Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

8 เครื่องครัวจิ๋วแต่แจ๋ว น่ารักจนเห็นแล้วใจละลาย

Written by APPantira
Created: Apr 25, 2020 05:21 | Published date: May 06, 2020 21:29

จิ๋วแต่แจ๋วไม่เชื่อลองดูค่าา! ใครเบื่อการที่ต้องใช้กระทะที หม้อที จะทำแต่ละเมนูก็ต้องทำทีละอย่าง วันนี้เฟียร์ซจะมาแนะนำเครื่องครัวจิ๋วๆ ที่ทำได้หลายอย่างพร้อมกัน แถมน่ารักมาก จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle เครื่องทำอาหารเช้า เครื่องทำแซนด์วิช กระทะทำไข่ด้วย เครื่องครัวจิ๋วๆ


Photo Credits:

ทำไว ปุ๊บๆปั๊บได้กินแล้ว ใครที่ต้องการความรีบเร่งในชีวิต ไม่อยากยืนอยู่ในห้องครัวนานๆ วันนี้เฟียร์ซมีเครื่องครัวจิ๋วๆที่แจ๋วสุดๆไปเลยค่ะ ทำได้หลายอย่างมากกก จะมีเครื่องไหนบ้างไปชมกันเลยค่าา

 

 

1. เครื่องทำอาหารเช้าแบบพกพา ปิ้ง+อบ+ต้ม+นึ่ง+ทอด

 

(ราคา 1,370 บาท, shopee)

ถ้าพูดในเรื่องของความครบ จะมีใครสู้เครื่องนี้ไปไม่ได้ ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะอยากกินขนมปังปิ้งในตอนเช้า แต่ก็อยากกินซุปอุ่นๆด้วยเช่นกัน อีกใจก็คิด เอาอาหารเย็นเมื่อวานมาอบดีกว่า เอ๊ะ! ไข่ดาวก็ต้องมา เครื่องนี้เลยค่ะ จบทุกเมนู ขนาดเล็กๆน่ารัก กินกันคนสองคนกำลังพอดี รอช้าไม่ได้แล้วค่ะแม่


 

2. เครื่องทำอาหารเช้า ทำแซนด์วิช+ทอด+ต้ม

 

(ราคา 2,890 - 3,195 บาท, shopee)

ใดๆก็คือใดๆค่ะคุณแม่ ใครว่าเครื่องครัวจะแต่งห้องครัวไม่ได้ แล้วใครว่าของแต่งห้องครัวจะใช้งานแบบแจ๋วๆไม่ได้ บอกเลยว่า เครื่องทำอาหารเช้าชุดนี้ ใช่จะน่ารักอย่างเดียว ประโยชน์นางก็ครบเด้อ ไม่ว่าจะทอดหรือต้ม หรือใครชอบกินอาหารเช้าแบบแซนด์วิชในทุกๆเช้า เครื่องนี้คือจบ ในราคาแค่นี้ถือว่าคุ้มมาก เราได้หลากหลายการใช้งานมากๆ เฟียร์ซบอกเลยเครื่องนี้น่าโดนตำมากค่ะแม่

 

 

3. เครื่องทำอาหารเช้า มัลติฟังก์ชั่น อบ+ปิ้ง+ชงกาเเฟ

 

(ราคา 1,299 บาท, shopee)

ใครตื่นเช้ามาแล้วอยากรีบกิน รีบทำ รีบไปนั่งทำงาน แต่ไม่อยากรีบตื่น ต้องนี้เลยค่าาา มีทั้งเครื่องอบ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องชงกาแฟ ให้เราได้ทำทุกอย่างครบเสร็จในทีเดียว ไม่ว่าจะตื่นสายแค่ไหน แป๊ปๆ ก็ได้กินของกิน แล้วรีบไปทำงานได้เลยแน่นอนค่าาา แถมตัวเครื่องยังน่ารักมากด้วย มัดรวมกันแบบนี้เงินในกระเป๋าสินะคะที่จะละลาย ไม่ใช่แค่ใจอย่างเดียวแล้วละค่าา

 

 

4. เครื่องทำอาหารเช้า ปิ้ง+ทอด

 

(ราคา 830 บาท, shopee)

กริ๊งงงงๆ เช้าละค่ะทุกค๊นนนน ตัวนี้คือน่ารักมากกกก เหมือนกริ่งเข้าเรียนตอนเด็กๆ มีความทอดได้ มีความปิ้งได้ในตอนเช้าพร้อมๆกัน เห็นเครื่องแล้วอยากทำ อยากกิน ถ่ายลงโซเซียลเก๋ๆได้อีกด้วย น่ารักอย่างเดียวไม่พอ ฟังก์ชั่นนางครบ อุ่นขนมปังเอย ปิ้งขนมปังก็ดีย์ จะรับไข่ทอดหรือไข่ต้มดีคะ ต้องการเบคอนด้วยไหม ขอเวลาสัก 10 นาทีนะคะ พร้อมเสิร์ฟทันที เริ่ดด

 

 

5. เครื่องทำอาหารเช้า ปิ้ง+ทอด+ต้ม

 

(ราคา 1,650 บาท, shopee)

ตัวต่อมาที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยนะคะ ซึ่งความพิเศษคือใครต้องการขนมปังปิ้งเกรียมแค่ไหนปรับระดับเองได้ ใครอยากกินอะไรทอดๆ ย่อมได้ค่ะ ใครอยากกินอะไรต้มๆ ก็หยิบหม้อใบเล็กนั้นมาเลย คือสะดวกมาก ใช้ทำเมนูได้หลากหลาย แล้วคิดดูนะคะ เครื่องจิ๋วๆแบบนี้ ทำแปปเดียวได้กิน ล้างแปปเดียวได้พักไปอีกค่าาา เริ่ดมาก!

 

6. เตาย่างมินิ

 

(ราคา 600 บาท, shopee)

เริ่มด้วยตัวแรกเลยนะคะ เครื่องทำอาหารไฟฟ้ามินิ เตาย่างไร้ควัน มีขนาดกระทัดรัด เป็นเตาเล็กๆน่ารัก ใช้งานง่ายเพียง 1,000 วัตต์เท่านั้น มีกระทะเล็กๆมาให้ด้วย ใช้งานง่าย วางได้ทุกที่ ไม่เกะกะกันเลยทีเดียวค่าา

 

 

7. เครื่องทำอาหารเช้า นึ่ง+ทอด+ต้ม

 

(ราคา 461 - 536 บาท, shopee)

ไม่ว่าจะนึ่ง ทอด หรือต้มก็เอาเป็นว่าเป็นอีกเครื่องที่ประหยัดเนื้อที่มากๆ ถ้าอยากทำหลายอย่างพร้อมกัน คือรุ่นนี้จะออกไปในแนวตั้ง ไม่ใช้แนวนอน เหมือนเครื่องที่ผ่านๆมานะคะ ก็คือเซฟเนื้อที่มากๆ ข้าวผัด ไข่เจียว นึ่งของต่างๆได้หมดเลยค่าาา ฟินๆยามเช้าแน่นอนน

 

 

8. เครื่องทำแซนด์วิช

 

(ราคา 1,676 บาท, shopee)

เป็นอีกหนึ่งเครื่องทำแซนด์วิชที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ว่าสามารถทำได้หลายอย่างด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะย่างอาหารต่างๆ จะทำแซนด์วิชธรรมดา หรือจะทำวาฟเฟิลก็ได้ทั้งนั้น ใดๆก็คือใดๆ สะดวกมากเว่อร์ค่ะแม่ แถมตะแกรงทอดออกมาล้างได้ มีให้มา 2 แบบ เอาไปย่างทำอะไรกินกันแบบจุกๆได้เลยค่าา

 

 

ทั้งหมดก็จะเป็นเครื่องทำครัวจิ๋วๆ แต่แจ๋วแน่นอน เฟียร์ซเชื่อว่าเหมาะกับเรายุคนี้ที่ต้องการความเร่งรีบแน่นอน ใครไปตำกันแล้วหรือมีแล้วอย่าลืมมาอวดกันด้วยนะคะ


Tags : Lifestyle เครื่องทำอาหารเช้า เครื่องทำแซนด์วิช กระทะทำไข่ด้วย เครื่องครัวจิ๋วๆ เครื่องครัว เครื่องครัวควรมีติดบ้าน เครื่องครัวทำได้หลายอย่าง

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

สาวผมสีต้องดู! รวม 10 Hair Treatment ช่วยสำหรับผมสีให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น!!

10 ไพรเมอร์สำหรับคนผิวแห้งจะแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

รวม 7 สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ!! ต้องมีสักอัน ขอบอก!

ADVERTISEMENT
Top