Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เฟียร์ซรวมไอเดียห้อยตุ๊กตาเก๋ๆของคนดัง

Written by Indy
Created: Jul 28, 2024 23:09 | Published date: Jul 29, 2024 19:26

ช่วงนี้กระแสห้อยตุ๊กตาน่ารักๆกำลังมาแรง!! เฟียร์ซรวมไอเดียห้อยตุ๊กตาเก๋ๆของคนดัง มาให้แล้วค่าาา บอกเลยว่าเรารวบตึงมาให้ทุกแบบ ทุกสไตล์ ทุกธีม ไม่ว่าจะเป็นธีมสาวหวาน มีความเจ้าหญิงฟรุ้งฟริ้งเอยใด หรือธีมมินิมอลเรียบๆ ธีมคนรักน้องลาบูบู้ น้องม่อนชิชิ มีมาหมดนะค้าา มาดูกันเลยค่ะว่าจะมีไอเดียการห้อยตุ๊กตาของใครบ้าง

Fiercelive Fiercelivebyjijie Fiercebook Fashion New ไอเดียห้อยพวงกุญแจ


Photo Credits: FIERCEBOOK

กระแสห้อยตุ๊กตาน่ารักๆตอนนี้มาแรงสุดๆ เฟียร์ซรวมไอเดียห้อยตุ๊กตาเก๋ๆของคนดัง มาให้แล้วค่าาา บอกเลยว่าเรารวบตึงมาให้ทุกแบบ ทุกสไตล์ ทุกธีม ไม่ว่าจะเป็นธีมสาวหวาน มีความเจ้าหญิงฟรุ้งฟริ้งเอยใด หรือธีมมินิมอลเรียบๆ ธีมคนรักน้องลาบูบู้ น้องม่อนชิชิ มีมาหมดนะค้าา ไปชมพร้อมกันเลยค่าา ว่าจะมีไอเดียการห้อยตุ๊กตาของดาราคนไหนบ้างงง~

 

1. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

 

(Photo credit: chomismaterialgirl)

 

ธีมคนรักน้องลิงม่อนชิชิ จากคุณ ‘ชมพู่ อารยา’ มีทั้งน้องลิงตัวใหญ่ ตัวเล็ก และน้องลิงแบบเกาะกระเป๋า ต้องบอกเลยว่าดีเทลแต่ละตัวคือน่ารักสุดๆไปเลยค่ะ และช่วงนี้กำลังฮิตหนักมากกก ฮิตจนที่ญี่ปุ่นเองก็ของหมดไวเป็นว่าเล่น บางรุ่นคือหายากไม่ไหว ใครชอบน้องลิงไปหาตำกันได้นะคะ

 

2. พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

 

(Photo credit: ploychava)

 

ไอเดียห้อยน้องลิงม่อนชิชิตัวเล็กตัวน้อยสลับตัวใหญ่ จากคุณ ‘พลอย ชวพร’ เอาจริงๆการเอาพวงกุญแจมาห้อยรวมกันแบบนี้ก็มีความน่ารักไม่เบาเหมือนกันน ทำให้กระเป๋าน่ารักใสดูมีอะไรสุดๆๆ แอบกระซิบว่าน้องคิตตี้ตัวซ้ายมือก็มาแรงเหมือนกันนะค้าา

 

3. แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย

 

(Photo credit: kambum)

 

ใครชอบธีมหวานๆ ใครเป็นทาสรักน้องบู้ น้องครายเบบี้ มาทางนี้เลยค่าาา ไอเดียการห้อยตุ๊กตาของคุณ ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ คือฟรุ้งฟริ้งสุดดดด ชอบที่มีการแต่งตัวแต่งหน้าให้น้องบู้ด้วยทำให้น้องบู้นั้นมีความเจ้าหญิงขึ้นไปอีก ปังไม่ไหวค่ะ

 

4. แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย
 


(Photo credit: kambum)


ไอเดียการห้อยตุ๊กตาของคุณ ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ คือไปสุดมากจริงๆ ยกขบวนน้องบู้มาแบบจุกๆๆเลยค่าา น่ารักแบบตะโกนนน งานนี้น้องบู้ไม่เหงาแน่นอนเพราะเหล่าบรรดาผองเพื่อนมาด้วยกันเยอะมากกก

 

5. แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย

 

(Photo credit: kambum)

 

ไอเดียการห้อยตุ๊กตาของคุณ ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ อันนี้เป็นการห้อยน้องๆตุ๊กตาแบบรวมมิตร ซึ่งน่ารักไม่เบาเหมือนกัน ใครเดินผ่านหรือใครมาเห็นก็ต้องเอ็นดูน้องๆอย่างแน่นอนค่าา~

 

6. ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร

 

(Photo credit: yadarilya)

 

มาชมไอเดียการห้อยตุ๊กตาของคุณ ‘ญดา นริลญา’ นางเอกขวัญฤทัย สาวสวยที่กำลังมาแรงกันค่าา คุณญดาเลือกห้อยเป็นพวงกุญแจคิตตี้ผสมกับพวงกุญแจลูกปัดโบว์ ต้องบอกเลยว่าเป็นการแมทช์กันที่คิ้วท์มากกก ใครชอบแนวนี้ลองเก็บไว้เป็นไอเดียได้นะคะ

 

7. โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

 

(Photo credit: khunfour​​​​​​)


ธีมสีน้ำเงินก็น่ารักไม่แพ้สีอื่นเลยค่าา เอาไอเดียห้อยพวงกุญแจจากคุณ ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ มาฝาก ใครชอบห้อยพวงกุญแจแบบลูกปัด แนะนำว่าถ้าเอาไปห้อยแมทช์กับตุ๊กตาแบบคุณโฟร์ ก็จะทำให้น่ารักมากขึ้นไปอีกจริงๆค่ะ ลองเก็บไว้เป็นไอเดียได้นะค้า

 

8. พราว อรณิชา กรินชัย

 

(Photo credit: proud_olives​​​​​​)

 

ไอเดียการห้อยพวงกุญแจนุ้งครายเบบี้ คอลเลคชั่นพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ผสมพวงกุญแจโบว์ของคุณ ‘พราว อรณิชา’ คือน่ารักแบบนุ่มฟู น่ารักแบบมินิมอลสุดๆ แอบมีความลูกคุณหน่อยๆ จะถือกระเป๋าไปเที่ยวหรือไปออกงานปาร์ตี้ก็ดูดีมากค่าาา

 

9. เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์

​​​​​​​

(Photo credit: fayefayeye​​​​​​)

​​​​​​​

ไอเดียการห้อยพวงกุญแจน้องบู้ชาวสวนแบบเดี่ยวๆ จากคุณ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ ต้องบอกเลยว่าการห้อยพวงกุญแจแบบนี้ ก็ดูดีไม่แพ้การห้อยแบบอื่นเลยค่ะ เพราะการห้อยตุ๊กตาหนึ่งตัวจะทำให้น้องเด่นอยู่ตัวเดียวเลยค่ะ ไม่ต้องถูกเพื่อนๆแย่งซีน ใครไม่อยากห้อยตุ๊กตาครั้งละหลายๆตัว และชอบสไตล์เรียบๆแนะนำเลยค่ะ​​​​​​​

 

10. หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ​​​​​​​

 

(Photo credit: noona_nuengtida)

​​​​​​​

ไอเดียการห้อยพวงกุญแจของคุณ ‘หนูนา หนึ่งธิดา’ คือสีสันจี๊ดโดนใจมากกก ใครกำลังสงสัยว่าน้องเป็ดตัวนี้ชื่ออะไร น้องเป็นเป็ดหน้าบูดชื่อ Upsetduck นะค้าา ตอนนี้ก็มาแรงไม่แพ้น้องลาบูบู้เลย น้องมีหลายชุดหลายคอลเลคชั่นให้เลือกสะสมเลยนะคะ ใครหลงรักน้องเป็ดไปตำกันได้ค่ะ เอามาห้อยกระเป๋าคือน่ารักจนใจสั่นจริงๆ​​​​​​​

 

11. โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ​​​​​​​

 

(Photo credit: momonchanok)

 

ใครชอบห้อยพวงกุญแจแบบมินิมอลมาทางนี้เลยย ไอเดียการห้อยพวงกุญแจของคุณ ‘โม มนชนก’ คือมินิมอลมินิใจมากกก แค่ห้อยน้องครายเบบี้สักตัวสองตัวก็ทำให้กระเป๋าน่ารักขึ้นมาทันตาเห็นนน คือดูดีดูแพงขึ้นไปอีกกก เริ่ดเกินนน

 


Tags : Fiercelive Fiercelivebyjijie Fiercebook Fashion New ไอเดียห้อยพวงกุญแจ

บทความที่คุณอาจสนใจ

GUERLAIN เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ครั้งแรก! ฉลองวัน International Lipstick Day 2024

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของไทย “50 Years Nat Yontararak The Pianist”

Tiffany & Co. เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ “Lady at Tiffany’s” โหลดได้แล้ววันนี้

Louis Vuitton ชาร์มห้อยกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ Vivienne Fashionista

8 กระเป๋า Duffle Bag สำหรับนักเดินทางสายแฟ!

ADVERTISEMENT
Top