Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

21 Must Have!! เครื่องสำอางญี่ปุ่น ที่ไปถึงแล้วต้องตำกลับมารัวๆ

Written by APPantira
Created: Aug 14, 2017 01:53 | Published date: Aug 16, 2017 10:12

ญี่ปุ่น คือประเทศที่เฟียร์ซจะนึกถึงเครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่เลิศมากๆสำหรับสาวเอเชีย ที่ใครได้มีโอกาสไปเมื่อไหร่ก็ควรจะซื้อกลับมาใช้เองหรือเป็นของฝาก แต่จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่า

Fierce Items pre order ของจากญี่ปุ่น รับหิ้วของจากญี่ปุ่น บินเอง รับหิ้วของจากญี่ปุ่น pantip รับหิ้วของจากญี่ปุ่น เรท


46298 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ไปถึงญี่ปุ่นทั้งที จะซื้ออะไรดีน้าาา? นี้อาจจะเป็นคำถามสำหรับสาวๆหลายๆคน วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาตอบ พร้อมรูปภาพประกอบที่ต้องบอกว่าไปสัมผัสมาแล้วจริงๆค่า เลอค่ามาก! ควรค่าแก่การตำมาใช้เองและแจกจ่าย เพราะว่า ต้องบอกเลยว่าไปญี่ปุ่นทั้งที งานเครื่องสำอาง สกินแคร์ต้องมาค่ะ ของเขาดีจริง ราคาก็คุ้มค่า แล้วจะมีอะไรกันบ้าง ไปชมกันดีกว่าค่า

 

 

 

1. Bubble & Aroma Bath

 


ราคา ¥158  (47-55 บาท แล้วแต่ร้านและความ Tax Free)

 

คนบ้าฟองต้องกรี๊ดค่าา "ผงอาบน้ำ Bubble & Aroma Bath" ตัวนี้บอกเลยว่างานฟองฟูฟ่องที่แท้จริง ราคาดี๊ดี  มีหลายกลิ่นให้เลือกซื้อ ตีฟองเบาๆฟองแน่นฟูฟ่องฟ่อดถึงเพดานนนนเลยค่ะ ใครที่รักการแช่ตัวต้องลอง รับรองติดใจค่ะ

 

 

 

2. Suisai Beauty Clear Power by Kanebo

 


ราคา 550 บาท

ต้องลองจริงๆค่ะสาวๆ สำหรับผงล้างหน้าชื่อดังของญี่ปุ่น คือใน 1 กล่องมีทั้งหมด 32 ชิ้นด้วยกัน โดยใช้ครั้งละ 1 แคปซูล ตัวนี้บอกเลยว่าพกพาสะดวกสุดๆ ไม่ต้องมานั่งตวงให้มันวุ่นวาย ไม่หกเลอะเทอะ แถมอีกอย่างนึง ตัวนี้ Beauty Blogger เขาเคลมมาจริงๆ ว่าคนที่เป็นสิวง่ายต้องจัดค่ะ

 

 

3. Sofina UV Beauté

 


ราคา 3,100 บาท

กดไลค์รัวๆเลยค่ะกับตัวนี้ ครีมกันแดดของ Sofina อย่างที่เราทราบกันดีว่า ครีมกันแดดเป็นอะไรที่สำคัญในการเลือกมากๆ ถ้าเลือกดีๆอาจจะราคาถูกกว่าของหลายพันเลยก็ได้ แล้วตัวนี้เฟียร์ซก็ขอแนะนำมากๆเลยค่ะ ช่วยป้องกันรังสี UVA, UVB ให้ความชุ่มชื่นระหว่างทา แถมยังรับรองอีกว่า ใช้แล้วหน้าอ่อนโยนขึ้นด้วยค่ะ เพราะมีส่วนผสมในการบำรุงหน้าอยู่แล้ว และไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ สำหรับสาวหน้ามันที่ต้องการครีมกันแดดที่คุมมัน เขามีสองสูตร 1. Fresh คือสูตรสำหรับคนหน้ามัน 2. Moist คือสูตรสำหรับคนหน้าแห้งค่ะ 

 

 

4. Citeeth White 

 


ราคา ¥1,218

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเลิศค่ะสาวๆ เป็นยาสีฟันที่มีสูตรฟอกฟันขาวรสมิ้นต์ จะทำให้ฟันขาวเป็นประกายและช่วยซ่อมแซมรอยข่วนเล็กๆ บนผิวฟันให้เรียบ และช่วยป้องกันโรคฟันผุอีกด้วยค่ะ คุณสมบัติดีเยี่ยม เหมากันเลยดีกว่าค่า

 

 

5. Curel

 


ราคาเริ่มต้นที่ ¥930

หลังจากได้ลองใช้ตัวนี้ เชื่อว่าสาวๆจะต้องรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวบนใบหน้าไม่น้อยก็มากเลยทีเดียวค่ะ จากคำบอกเล่ามาของคนใช้จริงที่ต่างออกมาบอกว่า ใช้แล้วได้ผลจริง ทำให้ผิวบนใบหน้าแข็งแรงขึ้น เพราะส่วนผสมของยูคาลิปตัส ที่ช่วยกระตุ้นเซลล์เซลาไมล์ ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องผิวจากอาการแพ้ ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้การแพ้จะลดลงไปทันทีเลยค่ะ ถ้าไปญี่ปุ่น แบรนด์นี้ควรตำมาเลยค่ะ

 

 

6. Kao MegRhythm Steam Eye Mask

 


ราคา 239 บาท

ตัวนี้เป็น eye mask ที่ช่วยให้ดวงตาของเราได้รับการบำรุง ฟื้นฟู ช่วยให้ผ่อนคลาย จากความเมื่อยล้าหรือตึงเครียดต่างๆ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบริเวณดวงตา แถมยังลดรอยหมองคล้ำและอาการบวมต่างๆ ใน 1 กล่องมี 5 แผ่นใช้ได้ ถึง 5 ครั้งเลยค่ะ ใครที่มีอาการล้าที่ดวงตาบ่อยๆต้องลองค่ะ

 

 

7. Hidaka Point Hair Color

 


ราคา 380 บาท

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า ในเวลาที่เร่งรีบเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เจ้าตัวนี้ คือที่ปิดหงอกนั้นเองค่ะ! มาในรูปแบบหัวพู่กัน ที่ใช้ง่ายมากๆ อีกอย่างคือ นางไม่ใช่อะไรที่ใช้ยากเลย ไม่เหมือนพวกสเปรย์หรืออะไรที่จะทำให้เสื้อเราเปื้อนด้วย ดีงามค่ะ

 

 

8. Matomage Hair Styling Stick

 


ราคา 269 บาท

งานปิดหงอกผ่านไป งานเก็บลูกผมก็ต้องมาค่าต้องบอกเลยว่า มาในรูปแบบของกระปุกที่เป็นกลมๆ ทำให้หยิบจับ ใช้งานง่ายค่ะ แถมยังไม่เสียเวลาอีกด้วย ตัวนี้เฟียร์ซเลยขอแนะนำว่า สำหรับใครที่ต้องทำผมเนี้ยบๆ ออกงานบ่อยๆ ตัวนี้ควรตำค่ะ

 

 

9. Mudage Jolie

 


ราคา ¥980

มีน้องสาวก็ต้องดูแลให้ดีด้วยค่ะ ตัวนี้เป็นหวีสำหรับที่ลับเฉพาะ ดูแลน้องสาวเราให้เรียบร้อย เป็นระเบียบ ใครเห็นก็จะได้ไม่ว่าได้ว่าเราไม่ดูแล ควรมีนะคะ ตัวนี้เลิศค่ะ

 

 

10. Ihada Aller Screen

 


ราคา 440 บาท

ตัวนี้เป็นของที่เขาลงมาใหม่ๆ สดๆร้อนๆกันเลยค่ะ เอาไว้ทาบริเวณจมูก ใบหน้า หรือช่วงผมได้ ป้องกันจากอาการแพ้เกสร หรือสิ่งเร้าต่างๆที่อยู่รอบข้าง สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 4-6 ชม.เลยค่า

 

 

11. Moisture Face Mask Horse Oil

 


ราคา ¥498

มาสก์หน้าจากน้ำมันม้า ช่วยให้หน้าดูเด็กลงไปอี๊กค่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื่น ให้ผิวของเราตื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระจ่างใส ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยค่า

 

 

12. Cow Brand

 


ราคา ¥428

ตัวนี้ดี๊ดีค่ะ เป็นสบู่วิปโฟม ได้ฟองดีมาก ทำให้เราไม่ต้องขัดถู หรือสัมผัสโดยตรง และที่สำคัญสบู่ตัวนี้ยังทำมาจากไขมันและน้ำมันธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างดีเลยค่ะ ใครผิวแห้งห้ามพลาด

 

 

13. Every Anna Donna 

 


ราคา ¥1,480

ครีมนวดเปลี่ยนสีผมที่แซ่บที่สุดในเวลานี้เลยค่ะ ได้ลองแล้วรู้สึกรักเลย เด็ดมาก สีแซ่บ มีให้เลือกเยอะเลยค่ะ ตัวนี้คือลองมาแล้วรู้สึกว่าดีจริง เด็ดจริง ใครชอบเปลี่ยนสี ต้องลองเลยค่ะ

 

 

14. Smile Whiteye

 


ราคา 563 บาท

ยาหยอดตารุ่นนี้เป็นสูตรที่ช่วยลดอาการตาแดง ระคายเคืองจากแสงแดดหรือฝุ่น ที่จะช่วยให้อาการแดงของเราขาวใสวิ๊งๆ ไม่ให้เป็นซอมบี้อีกต่อไปค่า

 

 

15. Rohto Lycee Contact

 


ราคา 250 บาท

ยาหยอดตาสำหรับคนใส่คอนแทคเลนส์โดยเฉพาะเลยค่ะ ที่มีส่วนผสมของวิตตามิน ช่วยปรับโฟกัส แถมทำให้ตาชุ่มชื่น สดใสได้อีกด้วยค่ะ

 

 

16. DHC Lip Cream 

 


ราคา ¥498

ลิปครีมตัวดีตัวเดิมเลยค่ะ กับ DHC Lip Cream ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าดังมากๆ ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังช่วยรักษาความชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่เป็นขุยได้ด้วย ทำให้ปากเป็นสีชมพูดูเป็นธรรมชาติสุดๆเลยค่ะ

 

 

17.  Lion Neat Foot Sheet 

 


ราคา ¥598

แผ่นช่วยผ่อนคลายช่วงขา ที่ส่วนผสม หรือสารสกัดมาจาดธรรมชาติล้วนๆ เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปในตัว แถมยังช่วยให้ผิวผ่องใสขึ้นอีกได้ด้วย เป็นแผ่นประคบร้อน ที่พอเย็นแล้วก็ดึงออก ใครที่เมื่อยล้า หรือต้องใช้งานขาบ่อยๆ ต้องตำค่ะ ด่วนๆ

 

 

18. Royd Ash Mode Silver Shampoo

 


ราคา 250 บาท

เป็นอีกตัวที่มีคนแนะนำบอกต่อมาเยอะมากๆ กับ silver shampoo หรือแชมพูม่วง ตัวนี้ ต้องบอกเลยว่า นี้เป็นอีกเคล็ดลับเปลี่ยนสีผม ที่แซ่บจริงๆ เป็นการมาสก์ผมเพื่อให้กระจายเม็ดสี หรืออีกอย่างคือเป็นการเพิ่มสีม่วงที่จะเข้มขึ้นทุกครั้งหลังสระ ได้สีสวยโดยที่ไม่ต้องทำอะไรยากเลยค่ะ

 

 

19. SANA Nameraka Honpo Nameraka Honpo Mask

 


ราคา 445 บาท

มาสก์หน้าเต้าหู้ คนผิวแห้งต้องชอบแน่นอนค่ะ เพราะตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นอย่างขีดสุด กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยทำให้ผ่อนคลาย ซึมซับไวมาก ไม่ระคายเคืองด้วยค่ะ

 

 

20. Pitta Mask

 


ราคา ¥470

มาส์กปิดปากของคุณหลวงผลิตก็มาค่า กับตัวนี้ที่ต้องบอกว่ามีความแตกต่างจากธรรมดา ตรงที่สามารถล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้จนกว่าจะขาดหรือจะเสียไป ป้องกันไรฝุ่นได้ถึง 90% แถมตรงที่รัดหูยังไม่ทำให้เกิดอาการเสียดสี หรือเจ็บอีกด้วยค่า

 

 

 

21. DHC Deep Cleansing Oil 

 


ราคา 600 บาท

ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โดยวิธีใช้แค่ถูวนเบาๆ ก็ทำให้รู้สึกสะอาดบนผิวหน้าได้แล้วค่ะ และที่สำคัญตัวนี้นางกวาดรางวัลมานับไม่ถ้วนแล้วค่า

 

 

ทั้งหมดนี้คือ 21 ของฝากจากเจแปนที่ไม่ควรพลาดเลยสักชิ้นนะคะ เพราะว่าถ้าฝากหิ้วราคาก็อาจจะสูง แต่คุณภาพเลิศทุกตัวแน่นอนค่ะ ใครที่ไปญี่ปุ่น จะซื้อมาฝากเพื่อนๆก็ได้ ซื้อมาใช้เองก็ดีค่ะ บอกเลย!

 

 


Tags : Fierce Items pre order ของจากญี่ปุ่น รับหิ้วของจากญี่ปุ่น บินเอง รับหิ้วของจากญี่ปุ่น pantip รับหิ้วของจากญี่ปุ่น เรท รับ หิ้ว ญี่ปุ่น ราคา ถูก รับหิ้วของจากญี่ปุ่น บินเอง 2016 สั่งของจากญี่ปุ่น มาขาย รับหิ้วของจากญี่ปุ่น facebook

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ไอเท็มเด็ดสำหรับงานคิ้วโดยเฉพาะ!

เริ่มต้นเดือนสิงหาคม! กับ 10 คุณแม่ที่ฮอตสุดในเวลานี้!!

ใครว่าเท้าไม่สำคัญ!? ถึงเวลาดูแลเท้าเยินด้วย 10 วิธี ที่ไม่ได้ยากกว่าที่คิด!

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

คอกาแฟต้องอ่าน! กับ 8 ประโยชน์ของกาแฟที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

ADVERTISEMENT
Top