยิ่งยืนยันอีกเสียงว่า นี่คือซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดที่ได้ไปนั่งอยู่ในใจของแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมตะลุยสู่โลกวัยรุ่นอันแสนโกลาหลของกมลา ข่าน นี่คือ 4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์ Marvel Studios’ Ms. Marvel

 

 

 

การแสดงสุดลงตัวของอิมาน เวลลานิ จากติ่งตัวจริงกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่บนจอ 

 

 

อิมาน เวลลานิ (Iman Vellani) อาจไม่ใช่ชื่อนักแสดงที่ผู้ชมคุ้นหูนัก แต่หลังจากใครหลายคนมีโอกาสชมการแสดงของเธอใน Marvel Studios’ Ms. Marvel ต่างก็ลงความเห็นว่าเธอนี่แหละเหมาะสมที่สุด!
นอกจากการแสดงสุดธรรมชาติที่ชวนให้ผู้ชมยิ้มตามได้ไม่ยาก อายุของอิมาน เวลลานิก็ดันเป็นวัยเดียวกันกับกมลาทำให้เธอถ่ายทอดความว้าวุ่นแบบวัยรุ่นออกมาได้ไร้ที่ติ อิมาน แต่ที่สำคัญที่สุดคือการที่อิมานเองก็เป็นติ่งตัวยงของฮีโร่จักรวาลมาร์เวล ยิ่งทำให้เธอเก็บทุกรายละเอียดของการเป็นเด็กสาวผู้ฝันจะเป็นอย่างซูเปอร์ฮีโร่ที่เธอหลงใหลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใคร ๆ จึงเผลอเทใจให้เธอโดยไม่รู้ตัว

 


ฮีโร่อายุน้อยที่สุดใน MCU แต่สามารถมอบความตื่นตาตื่นใจให้ทุกช่วงวัย

 

 

ซูเปอร์ฮีโร่สาวที่อายุน้อยที่สุดแห่ง MCU อาจไม่ได้พาไปแก้ปัญหายิ่งใหญ่ระดับจักรวาล แต่ก็รับรองได้ว่าเรื่องราวของกมลาเด็กมัธยมผู้ใฝ่ฝันอยากมีพลังพิเศษเหมือนกัปตัน มาร์เวล ฮีโร่ขวัญใจของเธอนี้จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการไม่รู้จบ ทั้งเรื่องราวที่พาย้อนวัยให้นึกถึงตัวเราเองในช่วงวัยรุ่น ช่วงวัยแห่งการเติบโตต้องการให้คนรอบตัวยอมรับ การตามหาความฝันและอยากเป็นใครสักคนที่เราชื่นชม รวมถึงการเลือกใช้เอฟเฟกต์สุดหวือหวาในตัวซีรีส์ออริจินัลเพื่อแสดงความช่างฝันของกมลา ข่าน ที่มอบความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้างไปได้พร้อมกัน
เราจะได้เห็นทั้งการแสดงภาพวาดแบบ Doodle ที่ผุดขึ้นมาบอกเล่าเรื่องราวเป็นระยะ ๆ โทนสีแสนสดใสแบบที่ไม่ได้เห็นบ่อยนักในหนังฮีโร่ และเพลงประกอบจังหวะสนุกที่ชวนให้ลุ้นตาม นี่จึงเป็นเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ใครผ่านวัยรุ่นมาแล้ว รับรองว่าอดนึกถึงตัวเองจนเอาใจช่วยตามได้ไม่ยาก หรือใครที่กำลังอยู่ในช่วงวัยที่ปั่นป่วนตามหาตัวเองก็ยิ่งฟิน ถือเป็นซีรีส์ออริจินัลที่พากันดูพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว

 


นี่เรื่อง Ms. Marvel หรือเรื่องเรา? เรื่องราวฮีโร่แบบเข้าถึงได้ ชวนเอาใจช่วยสุดตัว

 

 

สารภาพมาเสียดี ๆ ว่าครั้งหนึ่งคุณเคยฝันอยากมีพลังพิเศษแบบบซูเปอร์ฮีโร่ที่คุณรัก ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณยิ่งไม่ควรพลาด Marvel Studios’ Ms. Marvel เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ช่างฝันที่ตัวเองก็เคยเป็นแฟนตัวยงของซูเปอร์ฮีโร่อื่นมาก่อน แถมกมลา ข่านยังต้องฝ่าฟันสารพัดปัญหาธรรมดาแต่สุดป่วนไม่ต่างจากชีวิตจริงของเราทุกคน ใครจะไปคิดว่าจะได้เห็นฉากซูเปอร์ฮีโร่ต่อกรกับเพื่อนจอมแสบที่โรงเรียน หรือฮีโร่ที่มีปัญหากับพ่อแม่ไม่ต่างจากเรา รวมถึงฮีโร่ที่ใช้แอปพลิเคชันหาคู่ เจอคนถูกใจแล้วตื่นเต้นเหมือนเรา Marvel Studios’ Ms. Marvel พาคุณตะลุยเข้าสู่โลกอันแสนเพลิดเพลินของซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้าถึงง่าย ยิ่งดูไปก็ยิ่งยิ้มไปจนอดถามตัวเองไม่ได้ว่านี่เรื่อง Ms. Marvel หรือเรื่องเรากันนะ? และนั่นยิ่งจะทำให้คุณตกหลุมรักและเอาใจช่วยเธอมากขึ้นไปอีก!

 


ยิ่งฟังยิ่งเพราะ ยิ่งดูยิ่งอิน! เพลงประกอบซีรีส์สุดกลมกล่อม

 

 

เพลงดีไม่ไหว! เชื่อว่าหลายคนคิดแบบนี้ในใจตอนรับชม Marvel Studios’ Ms. Marvel ทุกตอนที่ผ่านมา เพลงประกอบซีรีส์ออริจินัลยิ่งขับเน้นกมลา ข่าน และเรื่องราวของเธอที่เต็มไปด้วยความกระฉับกระเฉง สดใส และความหลงใหลแบบวัยรุ่นโดดเด่นออกมา ไม่ใช่แค่จังหวะลงตัวกับเรื่องราวในซีรีส์ออริจินัลเท่านั้น แต่ยังเพราะ ติดหู ทั้งเพลง Blinding Lights
จาก The Weeknd รวมไปถึงสารพัดเพลงคลาสสิกจากฝั่งเอเชียใต้ที่ช่วยให้กลิ่นอายความเป็นลูกครึ่งปากีสถานของกมลา ข่านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จนหลายคนต้องแห่ไปเสิร์ชชื่อเพลงอย่าง Ko Ko Koreena ของ Ahmed Rushdie และ Sohniye I Love You ของ Nahid Akhtar รวมถึงเพลง Oh Nanba ของ S.P. Balasubramaniam
ถ้าไม่อยากพลาดเพลย์ลิสต์และการเจอเพลงโปรดสนุก ๆ เพลงใหม่ก็ห้ามพลาดซีรีส์ Marvel Studios’ Ms. Marvel ด้วยประการทั้งปวง

 


นี่คือ 4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์ Marvel Studios’ Ms. Marvel ความสดใสของ กมลา ข่าน และเรื่องราวสุดโกลาหลของเธอจะทำให้คุณเจออีกสารพัดเหตุผลให้อยากติดตามและเอาใจช่วยเธอ มาร่วมลุ้นให้ Ms. Marvel ฮีโร่สาวช่างฝันที่อายุน้อยที่สุดก้าวสู่บทสรุปอย่างสง่างามไปพร้อมกัน สตรีมซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ Ms. Marvel ได้ทุกตอนแล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย บน Disney+ Hotstar

 

 

โซเชียลมีเดีย:
Twitter: @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH 
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

 


Tags : Lifestyle News Lifestyle Disney+ Disney+ Hotstar Ms.Marvel MCU Series 4 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ Ms. Marvel

บทความที่คุณอาจสนใจ

SIWILAI CAFÉ โหลดความหวานด้วยไอศกรีมคราฟท์สุดครีเอทีฟจาก YORA ในรูปแบบความสนุกที่อัดแน่นเต็มถ้วย!!

Jackson Wang ฉลองปรากฏการณ์ที่สุดของกาแฟพรีเมียมผงละเอียดสีทอง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Nescafe Gold Crema

เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี by ดูกะเร (18 - 24 กรกฎาคม 2565)

Wireless Bra รุ่น 3D Hold ใหม่ล่าสุดจาก Uniqlo ใส่สบายเว่อร์ โอบกระชับทุกทรง!

5 แอพแต่งภาพ 'ลบวัตถุ' ออกจากฉากหลัง แบบเนียน และฟรี!!

ADVERTISEMENT
Top