Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

Written by APPantira
Created: May 17, 2020 02:24 | Published date: May 21, 2020 23:36

ใครที่หลงรักจานมากในตอนนี้ รวมตัวกันทางนี้ก่อนเลยค่าาา เฟียร์ซจะรวมร้านจานเซรามิกในไอจี ราคาไม่เกินร้อย บอกเลยว่าแต่ละร้านเด็ดมาก! ความน่ารักนี้ไม่ต้องพูดถึง ซื้อแล้วจัดอาหารใส่จานเตรียมอัพลงโซเชียลได้เลยค่าา จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยยย

Lifestyle รวมร้านจาน ร้านจานในไอจี จานเซรามิก หาซื้อจานลายหายาก


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซจะพาไปส่องร้านจานเซรามิกในไอจี ที่ราคาไม่เกิน 100 บาท ให้สาวๆได้ฟินกันไปเลยดีไหมคะ บอกเลยว่านอกจากสีที่สดใสแล้ว ความน่ารัก ลายต่างๆแต่ละร้านจัดกันเต็มมาก บางร้านคือมีความมินิมอล ลายน้อยๆ แต่ใช้ไปนานๆรับรองว่าไม่มีเบื่อ ใครที่ช่วงนี้กำลังอยากได้จานกันอยู่ห้ามพลาดนะคะ จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. jorjarnchaidee_

 

(Photo credit: jorjarnchaidee_)

ร้านนี้รีวิวดีมากค่ะเฟียร์ซบอกเลยเฟียร์ซให้ผ่าน ลายคือเก๋มาก แบบน่ารักไปไหนก็ไม่รู้ บางรายคือเรียบหรูแบบอยากซื้อไม่ไหวแล้ววว แล้วคือเวลาถ่ายรูปออกมากับอาหารคือดีย์มากค่ะ ให้ 10 คะแนนเลยย

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @Jorjarnchaidee (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

2. Somics.ars

 

(Photo credit: Somics.ars)

งานของร้านนี้จะมีความเก๋นะคะ มีทั้งของมือ 1 และมือ 2 เลย โดยมาจากโซนญี่ปุ่นและยุโรปกันไปเลย มีทั้งจาน แก้ว กระถาง และเครื่องเซรามิก แล้วทางร้านคือดีมาก มีตำหนิตรงไหนคือบอกหมด ใครสาย CF หรือ F แล้วสนใจ อย่าลืมไปพิมพ์กันนะคะ

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: Ms.wanluan

 

 

3. Ceramics.story

 

(Photo credit: Ceramics.story)

ร้านนี้มีดีที่ความน่ารักค่ะ น่ารักแบบไม่ไหวแล้ว ถ่ายรูปไม่ว่าจะเป็นจาน ชาม แก้ว กาคือดีหมด มีความมินิมอล ราคาของน้องๆก็จะต่างกันออกไป แต่แน่นอนว่า ตัวที่ราคาไม่ถึงร้อยมีแน่นอน ต้องลองไปค้นกันดู และบางอย่างคือร้อยต้นๆ ราคาไม่แรงมาก 

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @deesaystore (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

4. Mini_ceramics

 

(Photo credit: Mini_ceramics)

ภาพถ่ายคือดีย์อีกแล้วว ร้านนี้นางขายทุกอย่างจริงๆค่ะ มีไปจนถึงแจกันนู้นเลย ไม่ควรพลาด ถ้วยต่างๆ เอาไว้กินซีเรียลยามเช้า หรือใส่โจ๊กกินเก๋ๆ ราคาไม่ถึงร้อน และยังมีจากครึ่งวงกลม คือแบบดีมากกก ราคาเพียง 100 บาท ตอนนี้คือมีคน F กันรัวๆ ถ้าไม่พลาดอย่าลืมรีบเข้าไปดูกันนะคะ

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: Mini_ceramics 

 

 

5. Latibule.vibes

 

(Photo credit: Latibule.vibes)

ใครสายแต่งบ้านตอนช่วงนี้ต้องร้านนี้เลยค่าา เป็นร้านที่ดูแล้วสบายตามากกก อยากแต่งบ้านให้ได้แบบนี้ ราคาของจานก็จะอยู่ที่ ร้อยต้นๆ แบบไม่ถึงร้อยก็มีแต่ต้องหานิดนึง ซึ่งก็คือติด SOLD กันไปเยอะแล้ว น้องมีบ้านกันแล้ว แต่สายช้อปอย่างเราต้องไม่ยอมแพ้ค่ะ ถ้ามีลายใหม่มา สาวเฟียร์ซอย่างเราต้องได้ไป!

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @allbeststuffforyou (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

6. C.zera

 

(Photo credit: C.zera)

ร้านนี้จะเปิดมาได้สักพักแล้วนะคะ ประมาณปี 2019 ที่จะเน้นไปที่จานอย่างเดียวเลย มาจากญี่ปุ่น ราคาแต่ละลายจะแตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมแล้วไม่แรงมากนะคะ ราคาไม่ถึงร้อยยังมีอยู่ ซึ่งลายแต่ละอย่างน่ารักมาก คงความญี่ปุ่นได้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ต่างๆ เรียบๆก็มี มีให้เลือกกันฟินๆเลยค่าา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: C.zera

 

 

7. I.kai.charm

 

(Photo credit: I.kai.charm)

ร้านนี้น่ารักมากก ไม่ได้ขายเพียงจานเท่านั้นนะคะ หากใครสายกาแฟ แล้วต้องการลองทำเซรามิกดริปแบบสไตล์มินิมอล ก็สามารถจัดได้เลยที่นี้ เก๋สุดๆไปเลยค่าา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Direct Message: I.kai.charm

 

 

8. Japanhouse_byrida

 

(Photo credit: Japanhouse_byrida)

ใครที่มีทุนเดิมเป็นคนที่ชอบสะสมของอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแก้ว จาน ชามต่างๆ ร้านนี้จะเป็นร้านที่รวมของจากญี่ปุ่นและโซนยุโรปอีกแล้วนะคะ โดยในนี้คืองานแบรนด์มีเยอะมากเลยค่ะ และมีแบบที่ยังไม่ผ่านการใช้งานด้วย ได้ไปแบบสวยๆในราคาน่ารักกันไปเลยค่าาา

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: Japanhouse_byrida

 

 

9. Ceramics_cute

 

(Photo credit: Ceramics_cute)

ใครสายป๋าใจทุ่มหน่อย ร้านนี้เขามีโปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่งเมื่อถึงซื้อครบ 1,000 บาทด้วยนะคะ ลายของน้องคือจะแตกต่างกันออกไปนะคะ แต่ที่สำคัญเลยคือน้องน่ารักมาก มีความลายต่างๆ ไม่ว่าจะการ์ตูนเอย ดอกไม้เอย แล้วราคาคือน่ารักอีกตามเคยค่ะ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกิน 100 บาท 

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Direct Message: Ceramics_cute

 

 

10. Besideu.stuff

 

(Photo credit: Besideu.stuff)

น้องคิดว่าน้องกำลังเลือกจานอยู่ที่คาเฟ่เกาหลี ร้านมีความมินิมอลสูงมากค่ะแม่ พรอพต่างๆลงตัว จานแต่ละใบน่ารักมาก คู่ควรมาอยู่กับน้องมาก แต่บอกเลยว่า เท่าที่เปิดไป คือขายออกกันไปไวมากกก แทบจะกดจองกันไม่ทันเลยทีเดียว สาวๆคนไหนชอบความมินิมออล ความลุกเล่นเล็กๆน้อยๆ มีความน่ารักที่ลงตัว อย่าลืมไปดูกันได้นะคะ 

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Direct Message: Besideu.stuff

 

 

11. Pundin_story

 

(Photo credit: Pundin_story)

ถูกในถูก ดีในดีก็มีค่าา ที่นี้เอง ที่ร้านปั้นดิน ภาพถ่ายของร้านคือดีมาก ตากล้องมือโปรใช่ไหมคะ บอกน้องมาสิ ชอบในความเอาจานลายเรียบๆที่ดูมีความมินิมอลมาจับคู่กับฟิลเตอร์ฟรุ้งฟริ้ง ตอนเลือกคือเพลินตามากกก แล้วราคาคือน่าคบมากค่ะแม่ น้องพูดเลย ได้ไปใส่อาหารคือดูแพง ร้านนี้ของเข้ามาเรื่อยๆ หากรุ่นไหนหมดแล้วลองติดตามทางร้านไว้นะคะ ต้องมีมาให้เราได้เลือกช้อปกันแบบจุใจแน่นอน

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Direct Message: Pundin_story

 

 

12. Aroundme.decor

 

(Photo credit: Aroundme.decor)

มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง สีพาสเทลต้องมอบให้ร้านนี้เลยค่าา มีทั้งเครื่องจาน ชามทั้งแบบสัมผัสด้าน และใส ส่วนใหญ่ที่นี้จะเน้นเป็นสีๆนะคะ พาสเทลคือดีงาม หนูๆควรมีที่อยู่เร็วๆนี้! บอกเลย!

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: aroundme.decor

 

 

13. Kt_vintagelover

 

(Photo credit: Kt_vintagelover)

ถ้าใครเป็นสายวินเทจต้องที่นี้เลยค่ะ ดูมีสไตล์ น่ารัก เก๋แบบวินเทจๆ มีมาให้เลือกตลอด ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ จาน ชาม คือดีหมดลายจะมีความคลาสสิคเบาๆ รวมๆแล้วคือแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะกดจองเลยละค่ะ

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: KTvintagelover 

 

 

14. Its.myroom

 

(Photo credit: Its.myroom)

ร้านนี้คือถ้าใครได้ลองเข้าไปท่องในร้านนางแล้ว ต้องไม่ได้กลับออกมาเพียงแค่จานแน่นอน นางมีเยอะไปหมด ตั้งแต่ของสานต่างๆ ไปชมเกาอี้ จาน ชาม ที่รอง รูปภาพ และอื่นๆอีกมามาย เรียกได้ว่ามีให้ช้อปเยอะไปหมดเลยละค่ะ แล้วบอกได้เลยว่า จานร้านนี้ก็มีความน่ารัก มีความลายการ์ตูน บ้านไหนชอบแต่างสไตล์เกาหลี ห้ามพลาดเลยนะคะ ร้านนี้ร้านเดียวอยู่จริงๆ

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: inchako 

 

 

15. Plate.please

 

(Photo credit: Plate.please)

จานน่ารัก ราคาน่าคบ จานสวยๆต้องร้านนี้เลยค่าา บอกเลยไม่ว่าจะอาหารไทยหรือต่างประเทศ ใส่จานประมาณแบบร้านนี้คือเริ่ด เกิดมากค่ะแม่ ยิ่งขนมหวานคือฟิน มีความคาเฟ่มากกกก น่ารักสุด!!

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Line: @plate.please (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นรวมร้านจานเซรามิกสวยๆในไอจีนะคะ บอกเลยว่าแต่ละร้านคือนอกจากราคาดีแล้ว ยังน่ารักอีกมากๆด้วย ใครเคยได้ร้านไหนอย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะ

 


Tags : Lifestyle รวมร้านจาน ร้านจานในไอจี จานเซรามิก หาซื้อจานลายหายาก ร้านดังจานเซรามิกของไทย จานวินเทจ จานญี่ปุ่น ร้านจานราคาถูก จานสไตล์ยุโรป

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

ADVERTISEMENT
Top