Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

MIDO เฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี คอลเลกชั่นเรือนเวลาระดับตำนาน “Ocean Star” พร้อมอวดโฉมนาฬิกาดีไซน์ใหม่ล่าสุดกับคอลเลกชั่น "Ocean Star 39"

Written by Navi
Created: Jul 17, 2024 00:20 | Published date: Jul 18, 2024 11:53

MIDO เฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี คอลเลกชั่นเรือนเวลาระดับตำนานอย่าง “Ocean Star” พร้อมอวดโฉมนาฬิกาดีไซน์ใหม่ล่าสุดกับคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “Ocean Star 39” เรือนเวลาสำหรับคนรักกิจกรรมดำน้ำในดีไซน์สไตล์สปอร์ตสุดเท่ สำหรับรายละเอียดของนาฬิกาจากคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion MIDO Ocean Star Ocean Star 39


Photo Credits:

“มิโด” (MIDO) เฉลิมฉลองครบ 80 ปี คอลเลกชั่นเรือนเวลาระดับตำนานอย่าง “โอเชี่ยน สตาร์” สุดยอดนาฬิกาสำหรับคนรักการดำน้ำ โดยล่าสุดแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่ออย่าง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ได้มาร่วมถ่ายทอดความพิเศษของคอลเลกชั่นเรือนเวลาดีไซน์ล่าสุดประจำปี 2024 ที่มีชื่อว่า “โอเชี่ยน สตาร์ 39” (Ocean Star 39) ผ่านลุคเท่สุดโดดเด่น

 

 

 


“มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (GEORGES SCHAEREN) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.SCHAEREN & CO. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี คอลเลกชั่น “โอเชี่ยน สตาร์” (Ocean Star) เรือนเวลาระดับตำนานที่เป็นทั้งผู้บุกเบิกและผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกากันน้ำนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1944 และในปี ค.ศ. 2024 นี้ “มิโด” (MIDO) พร้อมนำเสนอเรือนเวลาในดีไซน์ล่าสุดจากคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “โอเชี่ยน สตาร์ 39” (Ocean Star39) ที่ผสมผสานดีไซน์สปอร์ตเข้ากับเทคโนโยลีอันทันสมัยแต่เพรียวบางขึ้น มาในตัวเรือนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 39 มิลลิเมตร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ถ่ายทอดความมุ่งมั่นในการพัฒนาตระกูลโอเชี่ยนสตาร์ (Ocean Star) และออกแบบให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่บางที่สุดในกลุ่มนาฬิกาตระกูลดำน้ำด้วยกัน ที่ช่วยให้เข้าได้กับทุกข้อมือไม่ว่าจะสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี

 

 

 

 

 

 

 

พร้อมกับสมรรถนะที่โดดเด่นของตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติล่าสุด ด้านหน้าปัดถูกตกแต่งด้วยลวดลายนูนรูปเกลียวคลื่นที่มีการไล่ระดับเฉดสีจากสีน้ำเงินกรมท่าไปจนเป็นสีดำเข้ม ชวนให้นึกถึงลายของคลื่นน้ำที่ซัดสาดในท้องทะเลอันน่าดึงดูดใจ บริเวณขอบเบเซิลหมุนได้ทิศทางเดียวผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบด้วยสีน้ำเงินกรมท่าและสีดำเช่นเดียวกับสีของหน้าปัด พร้อมช่องแสดงวันที่ (Date) ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา และเม็ดมะยมแบบเกลียว ด้านหมุดบอกเวลาและเข็มนาฬิกา ทั้งเข็มชั่วโมงและนาทีถูกเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) เพื่อช่วยอ่านเวลาในยามค่ำคืน หรือบริเวณที่แสงน้อย รวมไปถึงใต้น้ำลึกขณะทำกิจกรรมดำน้ำ

 

 

 

 

สำหรับตัวเรือนในคอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบให้มีตัวเรือนที่เพรียวบางสวมใส่สบาย ครอบทับด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบกันแสงสะท้อนทั้ง 2 ด้าน ส่วนฝาหลังเป็นแบบขันเกลียว ประดับตกแต่งด้วยรูปปลาดาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเชี่ยวชาญด้านความสามารถในการกันน้ำของคอลเลกชั่นโอเชี่ยน สตาร์ (Ocean Star) ตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ อย่างคาลิเบอร์ 72 (Caliber 72) ที่สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 72 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) เสริมความแข็งแรงทนทานต่อสนามแม่เหล็กและแรงกระแทกได้ดี พร้อมความสามารถในการกันน้ำลึกได้สูงสุดถึง 200 บาร์ หรือ 20 เมตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลแบบถอดเปลี่ยนได้พร้อมส่วนขยายสำหรับนักดำน้ำ

 

 

 


ด้านแบรนด์ “มิโด” (MIDO) ยังได้แนะนำทริคการเลือกนาฬิกาดีไซน์สปอร์ตเสริมลุคตามไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ เริ่มจากเลือกจากขนาดหน้าปัด โดยตัวเรือนเวลาดีไซน์สปอร์ตที่มีขนาดใหญ่หรือพอดีกับข้อมือจะช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นและดูทันสมัย ขณะที่ตัวเรือนที่มีขนาดเล็กกว่าข้อมือจะให้ลุคที่ดูคลาสสิกเรียบโก้

 


ต่อมาที่เลือกจากฟังก์ชันเสริมของตัวเรือน อย่างคนวัยทำงานฟังก์ชันช่องบอกวันที่ก็จะช่วยเพิ่มอรรถประโยชน์ในการใช้งาน ในส่วนของไลฟ์สไตล์คนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ในแต่ละกิจกรรมก็เป็นตัวเลือกที่ควรค่าในการซื้อ อย่างส่วนขยายของสายนาฬิกาที่ช่วยตอบโจทย์ในการดำน้ำ หรือสามารถปรับขนาดสายให้เข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ง่าย เป็นต้น

 


และการเลือกวัสดุของสายนาฬิกาก็จะช่วยแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ได้อย่างชัดเจน โดยสายสแตนเลสสตีลให้ลุคคลาสสิกดูสุภาพ ในขณะที่สายหนังให้ลุคที่ดูเรียบหรูมีสไตล์ ส่วนสายยางให้ลุคที่ดูสบายๆ เน้นความคล่องตัวในแต่ละกิจกรรม รวมถึงสายนาโต้ให้ลุคที่ดูแคชชวล เน้นความเบาสบายขณะสวมใส่ 

 

 


ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี คอลเลกชั่นระดับตำนาน “โอเชี่ยน สตาร์” ด้วยเรือนเวลาดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชั่นชื่อว่า “โอเชี่ยน สตาร์ 39” (Ocean Star 39) นาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ ที่

- เคาน์เตอร์ “มิโด” (MIDO) เซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์

- ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านทาง

- MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada

และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่

- Website: www.midowatches.com

- Facebook: Mido Watches

- LINE Official Account: @midothailand

หรือติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์

- Tel. 02-610-0200


Tags : Fashion News Fashion MIDO Ocean Star Ocean Star 39 Watches

บทความที่คุณอาจสนใจ

Jasmin เปิดตัวคอลเลคชั่นหรู ‘The Stride’ พร้อมเปิดตัว ‘ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง’ เป็น Friend of Jasmin คนแรกในรอบ 50 ปี

Songmont กระเป๋าแบรนด์จีนสุดจึ้ง ดังไกลถึงอเมริกา

Havaianas ร่วมกับ GENTLEWOMAN เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดแซ่บ!!

LOEWE ประกาศแต่งตั้ง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน เป็น Friend of House คนล่าสุด!

COS x KAZUKI TABATA คอลเลคชันจากช่างฝีมือผ้ามัดย้อมชิโบริของญี่ปุ่น

ADVERTISEMENT
Top