Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

7 แบรนด์กำไลข้อมือ Must-Have ที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ!

Written by Androgynousgirl
Created: Mar 25, 2018 22:42 | Published date: Apr 25, 2018 15:07

แต่งตัวจัดเต็มทั้งที จะให้เปรี้ยงให้ปังจริงๆล่ะก็ มันต้องมีแอ็คเซสซอรี่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยเพิ่มเข้าไปสักหน่อย อย่างกำไลข้อมือ เครื่องประดับเก๋ๆที่จะช่วยเพิ่มรายละเอียดการแต่งตัวของสาวให้เป๊ะขึ้น

Fashion BOTTEGA VENETA intrecciato knot bracelet knot bracelet Intrecciato Nappa Bracelet


89413 0 0

Photo Credits:

ไหนๆจะแต่งตัวจัดเต็มทั้งที บางทีรองเท้ากับกระเป๋ามันอาจจะไม่สุดพอนะ จะให้เปรี้ยงให้ปังจริงๆล่ะก็มันต้องมีแอ็คเซสซอรี่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยเพิ่มเข้าไปสักหน่อยค่ะ อย่างกำไลข้อมือเครื่องประดับเก๋ๆที่จะช่วยเพิ่มรายละเอียดการแต่งตัวของสาวให้เป๊ะขึ้น ถึงจะเป็นไอเท็มชิ้นเล็ก แต่สำหรับบางคนอาจจะต่อยอดไปจนถึงจัดไอเท็มชิ้นใหญ่ เผลอๆกลายเป็นสาวกของแบรนด์นั้นไปเลยก็มี มาดูกันค่ะว่ากำไลข้อมือ Must-Have ที่ต้องมีสักอัน จะมีรุ่นไหนที่น่าเป็นเจ้าของบ้างน๊าาาา

 

 

#1 Balenciaga - Leather Bracelet
Photo Credit : therealreal 

กระแสดีไม่มีตกกับ Balenciaga แบรนด์สุดเจ๋งที่ทำอะไรออกมาก็เปรี้ยง ยิ่งช่วงนี้ขยันทำสินค้าออกมาล้อเลียนของใช้ต่างๆ ถึงเราอาจจะงงในความกล้าของเค้าบ้าง แต่ก็ถือว่าเค้าสร้างสีสันให้กับเทรนด์แฟชั่นตอนนี้ได้ดีทีเดียว สำหรับแอ๊กเซสเซอรี่ที่ฮิตได้ฮิตดีไม่มีตก นี่เลย...กำไลหนังสุดเท่ห์ ที่ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์หมุดสีเงินและสีทอง มีหลายรุ่นหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีกำไลหนังสไตล์นี้ก็ยังเป็นซิกเนอเจอร์สุดฮิตของแบรนด์นี้อยู่เสมอค่ะ

 


Photo Credit: glamradar

Photo Credit: fashionandstylev.blogspot

 

 

 

#2 Bottega Veneta - Intrecciato Nappa Bracelet

 


Photo Credit: Bottega Veneta

 

สไตล์ที่เรียบง่ายมาพร้อมกับลวดลายการสานหนังขั้นเทพ กลายเป็นไอคอนนิคสุดคลาสสิคของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าและรองเท้า Bottega Veneta เค้าขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพหนังค่ะ สำหรับแอ๊กเซสเซอรี่ของเค้าก็ฮิตไม่แพ้กันนะ อย่างกำไลรุ่น Intrecciato Nappa Bracelet เครื่องประดับที่คู่รักมักให้เป็นของขวัญแทนใจ ตัวกำไลตกแต่งดีเทลเก๋ๆที่มี Knot เป็นตัวล็อค ประดับจี้ห้อยโลโก้แบรนด์ที่ทำจากโลหะพาลาเดียม สาวๆคนไหนชอบความเรียบง่าย สไตล์คลาสสิคล่ะก็จัดแบรนด์นี้ไปอย่าให้เสียค่ะ

 


Photo Credit: Mytheresa

 

Photo Credit: Farfetch

 

 

 

#3 Bvlgari - Serpenti Tubogas

 


Photo Credit : journal.hautehorlogerie

 

ด้วยชื่อเสียงอันยาวนานกว่า 130 ปี Bvlgari ถือว่าเป็นแบรนด์ชั้นสูงที่ผลิตสินค้าหลากหลายประเภทมากค่ะ แต่ถ้าจะให้นึกถึงของแบรนด์นี้สักชิ้น หลายๆคนต้องนึกถึงนาฬิกากำไลรุ่น Serpenti Tubogas นาฬิกาที่ผสมผสานความเป็นเครื่องประดับเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยเทคนิค Tubogas คือ การนำโลหะมาดัดขึ้นรูปเป็นวงคล้ายงูนั่นเองค่ะ Serpenti มีหลายรุ่นตั้งแต่ 1 ขดไปจนถึง 5 ขด ความแซ่บอยู่ตรงที่เค้าดีไซน์ออกมาได้หรูมาก เลอค่าสไตล์เอ็กโซทิคสุดๆ

 


Photo Credit : oliviasstyle

 

Photo Credit : joinwatchsale

 

 

 

#4 Hermes - Clic H & Clic Clac H Bracelet

 


Photo Credit : Hermes

 

แบรนด์ระดับตำนานจากฝรั่งเศส สุดยอดแบรนด์ไฮเอนด์ที่สาวๆหลายคนปรารถนา สาวๆคนไหนชื่นชอบแบรนด์นี้ลองเริ่มจากแอ๊กเซสเซอรี่ชิ้นง่ายๆก่อนเนอะ กำไลรุ่น Clic H Bracelet และ Clic Clac H Bracelet ต่างกันที่รุ่นหลังขอบกำไลจะหนากว่า  ดีไซน์เก๋ๆโลโก้แบรนด์รูปตัว H ตัวกำไลทำจากพาลาเดียม จะใส่วงเดียวก็สวย หรือหลายวงก็แซ่บอยู่นะ

 


Photo Credit: lollipuffshefinds

 


Photo Credit: i.pinimg

 

Photo Credit: iwantbags

 

 

 

#5 Cartier - Clou Bracelets


Photo Credit: Cartier

 

สุดยอดแบรนด์เครื่องประดับที่ไม่พูดถึงก็คงจะแปลก Cartier แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากฝรั่งเศส จริงๆแบรนด์นี้เค้ามีเครื่องหนังด้วยเหมือนกันนะ แต่ที่เด็ดของเค้าเป็นพวกแอ๊กเซสเซอรี่ อย่างรุ่น Clou Bracelets หรือที่เราเรียกกันว่ากำไลตะปูนั่นเองค่ะ ตัวกำไลทำด้วยทองคำขาว มีทั้งแบบเรียบๆและประดับเพชร สนนราคาอยู่ที่หลักแสน ราคาแรงขนาดนี้ต้องขอกรี๊ดลั่นซอยค่า~

 


Photo Credit: The Olivia Palermo Lookbook

 


Photo Credit: mehrnaz_gorges

 


Photo Credit: mode opératoire blog
 

 

 

#6 Pandora

 

 

แบรนด์จิวเวลรี่สัญชาติเดนมาร์ก ความพิเศษอยู่ที่เราสามารถดีไซน์กำไลเก๋ๆในแบบของตัวเองได้ ชาร์มแต่ละเม็ดที่ประดับบนกำไล เป็นตัวแทนเรื่องราวดีๆที่เราอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ สำหรับชาร์มของ Pandora ที่วางขายในแต่ละประเทศนั้นจะมีคอลเลคชั่นพิเศษที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งความพีคมันอยู่ตรงนี้ล่ะค่ะ ทำให้เราอยากที่จะสะสมเจ้าชาร์มนี้ไปเรื่อยๆ เครื่องประดับที่มีคุณค่าทางใจขนาดนี้บางทีก็ให้ความรู้สึกดีไปอีกแบบเหมือนกันนะคะ

 


Photo Credit : The Official Pandora

 


Photo Credit: Pandora

 

 

 

 

#7 Tiffany & co. - T Square Bracelet

 


Photo Credit: sassexperience

 

ปิดท้ายกับ Tiffany & co. เครื่องประดับลักซ์ซัวรี่ในราคาที่เอื้อมถึง มาในกล่องสีฟ้าผูกโบว์ที่สาวๆทั่วโลกใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ ถึงแม้ว่าแบรนด์จะมีอายุมากกว่าร้อยปีแล้ว แต่ดีไซน์ของเค้ายังคงคอนเซปต์ “Timeless Beauty” (ความงามที่ไร้กาลเวลา) แบรนด์นี้นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องเครื่องประดับแล้ว เค้ายังมีสินค้าของแต่งบ้านและของกระจุกกระจิกอีกด้วย สำหรับกำไลที่เฟียร์ซอยากแนะนำเป็นรุ่น T Square Bracelet กำไลรูปตัว T มาในดีไซน์เกลี้ยงๆ วัสดุมีให้เลือกหลายแบบ เช่น Silver / 18K Gold / Rose Gold สวยเกินห้ามใจขนาดนี้ มีไว้ซักวงรับรองว่าฟินแน่นอนค่ะ

 


Photo Credit: lookbook

 


Photo Credit: lookbook

 


Photo Credit: blog.sina

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ เห็นแล้วอยากได้ไปหมดทุกอันเลยใช่มั๊ยล่ะ แต่ละอันเป็น Must-Have Items ที่น่าเป็นเจ้าของซะจริงๆ! แต่ละแบรนด์มีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัวขนาดนี้ แถมยังเด่นแบบไม่มีใครยอมใครอีก ว่าแต่สาวๆเลิฟแบรนด์ไหน เก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวซักชิ้นก็ดีเหมือนกันนะคะ

ถึงกำไลจะเป็นไอเท็มชิ้นเล็กแต่ก็จัดว่าเด็ดมากๆค่า....


Tags : Fashion BOTTEGA VENETA intrecciato knot bracelet knot bracelet Intrecciato Nappa Bracelet Nappa Bracelet Balenciaga Balenciaga Leather Bracelet Bvlgari Bvlgari Serpenti

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 แว่นกันแดดสุดแซ่บที่ไม่มีไม่ได้อีกแล้ว!!!

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

ผึ้งมาแล้วววว Gucci G-Timeless เอกลักษณ์แบบร่วมสมัย ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ

สุดอลัง Cartier Panthère คอลเลคชั่นสำหรับคนรักเสือ เลอค่าได้โดยไม่ต้องเข้าป่า!

รวม 10 Must-have Belt Bag สุดเผ็ชที่เด็ดจนต้องมีในซีซั่นนี้!!

ADVERTISEMENT
Top