Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

LOEWE เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดพิเศษ โดยความร่วมมือกับ Lynda Benglis

Written by Navi
Created: May 17, 2024 22:59 | Published date: May 21, 2024 14:10

โลเอเว่ (LOEWE) เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดพิเศษ โดยความร่วมมือกับ ลินดา เบงกลิส (Lynda Benglis) สำหรับคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion LOEWE Lynda Benglis LOEWE x Lynda Benglis


Photo Credits:

โลเอเว่ (LOEWE) เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดพิเศษ โดยความร่วมมือกับ ลินดา เบงกลิส (Lynda Benglis) นักประติมากรรม ซึ่งสร้างสรรค์ประติมากรรมยักษ์ใหญ่ของอเมริกาหลังสงคราม และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทรงอิทธิพลที่สุดที่ในปัจจุบัน

 

 

 

 

 

 

 

เผยโฉมครั้งแรกบนรันเวย์ สุภาพสตรี ฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 ที่กรุงปารีส คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยดีไซน์ 20 แบบ ซึ่งแต่ละดีไซน์เปรียบเสมือนประติมากรรมที่สวมใส่ได้ เบงกลิสได้สำรวจลวดลาย และเทคนิคที่ตรงกันกับผลงานของเธอ รวมถึงรูปแบบการผูกปม การจับจีบ การเท และการอัดขึ้นรูป เครื่องประดับดั้งเดิมถูกสร้างขึ้นในสตูดิโอซานตาเฟของเธอ โดยใช้ฟอยล์ ตาข่าย ดินเหนียว ลวด และโพลียูรีเทน เปลี่ยนโฉมเป็นแหวน ข้อมือ เข็มกลัด ต่างหู และจี้ ทำด้วยทองคำ 18 กะรัต เงินสเตอร์ลิง อลูมิเนียม อีนาเมล และคริสตัล

 

 

 

 

 

 

 

 

ตลอดระยะเวลาการทำงานที่ยาวนานกว่าหกทศวรรษของเธอ Lynda Benglis (เกิดปี 1941 ที่เลคชาร์ลส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา) เธอได้ก้าวข้ามขีดจำกัดการรังสรรค์ประติมากรรม และให้นิยามใหม่ของชิ้นงานศิลปะ ผ่านนวัตกรรม และการใช้วัสดุที่หลากหลาย เช่น โพลียูรีเทน ลาเท็กซ์ ประกายไฟ กระดาษ ปูนปลาสเตอร์ ทองแดง และน้ำ

 

 

 

 

 

เครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้ที่สวมใส่บนร่างกาย และแลดูเหมือนเคลื่อนไหวตลอดเวลา สะท้อนถึงความปรารถนาของเบงกลิส ในการสร้างประติมากรรมที่เปลี่ยนแปลง และตอบสนองต่อโลกที่รอบตัวอยู่เสมอ

 

 

 

 

 

 

 

ค้นพบได้ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่

- Loewe Boutique

หรือทางออนไลน์ผ่าน

- Website: loewe.com


Tags : Fashion News Fashion LOEWE Lynda Benglis LOEWE x Lynda Benglis

บทความที่คุณอาจสนใจ

H&M คอลเลคชันใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยรูปทรงเรียบง่ายและใส่สบาย!

9 กระเป๋าหนัง soft แซ่บมาแรงมากกก

Loro Piana เปิดตัวคอลเลคชั่น Summer Resort 2024

8 ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าสุดฮอต น่ารักเกินต้านนน

9 รองเท้าใส่เดินทางต่างประเทศ คู่เดียวเที่ยว/เปรี้ยวได้ทั้งทริป (ฉบับอัพเดท)

ADVERTISEMENT
Top