Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เปิดลิสต์เครื่องสำอาง Mistine ไอเทมที่ขายดีในจีน

Written by kitiya
Created: Aug 09, 2024 02:10 | Published date: Oct 15, 2024 20:26

Mistine (มิสทีน) เครื่องสำอางแบรนด์ไทยไปไกลระดับอินเตอร์ สาวจีนเลิฟมิสทีนมากกก มาดูกันค่ะว่าไอเทมไหนของแบรนด์ที่ขายดีในจีนบ้างค่าาา

Beauty Items Mistine มิสทีน เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย


Photo Credits: Fiercebook

Mistine (มิสทีน) เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2531 อายุปีนี้ก็ 36 ปีแล้วค่ะ เมื่อก่อนมิสทีนจะขายตรงแบบกดออดประตูบ้าน สาวมิสทีนจะนำแคตตาล็อคและเทสเตอร์มาพรีเซ็นต์สินค้าถึงบ้าน จนมีประโยคเด็ดประจำแบรนด์ “//ตึ้งดึ้ง// มิสทีนมาแล้วค่ะ” ประโยคนี้ได้ใส่อยู่ในโฆษณา TVC ของแบรนด์ และเป็นไวรัลในยุคนั้น ซึ่งในปัจจุบันมิสทีนก็ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และไปไกลระดับอินเตอร์ สาวจีนเลิฟมิสทีนมากกก มากจนมีการเปิดรับหิ้วกลับประเทศกันเลยค่าาา ทางแบรนด์ไม่รอช้าได้เปิดตลาดจีนและ Global ทันที และมีไอเทมที่ขายในจีนโดยเฉพาะด้วย มิสทีนยุคใหม่ทำแพ็คเกจสวยเว่อร์มาก เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จึ้งจนแม่จีนยอมรับ มาดูกันค่ะว่าไอเทมไหนของแบรนด์ที่ขายดีในจีนบ้าง ไปชมกันเลย~

 

 

Beauty Items, Mistine, มิสทีน, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, โด่งดัง, ในจีน, ประเทศจีน, เมคอัพ, สัญชาติไทย, ขายดี, พส จีนBeauty Items, Mistine, มิสทีน, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, โด่งดัง, ในจีน, ประเทศจีน, เมคอัพ, สัญชาติไทย, ขายดี, พส จีน

#Fiercelive #FiercelivebyJijie #Fiercebook #FierceBeauty #Mistine #MistineGlobal #มิสทีนมาแล้วค่ะ

 

 

 

ผลิตภัณฑ์กันแดด

Mistine Aqua Base Sunscreen

 

Beauty Items, Mistine, มิสทีน, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, โด่งดัง, ในจีน, ประเทศจีน, เมคอัพ, สัญชาติไทย, ขายดี, พส จีน

(ราคา 599 บาท, shopee.co.th)

 

ครีมกันแดดสัญชาติไทยบอกเลยว่าจึ้ง! ไม่แพ้ชาติใดในโลก ด้วยความที่ประเทศไทยมีแดดแรง และเป็นภูมิอากาศแบบร้อนชื้น ทำให้กันแดดของเรา นอกจากจะกันแดดเริ่ดแล้ว ยังติดทนนาน ทนน้ำทนเหงื่อได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญแต่งหน้าได้ไม่เยิ้ม ไม่หยา รวมทั้งไม่ทำให้ระคายเคือง และยังเป็นมิตรต่อทะเลอีกด้วย ดีงามสุดๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมากันแดดมิสทีนยังได้นางเอกดัง “เจ้าลู่ซือ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย กรี๊ดดด ปังไม่ไหวค่าาา

 

 

 

คุชชั่น

Mistine Soft Matte และ Soft Glow Essence Air Cushion

 

Beauty Items, Mistine, มิสทีน, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, โด่งดัง, ในจีน, ประเทศจีน, เมคอัพ, สัญชาติไทย, ขายดี, พส จีน

 

คุชชั่นสูตรนี้มีขายเฉพาะที่จีนเท่านั้น แต่ก็มีแม่ค้าไทยนำเข้ามาขายจนโด่งดังในแอพ Tiktok ค่าาา คุชชั่นนี้ตอบโจทย์ทั้งผิวแห้งและผิวมัน มีให้เลือกทั้งสูตร Soft Matte และ Soft Glow อยากได้ฟินิชผิวแบบไหนก็จัดไป เนื้อคุชชั่นให้งานผิวที่เนียนสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า ปกปิดในระดับกลางๆ ยังคงความเป็นงานผิวอยู่ และติดทนไม่ติดแมสก์ ใครสนใจแนะนำว่าให้เลือกสีดีๆ เพราะเขาทำมาเฉพาะสีผิวสาวจีนเท่านั้น ใครผิวขาวจัดไป! 

 

 

 

ลิควิดลิปสติก

Mistine Thai Latte Long Wear Lip

 

Beauty Items, Mistine, มิสทีน, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, โด่งดัง, ในจีน, ประเทศจีน, เมคอัพ, สัญชาติไทย, ขายดี, พส จีน

(ราคา 495 บาท, shopee.co.th)

 

ลิควิดลิปสติกที่มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ Velvet Lip Cream และ Sheer Lip Glaze ทั้งสองสูตรมีคุณสมบัติติดทนนาน เมื่อเนื้อลิปเซ็ตตัวแล้วใส่แมสก์สีก็จะไม่ติดแมสก์ ตัวกลอสความวาวอาจจะหลุดนิดหน่อย แต่จะไม่มีสีหลุดออกมาค่ะ เนื้อดีไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความเบาสบายปาก ไม่ทำให้ปากแห้งตึง ทำให้ปากเนียนไม่ตกร่อง ที่สำคัญรุ่นนี้มีขายในไทยค่าาา สีสวยฉ่ำแน่นอน มาพร้อมแพ็คเกจสวยลืม~

 

 

 

แป้ง

Mistine 4K Velvet Fusion Pressed Powder

 

Beauty Items, Mistine, มิสทีน, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, โด่งดัง, ในจีน, ประเทศจีน, เมคอัพ, สัญชาติไทย, ขายดี, พส จีน

 

แป้งโปร่งแสงที่ทำให้สาวๆ ทั่วเอเชียอึ้งมาก ช่วยทำให้ผิวแมทท์ได้ โดยที่ไม่ดูแห้งกร้าน ให้ฟินิชแบบกำมะหยี่ ผิวยังคงความเล่นแสงอยู่เบาๆ สวยสุดๆ พร้อมทั้งช่วยกระจายแสงให้หน้าดูผ่องขึ้นอีกด้วยค่ะ ตัวนี้ไม่มีขายในไทยอีกแล้ว ฮือออ แต่ก็สามารถสั่งจากร้านจีนได้สบายๆ ตัวแป้งโปร่งแสงใช้ได้ทุกสีผิวอยู่แล้วค่ะ 

 

 

 

ลิปสติก

Mistine Thai Latte Sheer Rouge

 

Beauty Items, Mistine, มิสทีน, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, โด่งดัง, ในจีน, ประเทศจีน, เมคอัพ, สัญชาติไทย, ขายดี, พส จีน

 

ลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวที่ทำให้ริมฝีปากสวยมากกก เนื้อลิปไม่ตกร่อง ทำให้ริมฝีปากดูเนียนสวย มาพร้อมสารบำรุงริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้ง ทาไปแล้วรอให้เนื้อเซ็ตตัว สีก็จะติดทน กินน้ำไม่ติดแก้ว ใส่แมสก์ไม่ติดแมสก์ค่าาา ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ใน Mistine Global และกำลังมาแรงค่ะ สำหรับสาวไทยต้องรอดูว่าจะวางขายในไทยมั้ยค่าาา

 

 

ใครกำลังมองหาเครื่องสำอางแบรนด์ไทยเริ่ดๆ บอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามแบรนด์มิสทีน ผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่าง เราใช้กันมาตั้งแต่รุ่นแม่ ปัจจุบันก็ยังขายดีอยู่ แปลว่าดีจริงไม่จกตานะคะ ถ้าไม่จึ้งจริงไม่อยู่มาถึงปัจจุบัน และตอนนี้มิสทีนก็มีการรีแบรนด์ ปรับเปลี่ยนแพ็คเกจให้สวยทันสมัยมากขึ้น และหวังว่าผลิตภัณฑ์ที่ขายในต่างประเทศ จะเข้ามาขายในไทยบ้างน้าาา ให้สาวไทยได้ตามกรี๊ดบ้างอะไรบ้างค่าาา

 

ภาพจาก: www.instagram.com/mistine_global

 


Tags : Beauty Items Mistine มิสทีน เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย โด่งดัง ในจีน ประเทศจีน เมคอัพ สัญชาติไทย

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 แป้งออกใหม่ ที่กำลังจะมาสร้างตำนาน!!

9 รองพื้นสุดฉ่ำ~ หน้าวาวแบบน้องหมูเด้ง!!

รวมคนไทยขึ้นแท่น ตัวแทนแบรนด์ระดับโลก

5 มาสคอตไทยตัวตึง!! น่ารัก เต้นเก่ง เห็นแล้วใจฟู

8 เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ไอเทมฮิตเป็นกระแสจน Sold out

ADVERTISEMENT
Top