Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

หลังม้วนเสร็จผมเป๊ะแน่นอน!! รวม 6 เคล็ดลับ ที่จะทำให้ลอนอยู่ได้นานยิ่งขึ้น!

Written by APPantira
Created: Aug 21, 2017 12:30 | Published date: Sep 01, 2017 08:05

ใครมีปัญหาเรื่องการม้วนผมแล้ว ลอนอยู่ได้ไม่นานบ้างคะ? คงจะเจอกันบ่อยๆ ลอนเป็นชั่วโมง หายแว๊บภายในไม่กี่ชั่วโมง แต่!! วันนี้เฟียร์ซมีเคล็ดลับให้ลอนของสาวๆอยู่ได้นานขึ้นแล้วค่าา

Fierce how to มูสใส่ผมลอน ยี่ห้อไหนดี ผมม้วนลอนใหญ่ สเปรย์ฉีดผมลอนให้อยู่ทรง สเปรย์ฉีดผมลอน ยี่ห้อไหนดี


Photo Credits: www.fiercebook.com

ปัญหาเวลาทำผมลอนผม แล้วอยู่ทรงไม่นานก็คลายแล้ว ไม่เท่าไหร่ก็แทบเหมือนได้เคยเสียเวลาทำมาตั้งหลายชั่วโมง พอลมมาผมไปหมดแล้ววว บางคนโชคดีหน่อย ผมแห้งก็อยู่ได้นานทั้งวันไม่มีปัญหา แต่คนผมมีน้ำหนักเท่านั้นแหละค่ะ ไม่ต้องห่วงเลย ถ้าไม่มีทริค จบไม่สวยแน่นอน แต่วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาบอกเคล็ดลับที่จะทำให้อยู่ได้ทั้งวัน แบบลอนสวยยังไงอย่างนั้นเลยค่า

 

 

สาเหตุที่ทำให้ผมคลาย

 


(Photo credit: www.bigstock.com)

เคล็ดลับที่ทำให้ผมลอยอยู่นาน ไม่ว่าจะเป็น ฝน ความชื้น หรือลมโกรกแรงๆ ผมก็ไปแล้วค่ะ ลงลอนอะไรเหมือนไม่เคยมีมาก่อน แถมยังมีสาวๆบางคนที่ต้องใช้พาหนะเป็นมอเตอร์ไซด์ นี้ก็ จบเห่แต่วันเลยค่ะ แต่ๆๆ เฟียร์ซมีเคล็บลับมาแนะนำ เชื่อว่าดีแน่นอน

 

 

1. ใส่มูสผมลอน



(Photo credit: www.bigstock.com,

ราคา 260 บาท, www.lazada.co.th)

ต้องใส่มูสค่ะ มูสช่วยเราได้ โดยเฉพาะ"ต้องใส่ตอนผมหมาดๆ" แล้วเป่าให้แห้ง จะทำให้ผมอยู่ทรงได้นานขึ้นค่ะ ผมอาจจะให้ความรู้สึกแข็งๆหน่อย แต่มีอีกตัวที่เป็นครีมจับลอน เฟียร์ซแนะนำของ shiseido iso bouncy creme ที่จะทำให้การม้วนผมเป็นลอนได้ง่ายขึ้น เนื้อเบาบาง และไม่แข็งด้วยค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่า เวิร์คมากค่า 

 

 

2. ใส่สเปรย์

 


(Photo credit: www.bigstock.com, 

ราคา 299 บาท, eveandboy)

พอใส่มูสเสร็จ ม้วนเสร็จใส่สเปรย์สักหน่อย เท่าที่เฟียร์ซลองๆมา Tresemme salon finish extra hold hairspray นี้เข้ากับเฟียร์ซสุดค่ะ หลังจากนั้นก้มหัวลงแล้วสางผม แต่อย่าสางเยอะนะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวลอนจะคลายเกินไป ไม่ได้เลยๆ

 

3. สระผมล่วงหน้า 1 วัน

 


(Photo credit: www.bigstock.com)

เราควรสระผมก่อนล่วงหน้า 1 วัน เพราะถ้าเราสระผมวันที่เราจะลอนผมเลย ผมของเราจะทิ้งตัวเกินไปค่ะ ต้องสระก่อน 1 วัน จะทำให้ผมมีน้ำหนักที่โอเค แล้วผมจะอยู่ลอนได้นานยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

4. ห้ามใส่ครีมนวดผม

 


(Photo credit: www.bigstock.com)

ถ้าจะต้องสระผมวันนั้นจริงๆ ก็ต้องห้ามอย่างเด็ดขาดเลย ห้ามใส่ครีมนวดผม ไม่เช่นนั้น ผมเราจะสุขภาพดีเกินไปค่ะ ทำยังไงก็ไม่เป็นลอน

 

 

5. ทำให้ลอนอยู่ได้มากกว่า  1 วัน

 


(Photo credit: www.bigstock.com)

สำหรับบางคนที่ผมยังสามารถที่จะอยู่ได้มากกว่า 1 วัน อาจจะเป็นผมเส้นเล็ก หรือผมแห้งทำให้ง่ายกับการจัดลอน วิธีที่จะทำให้อยู่ได้มากกว่า 1 วัน ง่ายๆมากเลยคือ ไม่ต้องมัด ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น นอนไปเลยค่ะ ตื่นมาจะได้ทรงเซ็กซี่ไปอีกแบบ

 

 

6. บำรุง


(Photo credit: www.bigstock.com,

ราคา 1,032 บาท, www.aveda.com,

ราคา 1,550 บาท, www.phytothailand.com)

การทำลอนผมบ่อยๆ ใช้ทั้งสเปรย์ ทั้งมูส ม้วนด้วยลอนไฟฟ้า จะเป็นการทำร้ายผมอย่างแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้น การบำรุงที่ปลายผม ชจะต้องจัดหนักๆเลยค่ะ ไม่อย่างนั้นคงจะเป็นไม้กวาดแน่นอนเลยค่ะ ไม่สวยเลยค่ะ ดังนั้นวันนี้เฟียร์ซเลยจะมาแนะนำตัวเด็ดที่จะช่วยให้สาวๆได้ทั้งบำรุง และรักษาผมของเราที่เสียไปให้กลับมาดีได้อีกครั้ง

อย่างตัว Aveda  Invati Scalp Revitalizer ที่ส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆ และเป็นทรีตเม้นท์ที่หลายคนยอมรับว่า ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลยค่ะ

มาดูกันอีกตัว กับ Phyto Phytopolleine Botanica Scalp Treatment ทำให้ผมเราแข็งแรงขึ้นด้วย เวิร์คสุดๆ และที่สำคัญ นางมาสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหนังด้วย สาวๆคนไหนที่ไม่รู้ว่าศีรษะตัวเองเป็นแบบไหน เฟียร์ซขอแนะนำตัวนี้เพราะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ส่วนผสมมาจากธรรมชาติแบบ 100% แม้แต่น้ำยังไม่มีเลยค่า

 


ทั้งหมด 6 วิธี จะเป็นการที่ทำให้ลอนเราอยู่สวย อยู่ทน ได้ตลอดทั้งวัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับเส้นผมของแต่ละคนว่าจะเป็นอย่างไร ทั้งนี้ทั้งนั้น อยากสวยต้องอดทนนะคะสาวๆ อยากให้ลองทำกันดู อาจจะได้เทคนิคอะไรใหม่ๆที่เหมาะกับตัวเอง อย่าเพิ่งยอมแพ้กันนะคะสาวๆ

 

 


Tags : Fierce how to มูสใส่ผมลอน ยี่ห้อไหนดี ผมม้วนลอนใหญ่ สเปรย์ฉีดผมลอนให้อยู่ทรง สเปรย์ฉีดผมลอน ยี่ห้อไหนดี สเปรย์ฉีดผมลอน pantip สเปรย์ ผมลอนอยู่ทรง วิธีม้วนผมลอนด้วยเครื่องหนีบผม สเปรย์ฉีดผมลอน ไม่แข็ง

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

ใครว่าเท้าไม่สำคัญ!? ถึงเวลาดูแลเท้าเยินด้วย 10 วิธี ที่ไม่ได้ยากกว่าที่คิด!

เริ่มต้นเดือนสิงหาคม! กับ 10 คุณแม่ที่ฮอตสุดในเวลานี้!!

รวม 6 ไอเท็มเด็ดสำหรับงานคิ้วโดยเฉพาะ!

10 แบรนด์ After sun ที่ต้องจัด ถ้ายังเจอแเดดร้อนในประเทศไทยอยู่!

ADVERTISEMENT
Top