Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 แบรนด์เครื่องสำอางสายฝอ ของเซเลบ Hollywood ตัวแม่! แซ่บลั่นสนั่นโลก!

Written by APPantira
Created: Sep 14, 2017 14:29 | Published date: Sep 20, 2017 08:52

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 แบรนด์ที่ตัวแม่ของเราทั้งหลายได้ผลิตออกมา จัดว่าเริ่ดสุดค่ะ บางตัว คุณภาพเยี่ยมมาก คุ้มค่ากับราคามาก ควรมีครอบครองไว้เลย!

Fierce list แต่งหน้า สาย ฝ รองพื้น สาย ฝ อุปกรณ์ แต่งหน้า สาย ฝ สอน แต่ง ตา สาย ฝรั่ง


Photo Credits: www.fiercebook.com

เครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำที่เจ้าของเป็นเซเลบริตี้ชื่อดังฝั่งยุโรป เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ ตัวท็อปเลยก็ว่าได้ ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางที่เขาทำออกมาจะเริ่ดแค่ไหน ไปชมกันเลยดีกว่าค่า ที่สำคัญขอบอกเลยว่า แต่ละแบรนด์เราอาจจะคุ้นหูกันดีอยู่แล้วด้วย!

 

 

 

1.Jessica Alba - The Honest Company


(Photo credit: www.honest.com)

เริ่มที่ตัวแรกกับ Jessica Alba - The Honest Company ที่ทำสินค้าสำหรับเด็กออกมาในรูปแบบของ eco-friendly ที่ต้องพูดเลยว่าส่วนผสมทุกตัวมาจากธรรมชาติและได้รับมาตรฐาน และไม่มีสารกันเสียหรือเคมีที่จะทำลายสุขภาพ จุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้ ต้องย้อนกลับไปตอนที่เธอตั้งท้อง แล้วได้พยายามจะเลือกหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยจริงๆ แต่แทบจะหาไม่ได้เลย นั้นคือเหตุผลที่เธอเริ่มที่จะทำแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาค่ะ โดยเธอถือคติที่ว่า การที่จะเลือกส่วนผสมที่ปลอดภัย เป็นสิ่งที่เธอควรทำ ไม่ใช่แค่สิ่งที่เธอต้องทำเท่านั้น
 

 

 

2. Drew Barrymore - FLOWER Beauty


(Photo credit: www.flowerbeauty.com)

ขอพูดถึงเรื่องส่วนผสมของตัวนี้เลย เขาบอกว่า เหมือนกับ Luxury makeup เลย แต่มาในราคาที่ย่อมเยากว่านั้น เพราะว่ามีขายอยู่ใน Walmart นั้นหมายความว่า ราคาจะตกอยู่ประมาณ 400-500 บาทเท่านั้นเอง ที่ทำราคาถึงขนาดนี้ได้เพราะ Drew Barrymore ไม่ได้ทำการโปรโมทโฆษณาอะไรเลย แค่ทำให้ Facebook, Website และ twitter เท่านั้นเองค่ะ แถมนางยังสอนแต่งหน้าในเพจยังมีการสอนแต่งหน้าอีกด้วยค่ะ และเท่าที่ดูในรีวิว เขาว่าใช้ดีแทบทุกตัวเลยด้วยค่า
 

 

 

3.Rihanna - Fenty Beauty


(Photo credit: www.sephora.com)

ถือว่า Rihanna ซุ้มเงียบมานานพอสมควร เป็นเวลา 2 ปี ตัวนี้มาแรงมาก ตอนนี้มีขายแล้วใน sephora.com แต่ละชิ้นต้องบอกว่า แพ็คเกจดูดีมาก ตัวเนื้อครีมหรือเนื้อผลิตภัณฑ์ดูล้ำ เลอค่าสุดๆ ราคาแบบพอประมาณ ไม่ถูกไป และไม่แพงไป แถมยังคิดมาแล้วว่าแต่ละสีจะเข้าได้กับทุกสีผิว ตั้งแต่ขาวสุดไปจนคล้ำสุด เป็นเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวทุกคนในโลกอย่างแท้จริงค่า
 

 

 

4.Eva Mendes – Circa


(Photo credit: www.sephora.com)

ตัวนี้ทำออกมาเพื่อลุค Red carpet ก็ว่าได้ค่ะ แถมยังเข้ากับ everyday look ได้อีกด้วย ถือว่าได้ไปแล้วปังสุดค่ะแบรนด์นี้ ต้องบอกเลยว่าตัวเครื่องสำอางดูหรูมาก แถมแพ็คเกจก็ดูแพงสุดๆ ได้หลายลุค เหมาะกับหลายสีผิว ไม่ใช่แค่แถบยุโรปเท่านั้น สาวสีผิวก็สามารถใช้แต่งได้ด้วยเช่นกันค่า
 

 

 

5.Iman - Iman Cosmetics


(Photo credit: www.imancosmetics.com)

มาถึงเครื่องสำอางชั้นนำของ supermodel ระดับโลกอย่าง Iman ได้มีการออกแบบให้เข้าได้กับหญิงสาวทุกสีผิว ไม่ใช่แค่ครีมรองพื้นแบบธรรมดา แต่ตัวเนื้อยังสามารถทำให้ผิวของสาวที่ใช้ได้แสดงความเปล่งปลั่งออกมาอย่างธรรมชาติ เรียกได้ว่าถ้าซื้อไม่ผิดเบอร์ก็ไม่มีหน้าลอยหน้าเทากันเลยทีเดียวค่า
 

 

 

6.Kat Von D - Kat Von D Beauty


(Photo credit: www.sephora.co.th)

เครื่องสำอางจาก Kat Von D นำเข้าจากอเมริกา ที่บอกเลย รองพื้นของแม่แคทแม้แต่รอยสักยังกลบได้เลยค่าคุณขา เพราะฉะนั้นเรื่องการปกปิดเนียนไม่มีที่ติ ต้องเรียกว่า สวยสายดาร์ค คุณภาพเลิศๆ ไม่ว่าใครได้ใช้ก็ต้องหลงรักแน่นอนค่า ของทุกชิ้นคือ ปัง จริงๆ
 

 

 

7.Miranda Kerr - Kora Organics


(Photo credit: www.sephora.com)

เป็นนางแบบอีกหนึ่งคนที่เราชอบมาก โดยเครื่องสำอางของนางเป็นออร์แกนิคด้วย ดีเวอร์ เพราะว่านางอ่อนโยน ใครที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้แบรนด์นี้ได้ แต่ที่น่าเสียดายคือตัวนี้ยังไม่เข้าได้เลยค่ะ อาจจะหาซื้อยากนิดหนึ่งค่า โดยส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมที่ปกป้องผิวด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ผิวสดชื่นกระปรี้กระเปร่า มีส่วนประกอบของ Green tea, Sandalwood Essential Oil, Patchouli Essential Oil, Hydrolyzed Wheat Protein และอื่นๆอีกมากมายค่า แค่ดูส่วนผสมก็น่าใช้มากแล้วค่า
 

 

 

8.Josie Maran - Josie Maran Cosmetics

 

(Photo credit: www.sephora.com)

น้ำมันของ Josie Maran ถือได้ว่าดังมากๆ เพราะว่าแบรนด์นี้คือออร์แกนิคจริงๆ ตัวออยล์เข้มข้นมาก ใช้เพียงแค่ 2-3 หยดก็ใช้ได้ทั่วใบหน้า แถมยังมาถึงปลายผมดีอีกด้วย ช่วยลดผมแตกปลายได้ด้วย แถมถ้าหน้าหนาวออยล์ตัวนี้ถือว่าเด็ด อย่าคิดว่าเขามีดีแค่นี้นะคะ ตัวอื่นๆก็เลอค่าเหมือนกันค่ะ ถือว่าแบรนด์นี้เชื่อถือได้ ผลลัพธ์เริ่ด
 

 

 

9. Kim Kardashian - KKW Beauty


(Photo credit: www.kimkardashianwest.com)

Kim Kardashian หลังจากที่แทบจะเปลี่ยนโฉมเครื่องสำอางไปหมาดๆกับที่คอนทัวร์กับไฮไลท์แบบเนื้อครีมที่เป็นแท่ง แถมมาด้วยฟองน้ำน่ารักๆอีกด้วย และคิมก็ได้ออกตัวใหม่ Powder Contour and Highlight Kit ที่คราวนี้มาในรูปแบบแป้ง มีอะไรมาให้ยั่วน้ำลายอีกแล้ววว
 

 

 

10. Kylie Kardashian - Kylie Cosmetics


(Photo credit: www.kyliecosmetics.com)

 

ดังไม่แพ้พี่สาวแค่นอนค่ะ กับสาว Kylie ที่มาพร้อมกับลิปแมทท์สุดแซ่บ ไม่ว่าจะออกคอลเลคชั่นไหนมาก็ฟาดเรียบ เกลี้ยงหมดแผงไปตามๆกันเลยค่ะ ถือว่าทำผลงานออกมาได้ไม่น้อยหน้าพี่สาวนางเลยจริงๆค่ะ ต้องบอกว่า ลิปนางดีจริง ตัว Kylie เองก็ยังใช้ จนเกิดเป็นแบรนด์ Kylie Cosmetics มานั้นเองค่า

 

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 แบรนด์ที่ตัวแม่ของเราทั้งหลายได้ผลิตออกมา จัดว่าเริ่ดสุดค่ะ บางตัว คุณภาพเยี่ยมมาก คุ้มค่ากับราคามาก ควรมีครอบครองไว้เลยยยย ใช้ดีมาก ยิ่งบางยี่ห้อที่เข้าได้กับทุกสีผิวแล้วคือมันดีมากค่ะ ฝั่งเอเชียก็ใช้ได้ สวยสายฝอชัดๆ

 

 

 


Tags : Fierce list แต่งหน้า สาย ฝ รองพื้น สาย ฝ อุปกรณ์ แต่งหน้า สาย ฝ สอน แต่ง ตา สาย ฝรั่ง วิธี แต่งหน้า สาย ฝ เครื่องสำอาง แต่งหน้า ฝรั่ง แต่งหน้า แต่งตัว สาย ฝ แต่งหน้าสายฝ pantip

บทความที่คุณอาจสนใจ

งานดี๊ดี!! นี่ไง 10 เรื่องที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก "คิมยอนคยอง" สาววอลเลย์แดนกิมจิที่ดังที่สุดในตอนนี้!

ใช้ดีบอกต่อ! กับ 10 เจลว่านหางจระเข้ สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!

หลังม้วนเสร็จผมเป๊ะแน่นอน!! รวม 6 เคล็ดลับ ที่จะทำให้ลอนอยู่ได้นานยิ่งขึ้น!

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

ADVERTISEMENT
Top