Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

UNIQLO และ JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

Written by Indy
Created: Apr 17, 2024 16:45 | Published date: Apr 17, 2024 18:09

UNIQLO และ JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ซึ่งมีการเอาผลงานการออกแบบสไตล์บริติชในช่วงยุค mid-century ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของวัสดุต่างๆ และเน้นการใช้งานที่หลากหลายมาเป็นแรงบันดาลใจ โดยไอเทมในซีซันนี้จะยึดหลักไลฟ์แวร์ (LifeWear) คอลเลคชั่นนี้จะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่าาา

Fashion UNIQLO JW ANDERSON Fashion News Shopping


Photo Credits: UNIQLO AND JW ANDERSON

10 เมษายน 2567, กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดของ UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ซึ่งนำเอาผลงานการออกแบบสไตล์บริติชในช่วงยุค mid-century ที่คงความโดดเด่นในเรื่องของวัสดุต่างๆ และเน้นการใช้งานที่หลากหลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ โดยไอเทมในซีซันนี้ ยึดหลักไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ซึ่งเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานผสานกับเสน่ห์และลูกเล่นของ JW ANDERSON พบกับคอลเลคชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เป็นต้นไป คอลเลคชั่นนี้จะเป็นยังไงมาชมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

โจนาธาน แอนเดอร์สัน พูดถึงคอลเลคชันนี้ว่า “สำหรับซีซันนี้ ผมได้แรงบันดาลใจจากสไตล์อังกฤษในยุค 40 และยุค 60 ที่เน้นเสื้อผ้าที่รังสรรค์จากช่างที่มีฝีมือและใช้งานได้ยาวนาน”

 

 

 

 

ย้อนอดีตไปกับผลงานของศิลปินจากยุค mid-century ไอเทมสำหรับผู้หญิงอย่าง เสื้อโปโลผ้าถัก เสื้อสเวตเตอร์คอกลม และชุดเดรสผ้า seersucker แบบเรียบง่ายแต่มีสีสันสดใส ชวนให้นึกถึงผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์แนวอังกฤษดั้งเดิม หรือจะเป็นเสื้อยืดผ้าดรายปิเก้ฟอกสี เพิ่มลูกเล่นด้วยลายกราฟิกอันโดดเด่นที่ได้แรงบันดาลใจจากงานทอผ้าอันวิจิตร

 

 

 

 

 

มีการคัดสรรเนื้อผ้าเพื่อความเบาสบายที่แท้จริง เสื้อเชิ้ตผ้าลินินผสมมอบสัมผัสนุ่มลื่นและโดดเด่นด้วยลูกเล่นลายปักและรอยเย็บที่ประณีต เสื้อเบลาซ์ทรงวอลลุ่มที่ทำจากผ้าคอตตอนเชียร์เสริมลุคด้วยดีไซน์ผูกโบว์และปลายแขนเสื้อแบบเข้ารูป เสื้อแจ็กเก็ตผ้าคอตตอนทรงหลวมเข้าคู่กับกางเกงเบเกอร์เนื้อผ้าแบบเดียวกัน เติมเต็มลุคการแต่งตัวให้เก๋ และมีสไตล์ได้เป็นอย่างดี

 

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2567 เป็นต้นไปที่ร้าน UNIQLO ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/jwanderson/24ss/

 


Tags : Fashion UNIQLO JW ANDERSON Fashion News Shopping

บทความที่คุณอาจสนใจ

ROKH และ H&M ผลงานการร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่างนักออกแบบชื่อดังกับ H&M

เฟียร์ซพาชม UNIQLO : C คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง สำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024

Alexander Wang เปิดตัวคอลเลกชั่น Bodywear ประจำฤดูกาล Spring/summer 2024

Dyson เผยวิธีสไตล์ลิ่งผมสวยสไตล์ Old Hollywood แบบ Olivia Rodrigo

PAÑPURI เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ณ Siam Paragon

ADVERTISEMENT
Top