Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 8 ของแต่งบ้านสไตล์กาแล็กซี่ ราตรีนี้ไปท่องอวกาศกัน!!

Written by APPantira
Created: Jul 23, 2020 03:07 | Published date: Jul 31, 2020 04:35

ช่วงนี้แต่งบ้านโทนกาแล็กซี่เป็นอะไรที่ปั๊วะสุดแล้วววว ต่างประเทศคืออินกันหนักมาก เพราะว่าเอาจริงๆคือแต่งตามง่ายมาก และใช้ของไม่กี่ชิ้นก็เหมือนหลุดไปอีกโลกแล้ว เพราะฉะนั้นเราควรจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

Lifestyle ผ้าปูที่นอนลายกาเลคซี่ พรมปูพื้นลายกาเลคซี่ ผ้าแขวนพิมพ์ลายกาเลคซี่ นาฬิกา Creative Table Alarm Clocks Modern Design Track Galaxy


Photo Credits:

หลายๆคนตอนนี้ที่กำลังอินกับโทนกาแล็กซีต้องร้องกรี้ดดดดค่ะ เพราะสไตล์นี้แต่งแล้วปังมาก เหมือนหลุดไปอีกโลก! ทำให้ห้องดูน่าอยู่ขึ้นเยอะ แถมแต่งง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากด้วยค่ะ จะมีตัวไหนน่าเล่น น่าสนใจ หรือว่าเอาไปวางแล้วทำให้ห้องเราเก๋สุดๆ ไปชมกันเลยค่าาาา

 

 

1. Astro Star Sky Laser Cosmos DIY Star Night Light Lamp Projector Galaxy Black

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ จะเป็นแสงเลเซอร์ฉายลายท้องฟ้ายามค่ำคืนแบบไดนามิกของความเร็วที่แตกต่างกันสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เปลี่ยนได้ถึง 7 สีเลยทีเดียว สามารถยิงได้ไกลมากๆ วางไว้กลางห้องได้เลยค่าาาา

(Photo credit: pinterest)

(ราคา 1,079 บาท, lazada)

 

 

2. Anko ไฟเส้น LED รุ่น 42476467 ขนาด 10 เมตร

ใครที่อยากสร้างบรรยากาศดีๆในห้อง ต้องมีค่ะ! ได้ทั้งฟีลอบอุ่นและผ่อนคลาย หรือถ้าเปิดพร้อมกับไฟเลเซอร์ที่เป็นลายท้องฟ้า ลายกาแล็กซี่ด้วยแล้ว จะเริ่ดมากเลยค่ะ ช่วยทำให้บ้านของเราให้ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้นไปอีกค่าาา

 

(Photo credit: amazonaws)

 

(ราคา 99 บาท, JD)

 

3. แทบไฟ 150 LED ไฟริบบิ้นแต่งห้อง

ใครที่อยากจะแต่งโทนกาแล็กซี่ ไม่มีสิ่งนี้ไม่ได้ค่าาา กับไฟ RGB ยาว 5 เมตร มีรีโมทและอแดปเตอร์ครบชุด เหมาะสำหรับแต่งห้อง, แต่งโต๊ะคอมฯ หรือประดับตกแต่งอื่นๆ ที่อยู่ในร่ม นำมาแต่งห้องนอนแล้วจะทำให้ห้องของเราดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นไปอีกค่าาา

 

(Photo credit: pinterest)

(ราคา 169 บาท, shopee)

 


4. Pink Neon Lips

จะกาแล็กซี่ทั้งที ความนีออนต้องมาค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่ามีไว้แต่งห้องจะทำให้ห้องนอนของเรานั้น ดูมีมิติมากขึ้น มีอะไรมากขึ้นเยอะเลยค่ะ 

 

(ราคา $24.9, tapestrygirls)

 

 

5. นาฬิกา Creative Table Alarm Clocks Modern Design Track Galaxy

ใครที่ไม่ชอบความจำเจ ไม่ชอบเหมือนใคร เราขอเสนอนี้เลยค่ะ นาฬิกาสายกาแล็กซี่ มีทั้งลูกวินาที (เงินโลหะ)  ลูกบอลเข็มชั่วโมง (สีฟ้า) และลูกบอลเข็มนาที (สีแดง) ถูกวางไว้ตรงกลางของแป้นเพื่อความแม่นยำในการบอกเวลา! 

 

(ราคา 889 บาท, JD)

 


6. Galaxy S Tarry Sky ผ้าแขวนพิมพ์ลายกาเลคซี่

ใครที่กำลังฮิตผ้าแต่งผนังอยู่ ต้องนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ทุกบ้านควรมี โดยลายนี้จะทำการออกแบบลายมาเป็นอย่างดี สีดาวคมชัด สามารถใช้สำหรับการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพิ่มความรู้สึกน่ารักบนผนังห้องได้เต็มสิบเลยค่าาา

 

(ราคา $49 ,dormify)

 

7. ลูกบอลกาแล็กซี่เพชรประดับคริสตัลบอล 6 ซม.

ตัวนี้จะมีความเป็นแม่หมอนิดนึงนะคะ เป็นลูกบอลกาแล็กซี่ที่มีความสวยมากๆ ข้างในจะเป็นคริสตัล ส่วนฐานด้านนอกจะทำมาจากโลหะอย่างดี มีขนาด 6 ซม. 
 

 

(ราคา 283 บาท, JD)

 


8. ego 40 เซนติเมตร x 60 เซนติเมตรกาแล็กซี่สักหลาดพรมปูพื้นกันลื่นเสื่อการดูดซึมน้ำ

ถ้าอยากจะให้ห้องเข้ากับความกาแล็กซี่ เราก็ควรมีพรมปูพื้น ที่มีความเป็นดวงดาวสักหน่อยค่ะ แล้วผ้าปูตัวนี้ทำจากวัสดุผ้าสักหลาดดูดซับน้ำได้ดีนะคะ ดีไซน์ลายกาแล็กซี่ที่ดูสวยและทันสมัยมากๆเลยค่าา

 

(ราคา 90 บาท, lazada)

 

ต้องบอกเลยว่า จบกันไปแล้วนะคะ กับการแต่งห้องสไตล์กาแล็กซี่ บอกเลยว่าจัดเต็มกันได้เลยค่ะ แต่ละอย่างแต่งง่ายและสวยมาก ใครที่ชอบไม่ควรพลาดเลยนะคะ


Tags : Lifestyle ผ้าปูที่นอนลายกาเลคซี่ พรมปูพื้นลายกาเลคซี่ ผ้าแขวนพิมพ์ลายกาเลคซี่ นาฬิกา Creative Table Alarm Clocks Modern Design Track Galaxy 10 Pcs Planet Solar System Fluorescent Wall Stickers รูปโลกกาแล็กซี่เพชรประดับคริสตัลบอล 3D แทบไฟ 150 LED เส้นยาว

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

ADVERTISEMENT
Top