Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด!

Written by APPantira
Created: Dec 24, 2020 20:10 | Published date: Jan 05, 2021 20:00

บอกเลยว่าใครที่เคยใช้ผมหนักๆ อยากกลับมาดูแลผมบ้าง หวีเป็นอะไรที่สำคัญม๊าก ที่คนชอบมองข้ามกันไป วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาา

Beauty YAO Moving Square Brush AVEDA Paddle Brush KENT หวี ผสมขนหมูป่า GOODY หวีแปรง Wood Styler Brush HD


17624 0 0

Photo Credits:

ใครที่อยากมีผมสวย บอกเลยว่าหวีสำคัญมากๆค่ะ นอกเหนือจากแชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ เซรั่มบำรุงผมต่างๆแล้ว “หวี” ก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก ที่จะช่วยทำให้ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง แล้วยังสามารถช่วยให้ผมของเราดูชี้ ฟู น้อยลงด้วย เพราะน้องหวีของเราสามารถลดไฟฟ้าสถิตได้อีกต่างหาก วันนี้เฟียร์ซรวมมาให้จุกๆแล้วค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาาา

 

 

1. YAO Moving Square Brush

 

(ราคา 650 บาท, lazada)

มากันที่ตัวแรก บอกเลยว่าฮิตมาก มีแต่คนชมเชยน้องว่าน้องนี้คือของดีและราคาไม่แรงที่แท้ทรู Made in Korea ด้วยนะคะ Yao เป็นแบรนด์หวีสำหรับดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะ และเขาใส่ใจเรื่องวัสดุ ขนาด และรูปทรงของหวีเพื่อที่จะทำให้หวีเหมาะกับสภาพผมและความยาวผมที่แตกต่างกันเลยค่ะ ทางแบรนด์มีหวีให้เลือกเกือบ 10 แบบ ความพิเศษของตัวนี้ก็คือ มีช่องว่างระหว่างหวี สามารถหวีตอนผมเปียกและตอนไดร์ผมได้ด้วย เวลาใช้คู่กับไดร์เป่าผมได้ ลมร้อนจากไดร์ก็จะเป่าผ่านหวีไปถึงผมได้โดยตรง ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น ประหยัดเวลาในการไดร์ผมได้เยอะมากๆ ใครที่ผมยากควรจัดเลยค่าาา

 

 

2. AVEDA Paddle Brush

 

(ราคา 1,250 บาท, sephora)

มากันถึงหวีของ AVEDA ที่เป็นแปรงไม้หวีผมขนาดพกพาสะดวก ออกแบบมาเพื่อบำรุงหนังศีรษะและลดการพันของเส้นผม แต่ละซี่ของแปรงจะช่วยกระตุ้นและนวดหนังศีรษะไปในตัวเวลาเราหวีและช่วยลดความเครียดของเส้นผมและหนังศีรษะตอนที่เป่าลมร้อนและจัดทรงอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าน่าใช้มากๆ

 

 

3. KENT หวี ผสมขนหมูป่า

 

(ราคา 550 บาท, central)

ใครที่อยากดูแลเส้นผมและหนังศรีษะให้มีสุขภาพดีต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นหวีแปรงขนาดใหญ่ จากแบรนด์ KENT สินค้า Handmade ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ มาพร้อมด้ามจับถนัดมือ ไม่ทำลายหนังศีรษะ เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ตัวนี้จะผลิตมาจากควอตซ์ ซึ่งเป็นพลังงานประจุลบ กระตุ้นการเจริญของเส้นผม ทำให้เส้นผมสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ไม่ทำลายหนังศีรษะด้วยค่าาาา

 

 

4. GOODY หวีแปรง Wood Styler Brush HD

 

(ราคา 626 บาท, central)

ใครที่อยากได้หวีหมูป่าสักอันต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ ด้วยหวีแปรงจาก GOODY หวีแปรงขนหมูป่า100% ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง ตัวขนหมูจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม ช่วยให้ผมแห้งดูเงางามและมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง Ion Infused ยังช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตด้วยค่ะ

 

 

5. Marlies Moller หวีแปรง Allround Hair Brush

(ราคา 2,700 บาท, central)

และแล้วก็มาถึง MARLIES MOLLER หวีที่ขายดีที่สุดในโลก! ขายมามากกว่า 40 ปี ผลิตด้วยมือจากช่างฝีมือชาวอิตาลี ด้ามจับทำจากไม้แท้เพื่อที่ให้หวีมีความทนทาน สามารถใช้ได้นานกว่า 10 ปีแน่นอน สัมผัสนุ่ม นวดหนังศีรษะ โดยไม่เจ็บ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผมไม่พันกันด้วยค่ะ และยังผลิตจากขนหมูป่าธรรมชาติ ใช้ทำความสะอาดเส้นผม ลดไฟฟ้าสถิตได้ดีด้วย!

 

 

6. Cactus Barbora

(ราคา 850 บาท, sephora)

ใครที่ต้องการหวีพกพา ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดค่ะ เป็นแปรงหวีผมสุดล้ำที่จะช่วยปัญหาผมแตกได้ มีส่วนประกอบที่ป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตเพื่อผมนุ่มไม่พันกัน ดีไซน์นี้คือเก๋สุดและขนาดกะทัดรัด ให้พกพาได้แม้กระเป๋าใบเล็ก เริ่ดค่ะ

 

 

7. PHILIPS แปรงหวี IONIC

 

(ราคา 1,820 บาท, central)

เป็นอีกตัวที่ขายดีมาก หวีตัวนี้จะช่วยลดการทำลายเส้นผมนะคะ เพราะว่าปลายขนแปรงโค้งมนและไร้รอยต่ออ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ Ionic Care ดูแลเส้นผมให้เรียบและเงางาม ไม่ชี้ฟู ปลายขนแปรงไร้รอยต่อ อ่อนโยนต่อเส้นผม ดีไซน์ขนาดเล็กสะดวกกับการพกพา และยังออกแบบมาให้ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายด้วยค่ะ มีปล่อยประจุไอออนเพื่อให้ผมเราเรียบลื่น และเงางามด้วย

 

 

8. Xiaomi Mijia แปรงหวีผม ช่วยนวดหนังศีรษะและลดไฟฟ้าสถิต

 

(ราคา 209 บาท, lazada)

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เราต้องร้องเพลงนี้ให้กับ Xiaomi จริงๆค่ะ น้องผลิตทุกอย่างและเราก็ตำทุกอย่างของน้องเลยด้วย! ตัวนี้จะเป็นหวีแบบพกพาผมแปรงนวดแปรงป้องกันไฟฟ้าสถิต ดีไซน์สวยเก๋ ราคาดีย์อีกแล้ว 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด! ไม่มีไม่ได้แล้ววว


Tags : Beauty YAO Moving Square Brush AVEDA Paddle Brush KENT หวี ผสมขนหมูป่า GOODY หวีแปรง Wood Styler Brush HD

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top