Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Bobbi Brown ประกาศแต่งตั้ง ‘คิม ยูจอง’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่!

Written by kitiya
Created: Aug 11, 2024 22:49 | Published date: Aug 13, 2024 11:23

Bobbi Brown ประกาศแต่งตั้ง ‘คิม ยูจอง’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยเธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม เป็นที่ยอมรับด้วยเรตติ้งซีรีส์ที่ดีเสมอมา จึงเหมาะสมทุกประการค่าาา

Beauty News Bobbi Brown บ็อบบี้ บราวน์ คิม ยูจอง แบรนด์แอมบาสเดอร์


Photo Credits: #BobbiBrownThailand

เครื่องสำอาง Bobbi Brown (บ็อบบี้ บราวน์) มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งให้ ‘คิม ยูจอง’ นักแสดงหญิงชื่อดังชาวเกาหลีใต้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC)

 

 

Beauty News, Bobbi Brown, บ็อบบี้ บราวน์, คิม ยูจอง, แบรนด์แอมบาสเดอร์, ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, APAC, คนใหม่, นางเอก, นักแสดง, เกาหลี

 

 

“คิม ยูจอง สามารถสะท้อนปรัชญาของแบรนด์ในการโอบรับความงามที่แตกต่าง และในขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมให้ผู้หญิงรู้สึกดีและมีความมั่นใจกับผิวของตัวเอง” คาริน ทราน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “ด้วยความสามารถอันล้นเหลือและความเป็นตัวของตัวเองของยูจอง จะช่วยถ่ายทอดปรัชญาแบรนด์ไปยังกลุ่มลูกค้าทั้งในเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก”

 

คิม ยูจอง มีผลงานโฆษณาในปี 2003 ตั้งแต่อายุเพียง 4 ปี และในปี 2004 เธอก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Demilitarizes Zone’ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้รับความชื่นชมอย่างล้นหลามจากคนดู จากดาราเด็กในวันนั้น เธอได้ต่อยอดอาชีพในวงการบันเทิง และกลายเป็นไอคอนสาวที่เปี่ยมด้วยความสามารถและความสง่างาม รับชมผลงานละครโรแมนติกเทรนดี้ของเธอได้ อาทิ '20th Century Girl’ และ 'My Demon’

 

 

Beauty News, Bobbi Brown, บ็อบบี้ บราวน์, คิม ยูจอง, แบรนด์แอมบาสเดอร์, ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, APAC, คนใหม่, นางเอก, นักแสดง, เกาหลี

 

 

“ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันได้ใช้ Extra Lip Tint ฉันก็รู้สึกตกหลุมรักในทันที” ยูจองกล่าว “และยิ่งฉันได้ศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์ลึกลงเท่าไร ฉันก็ยิ่งรู้สึกเข้าถึงแบรนด์มากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิธีการที่พวกเขานำเสนอความงามที่เป็นธรรมชาติ สนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าเผยความงามตามแบบฉบับของตัวเองโดยไม่ต้องหลบซ่อนอยู่เบื้องหลังเมคอัพ รวมถึงการโอบรับความงามที่เป็นปัจเจก มันทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้น และยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่าตัวเองได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ และแทบรอไม่ไหวที่จะเปิดเผยกับแฟนๆ เกี่ยวกับย่างก้าวใหม่นี้ของฉัน”

 

 

“ความงามที่แท้จริงสำหรับฉันไม่ใช่เรื่องซับซ้อน แค่เราดูสวยในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะตอนไหน, ที่ไหน และโอกาสไหน ฉันเชื่ออย่างยิ่งว่าความงามมีพื้นฐานจากภายใน และด้วยเมคอัพที่ใช่ จะสามารถขับเน้นจุดเด่นและช่วยให้เราดูดีขึ้นได้โดยไม่ยุ่งยาก”

- คิม ยูจอง -

 

 

 

Beauty News, Bobbi Brown, บ็อบบี้ บราวน์, คิม ยูจอง, แบรนด์แอมบาสเดอร์, ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, APAC, คนใหม่, นางเอก, นักแสดง, เกาหลี

 

ผลิตภัณฑ์ของบ็อบบี้ บราวน์ ที่ ‘คิม ยูจอง’ ชื่นชอบ

1. WEIGHTLESS SKIN FOUNDATION (ราคา 2,500 บาท)

รองพื้นที่หลอมรวมความชุ่มชื้นและการปกปิดที่ยาวนานตลอดวันเข้าไว้ด้วยกัน ให้ผิวดูเป็นผิวสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยี Smart Skin-Balancing ที่ช่วยให้เนื้อรองพื้นบางเบา แต่ในขณะเดียวกันยังช่วยควบคุมความมันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มอบระดับการปกปิดปฃานกลางโปร่งเบาจนราวกับผิวหายใจได้

“รองพื้นที่ฉันชื่นชอบที่สุดในตอนนี้ มันเบาสบายจนเหมือนไม่ได้ทารองพื้น แต่ยังคงให้ระดับการปกปิดที่พอเหมาะพอดี และยังช่วยให้ผิวของฉันดูดียิ่งขึ้นในกล้องตั้งแต่เช้ำจรดเย็น”

 

2. VITAMIN ENRICHED FACE BASE (ราคา 3,000 บาท)

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ขายได้ 1 กระปุกในทุกๆ 12 วินาทีทั่วโลก นั่นก็คือ การเป็นทั้งมอยซ์เจอไรเซอร์ที่อัดแน่นด้วยคุณค่ามัลติวิตามิน และไพรเมอร์สำหรับเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าที่ช่วยให้ผิวดูเอิบอิ่ม เปล่งปลั่ง ทั้งยังข่วยให้เมคอัพติดทนนาน เพื่อผิวที่ดูสดใสชุ่มชื้น และดูสม่ำเสมอ

“เคล็ดลับสำคัญ และเป็นขั้นตอนแรกของกาแต่งหน้าในทุกๆ วันของฉัน ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน และยังช่วยให้การลงรองพื้นดูสม่ำเสมอ เนียนเรียบ และสดใสยิ่งขึ้นอีกด้วย”

 

3. EXTRA LIP TINT (ราคา 1,600 บาท)

ลิปบาล์มมีสีที่ริมฝีปากต้องตกหลุมรัก มนต์เสน่ห์ของผลิตภัณฑ์นี้คือเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย มอบสีสันดูสดใสบางระเรื่อ ทั้งยังช่วยบำรุงเรียวปากด้วยความชุ่มชื้นขั้นสุด ทั้งหมดนี้คือบทสรุปของคุณค่ำที่ลิปบาล์มควรมี แต่เพิ่มเฉดสีเพื่อความครบถ้วนในแท่งเดียว

 

“นี่คือลิปสติกที่ฉันไม่สามารถขาดได้ในชีวิตประจำวัน ต้องพกติดตัวในกระเป๋าไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม”

 

 


Tags : Beauty News Bobbi Brown บ็อบบี้ บราวน์ คิม ยูจอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก APAC คนใหม่ นางเอก นักแสดง

บทความที่คุณอาจสนใจ

Dior Beauty ชวนร่วมฉลองวันแม่ด้วยกล่องของขวัญลายพิเศษ!

3CE ประกาศแต่งตั้ง MINNIE ขึ้นแท่น ASIA AMBASSADOR คนแรกของแบรนด์

Louis Vuitton แต่งตั้ง Lisa เป็น House Ambassador อย่างเป็นทางการ

‘เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้’ เปิดตัว Goldwell และ Kerasilk แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย!!

Tiffany & Co. เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ “Lady at Tiffany’s” โหลดได้แล้ววันนี้

ADVERTISEMENT
Top