Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Sanctuary Spa จัดแคมเปญ "The Big Listen" ฟังด้วยใจ หยุดการฆ่าตัวตาย

Written by kitiya
Created: Oct 05, 2017 19:37 | Published date: Oct 09, 2017 07:17

ร่วมทำการกุศลกับ Sanctuary Spa โดยการซื้อ Sanctuary Spa Surprise Box มูลค่า 800 บาท สมทบทุนสนับสนุนโครงการ The Big Listen ฟังด้วยใจ เพื่อหยุดการฆ่าตัวตาย

Beauty News Sanctuary Spa samaritans thai สมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย แซงชัวรี่ สปา


Photo Credits: Sanctuary Spa

Sanctuary Spa จัดแคมเปญ "The Big Listen" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการฟังด้วยใจ และร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานสมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย ในการรับฟังผู้ที่กำลังเป็นทุกข์ ต้องการการรับฟัง รวมไปถึงคนที่อยู่ในภาวะซึมเศร้า ผ่านชุดของขวัญสุดพิเศษ Sanctuary Spa Surprise Box ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์มูลค่าไม่ต่ำกว่า 1,500 บาท มาจำหน่ายในราคา 800 บาท ผ่านทาง www.facebook.com/Sanctuaryspathailand และ sanctuaryspa.popsho.ps ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 31 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น ทุกๆการซื้อ 1 กล่อง จะร่วมสมทบทุนจำนวน 100 บาท ให้กับสมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนโครงการ 'ฟังด้วยใจ' หรือการรับฟังป้องกันการฆ่าตัวตาย และช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในภาวะเปราะบางทางอารมณ์ค่ะ 

 

 

Beauty News, Sanctuary Spa, samaritans thai, สมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย, แซงชัวรี่ สปา, การกุศล, ช่วยเหลือ, Sanctuary Spa Surprise Box, โครงการ The Big Listen, หยุดการฆ่าตัวตาย, ที่ปรึกษา, ฆ่าตัวตาย, เครียด, มีปัญหา

 

ในกล่องจะเป็นผลิตภัณฑ์จาก Sanctuary Spa แบบสุ่ม กล่องไหนได้อะไรบ้างต้องไปลุ้นกันเอาเองนะคะ จะซื้อเก็บไว้ใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญก็เหมาะค่ะ ได้ของคุ้มค่าแถมยังได้ร่วมสนับสนุนโครงการฟังด้วยใจอีกด้วยนะคะสาวเฟียร์ซ

 

 

Beauty News, Sanctuary Spa, samaritans thai, สมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย, แซงชัวรี่ สปา, การกุศล, ช่วยเหลือ, Sanctuary Spa Surprise Box, โครงการ The Big Listen, หยุดการฆ่าตัวตาย, ที่ปรึกษา, ฆ่าตัวตาย, เครียด, มีปัญหา

 

สมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย เป็นองกรณ์เอกชนสาธารณกุศล มีวัตถุประสงค์หลักคือป้องกันการฆ่าตัวตายและคลายความทุกข์ใจ โดยอาสาสมัครหลากหลายอาชีพจะผลัดเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนรับฟังทางโทรศัพท์ โดยไม่เปิดเผยตัวตนและไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้มีชีวิตที่เข้มแข็งและผ่านวิกฤตในชีวิตไปได้ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.samaritansthai.com ค่ะ

 


Tags : Beauty News Sanctuary Spa samaritans thai สมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย แซงชัวรี่ สปา การกุศล ช่วยเหลือ Sanctuary Spa Surprise Box โครงการ The Big Listen หยุดการฆ่าตัวตาย

บทความที่คุณอาจสนใจ

Benefit Brow Power ให้คิ้วสวยฟุ้งง่ายๆ แบบไม่ต้องใช้เทคนิค!

No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence บำรุงผิวเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งอีกครั้ง

La Roche-Posay Serozinc ขนาดใหม่ ใหญ่ได้ใจมาก

Clarins New Double Serum เวอร์ชั่น 2017 ที่ให้ผิวสวยยิ่งกว่าเดิม

KANEBO Skincare ใหม่! ให้ผิวสวยเป๊ะมีสมดุล เปล่งปลั่งอ่อนกว่าวัย

ADVERTISEMENT
Top