Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ใช้ดีบอกต่อ! กับ 10 เจลว่านหางจระเข้ สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!

Written by APPantira
Created: Aug 17, 2017 10:14 | Published date: Sep 07, 2017 06:55

ต้องออกตัวแรงๆเลยว่าคนผิวแพ้ง่ายเป็นอะไรที่หาของมาบำรุงหน้าเรายากมาก เพราะว่าอะไรก็ตาม ถ้าไม่อ่อนโยนจริงๆก็ไม่รอด สิวบุก! แต่วันนี้เฟียร์ซเลยมารวมเจลว่านหางจระเข้ ที่จะเป็นตัวช่วยสำหรับคนผิวแพ้ง่านเป็นสิวโดยเฉพาะ จัดกันไปเลยดีกว่าค่ะ!

Beauty วิธีใช้เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า เจลว่านหางจระเข้ วัตสัน เจลว่านหางจระเข้ smooto เจลว่านหางจระเข้ รักษาสิว


18947 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

คนผิวแพ้ง่ายเป็นอะไรที่หาของใช้ยากสุดๆ แต่การทาว่านหางจระเข้ จะช่วยเรื่องผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น แต่อาจจะไม่ได้เห็นผลปุ๊บปั๊บ! ต้องใช้เวลาไปเรื่อยๆ รอยแดง รอยอะไรจะค่อยๆหายไป  ใครที่บอกว่าใช้อะไรก็แพ้ไปหมด ถึงอ่อนโยนแค่ไหนก็เอาไม่อยู่ ต้องลอง เจลว่านหางจระเข้ค่ะ คิดว่าจะช่วยได้เยอะเลยทีเดียว แล้วตัวเจลว่านหางจระเข้เป็นอะไรที่ดีเกินราคาจริงๆ จะต้องรีบไปโกยเก็บติดบ้านไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านได้เลยค่ะสาวๆ

 

 

1. Pharmacok’f Burnova Gel Plus

(ราคา 129 บาท, หาซื้อได้ใน 7-11)

ตัวนี้มีเจลว่านหางจระเข้เป็นส่วนผสมถึง99% ให้ความชุ่มชื่น ใช้รักษารอยสิว มีขายแล้วใน 7-11 ตัวนี้ไม่ได้มีแค่เจลว่านหางจระเข้เท่านั้น แต่จะมีทั้งสารสกัดจากใบบัวบกและแตงกวาด้วย เพื่อให้ความชุ่มชื่น ลดอักเสบ อาการแสบร้อน ช่วยลดจุดด่างดำจากสิวได้ด้วยค่า ทาแล้วจะมีความรู้สึกหนึบเล็กน้อย แต่ไม่ได้ถึงกับรำคาญอะไรมาก สบายๆ เย็นๆดีค่ะ

 


2. Vaseline Total Moisture aloe fresh

(ราคา 239 บาท, หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป)

ตัวนี้หลายคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื่น แต่ไม่เหนอะหนะมาก เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี แต่สำหรับคนที่มีผิวแห้งเป็นพิเศษ ก็ต้องทาตัวอื่นเสริมหน่อย รับรองดีเลิศค่ะ ราคาอยู่ในระดับกลางๆ หาซื้อหยิบจับอะไรง่ายค่ะตัวนี้ ตามแถวห้างสรรพสินค้าเลยค่ะ

 


3. Thesaem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99%

(ราคา 329 บาท (แพ็กคู่), www.konvy.com)

ตัวนี้มาในแพ็คเกจที่ใช้ง่ายๆ เลิฟเลย! แล้วลองแช่ตู้เย็นตลอด เวลาเอามาใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นดี ชุ่มชื่นดี รูขุมขนดูกระชับขึ้น อีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมาก สำหรับเนื้อเจล ให้ความรู้สึกไม่แตกต่างจากตัวอื่นๆมากนัก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีและมีกลิ่นหอมที่กำลังโอเคค่ะ

 

 

4. Arra TopFace Aloe vera soothing gel

(ราคา 290 บาท, www.watsons.co.th)

ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายออกมาบอกเลยว่าใช่แล้ว เป็นอะไรที่โออยู่ ถือว่าดีเลยตัวนี้ ใช้นางแล้วไม่ได้แพ้อะไร ส่วนผสมเป็นเป็น aloe vera 100% เนื้อเจลที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื้อเป็นวุ้นๆ ก้อนๆ เหมือนขูดเนื้อว่าน แล้วมาลงกระปุกเลยทีเดียว แต่จะมีกลิ่นอ่อนๆ ของว่านหางจระเข้ แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอม แอลกอฮอล์ คงจะต้อง test ก่อนดีกว่านะค่ะ และตัวนี้ยังใช้เป็น After sun ได้ดีมากๆ

 


5. Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing gel

(ราคา 199 บาท, th.iherb.com/)

เป็นอะไรที่ปลื้มมากๆกับ กระปุกนี้ที่ประกอบไปด้วยเจลว่านหางจระเข้ 92% ค่ะ แต่ว่าอีก 8% ที่เหลือไม่ใช่อะไร ก็คือน้ำนั้นเองค่ะ ตัวนี้มีผสมแอลกอฮอล์และสารให้ความชุ่มชื่นที่จะช่วยลดการอักเสบ เนื้อเจลกำลังดีค่ะ ยิ่งทายิ่งฟิน ถ้าได้แช่เย็น หื้มม ปลื้มตายเลยค่ะ มีกลิ่นหอมหน่อยๆด้วยค่ะ แต่ไม่แรงใครแพ้ง่ายควรลองก่อนใช้นะคะ

 

 

6. Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 93%

(ราคา 280 บาท, www.innisfree.com)

ตัวนี้เด็ดไม่แพ้กันค่ะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ เนื้อเจลถือว่าใช้ได้อยู่ ขึ้นชื่อว่า innisfree เราก็เชื่อถือถึงความเลิศได้ในระดับนึงเลยค่ะ แล้วตัวนี้มาในรูปแบบหลอดด้วย ใช้ง่ายมากๆ ถือเป็นลูกรักอีกตัวเลย

 


7. Vitara Aloe Vera Gel 99.5%

(ราคา 175 บาท, www.konvy.com)

ใครที่ชอบสูตรเข้มข้นต้องลองตัวนี้เลยค่ะ มีว่านหางจระเข้ถึง 99.5% เลยดีเดียว แต่อาจไม่เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ แล้วตัวนี้ยังมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบด้วย สาวคนไหนที่คิดว่าต้องแพ้แน่ๆถ้ามีแอลกอฮอล์ก็ลองก่อนซื้อนะคะ จะได้ไม่ผิดหวังค่า ถ้าทาแล้วโอเค ผ่าน ไม่แพ้ ก็ตำเลยค่ะ    

   


8. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 99.5%

(ราคา 49 บาท, หาซื้อได้ที่ 7-11)

ข้อดีอย่างแรงของตัวนี้ก็คือ หาง่ายเว่อร์ มีขายใน 7-11 ค่า และที่สำคัญ!! ไม่มีแอลกอฮอล์เลย เหมาะกับสาวที่แพ้ง่ายมากก ที่ขาดไม่ได้ ส่วนผสมของตัวนี้มีถึง 99.5% มีวิตตามิน E ของเมือกหอยทาก และไฮยาลูรอนด้วย ใครที่ลืมลูกรักก็หยิบคว้าเอาตัวนี้มาใช้ก่อนได้ หรือเอาตัวนี้แหละค่ะเป็นลูกรักอีกตัว     

 

 

9. Aloe Gel 87.399%


(ราคา 40-60 บาท, ซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป)

หลายคนเคลมกันมารัวๆเลยค่ะ ว่าดี ตัวนี้มีความเป็นว่านหางจระเข้มากๆ กลิ่นออกมาแบบใช่เลย แต่ว่าตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ แต่เรื่องความชุ่มชื่นละก็ต้องขอบอกเลยว่าตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ถึง 87.399% เพราะฉะนั้น เรื่องความชุ่มชื่นหายห่วง รอยดำหรอ? บอกลาไปได้เลยค่ะ หลายคนได้ลองแล้วได้รีวิวถูกใจกันทั้งนั้นเลยค่า   

 

 

10. Watsons Hydrating after sun body gel

(ราคา 160-180 บาท, www.watsons.com)

ตัวนี้ต้องขอให้เป็นตัวที่ใช้แทน After sun ได้เลยค่ะ หลังออกแดด กลับเข้ามาก็ทาได้เลย ตัวนี้มีว่านหางจระเข้ 80% แต่อีก 20% คือ น้ำ น้ำหอม และแอลกอฮอล์ แต่ความหอมกำลังดีค่ะไม่ได้ฉุนเกินไป เนื้อเจลก็ไม่ได้หนัก ไม่ได้เหนอะหนะมาก จุดเด่นๆของตัวนี้ก็เป็นเจลที่ทาหลังออกไปโดนแดดนี้แหละค่ะเห็นผลดีสุดๆ 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเจลว่านหางจระเข้ที่เฟียร์ซคัดมาฝาก แต่ละตัวจะช่วยบำรุงผิวของสาวผิวแพ้ง่ายให้กลับมาทาอะไรเพื่อบำรุงได้อีกครั้ง มีทั้งตัวที่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และอื่นๆ ก็ขึ้นอยู่สภาพผิวหน้าของเราด้วยว่าเหมาะกับแบบไหน รู้ตัวว่าแพ้ง่ายมาก ก็เลือกที่มันไม่มีส่วนผสมเลยดีกว่า แต่ถ้ามั่นใจว่าเอาอยู่ มีหลายตัวให้เลือกเยอะมาก ต้องลองนะคะ! 

 

 


Tags : Beauty วิธีใช้เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า เจลว่านหางจระเข้ วัตสัน เจลว่านหางจระเข้ smooto เจลว่านหางจระเข้ รักษาสิว เจลว่านหางจระเข้ เซเว่น เจลว่านหางจระเข้ pantip สิว เจลว่านหางจระเข้ vitara เจลว่านหางจระเข้ องค์การเภสัช

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 แบรนด์ After sun ที่ต้องจัด ถ้ายังเจอแเดดร้อนในประเทศไทยอยู่!

รวม 6 ไอเท็มเด็ดสำหรับงานคิ้วโดยเฉพาะ!

เริ่มต้นเดือนสิงหาคม! กับ 10 คุณแม่ที่ฮอตสุดในเวลานี้!!

ใครว่าเท้าไม่สำคัญ!? ถึงเวลาดูแลเท้าเยินด้วย 10 วิธี ที่ไม่ได้ยากกว่าที่คิด!

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

ADVERTISEMENT
Top