Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Gucci Beauty เปิดตัว Gucci Beauty Store อย่างเต็มรูปแบบที่ Central Chidlom

Written by Indy
Created: Sep 01, 2024 16:10 | Published date: Sep 02, 2024 10:25

Gucci Beauty เปิดตัว Gucci Beauty Store อย่างเต็มรูปแบบแล้วที่ Central Chidlom ครั้งนี้มาในธีม Eclectic Style ที่ให้กลิ่นอายวินเทจและโมเดิร์นที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว บรรยากาศในร้านจะสวยงามขนาดไหนและจะมีไอเทมอะไรให้ช้อปบ้าง ไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

GucciBeautyThailand GucciBeautyCentralChidlom Beauty Gucci Gucci Beauty


Photo Credits: GUCCI

Gucci Beauty เปิดตัว Gucci Beauty Store อย่างเต็มรูปแบบแล้วที่ Central Chidlom ครั้งนี้มาในธีม Eclectic Style ที่ให้กลิ่นอายวินเทจและโมเดิร์นที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว โดยเลือกประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ผนวกเข้ากับพื้นไม้สีเชอร์รี่เรด เหนือระดับด้วยเคาน์เตอร์แต่งหน้าสุดหรูและเก้าอี้ที่สั่งทำขึ้นพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใครให้กับทุกท่าน บรรยากาศในร้านจะสวยงามขนาดไหนและจะมีไอเทมอะไรให้ช้อปบ้าง ไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

 


 


 

 

 

Gucci Beauty Store เซ็นทรัล ชิดลม นำเสนอในรูปแบบ shop-in-shop ซึ่งเป็นเสมือนการเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักและเข้าถึงตัวตนของกุชชี่บิวตี้มากยิ่งขึ้น

 


 

 

อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยผลิตภัณฑ์ในไลน์เมคอัพและน้ำหอม อาทิ Must-Have Item ใหม่ล่าสุดอย่าง Rouge à Lèvres Mat ในเฉดสีแดงเข้มสุดโดดเด่น 509 'Rosso Ancora' ลิปสติกแท่งแรกโดย ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ซาบาโต เดอ ซาร์โน 

 

 

 

 

 

และยังมี Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum น้ำหอมขวดสีเหลืองสดใสประดับลวดลายฟลอร่า ซึ่งเปิดตัวมาในลำดับที่ 4 จากตระกูล Gucci Flora รวมไปถึงสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างครบถ้วนพิถีพิถัน อบอวลไปด้วยเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจและคุณค่าของนวัตกรรมที่ถ่ายทอดผ่านบรรดาไอเทมสุดไอคอนิกของแบรนด์ โดยเฉพาะบริเวณมุมด้านในที่เชื้อเชิญให้ผู้มาเยือนหลงใหลไปกับความลักชัวรี่ของคอลเลคชั่นน้ำหอมชั้นสูงอย่าง The Alchemist’s Garden

 

 

 

 

นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ Interactive Fragrance Bar ที่มาพร้อมหน้าจอดิจิทัลสำหรับแสดงข้อมูลผลิตภัณฑ์ เพื่อเปิดโอกาสให้บิวตี้เลิฟเวอร์ซึมซับกับความเป็นตัวตนของน้ำหอมแต่ละชนิดและเลือกซื้อได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด โดยใครที่ช้อปไอเทมโปรดเสร็จแล้วยังมีโซน Initial Engraving Service ไว้คอยบริการสลักชื่อเป็นอักษรย่อลงบนผลิตภัณฑ์เพิ่มความพิเศษให้เป็นเหมือนไอเทมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

 

 

 

อีกทั้งยังมีบริการ Personalized & Gift Wrapping กับการนำผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อมาจัดเป็นเซตของขวัญแทนใจลงในแพคเกจจิ้งกล่องและถุงกระดาษ Gucci ดีไซน์สุดเก๋เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนรู้ใจ

 

 

 

 

โดยภายในงานมีคนดังอย่าง สาวเจน - รมิดา จีรนรภัทร ที่ควงคู่หนุ่มจุง - อาเชน ไอย์ดึน มาร่วมปรากฏตัวเพื่อแสดงความยินดีอีกด้วย

 

#GucciBeautyThailand #GucciBeautyCentralChidlom

 


Tags : GucciBeautyThailand GucciBeautyCentralChidlom Beauty Gucci Gucci Beauty

บทความที่คุณอาจสนใจ

SUQQU เปิดตัวเมคอัพคอลเลคชัน 2024 Autumn Color Collection และ The Primer

เริ่มแล้ว! Sephora Beauty Pass Sale ลดสูงสุด 20% ทุกไอเทม

#เฟียร์ซบุก DIOR Event J'ADORE @Central Mega Bangna

เปิดบ้าน House of Sephora Fall 2024 สนุกกว่าเดิม 

6 แป้งฉายา "แป้งนางฟ้า" ช่วยให้ผิวสวยออร่าจับ

ADVERTISEMENT
Top