Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เฟียร์ซพาชม บรรยากาศในงานเปิดตัวน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum ที่ Helix Sky Garden

Written by Indy
Created: Oct 07, 2024 23:43 | Published date: Oct 08, 2024 16:00

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้วค่าา!! เฟียร์ซพาชมบรรยากาศในงานเปิดตัวน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum ที่ Helix Sky Garden สเปซลอยฟ้าสุดเก๋ ชั้น 5 EmQuartier ที่มาในรูปแบบของ Immersive Experience ต้องบอกเลยว่ามุมถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ เยอะมากกก ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2567 จะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่ะ

GucciBeauty GucciBeautyThailand GucciFlora Beauty Beauty News


Photo Credits: FIERCEBOOK

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้วค่าา!! #เฟียร์ซพาชม บรรยากาศในงานเปิดตัวน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum ที่ Helix Sky Garden สเปซลอยฟ้าสุดเก๋ ชั้น 5 EmQuartier ที่มาในรูปแบบของ Immersive Experience ต้องบอกเลยว่ามุมถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ เยอะมากกก ในงานคือถูกตกแต่งด้วยดอกไม้แบบอัดแน่นจัดเต็มสุดๆ มีความสวยหวานเหมือนสวนดอกไม้ โดยรวมคือถูกใจไปหมดดด ชอบมากค่ะ สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าชมงาน แวะไปถ่ายรูปเล่น และสัมผัสกับน้ำหมอกลิ่นใหม่จากGucci กันได้เลยค่าาา 

 

ในงานมีถึง 5 โซนให้ทุกท่านได้เดินชมกันแบบฉ่ำๆเลยค่ะ มีทั้ง Welcome zone ที่มาพร้อม Backdrop ลายฟลอร่าสุดยูนีค, Glass House zone อุโมงค์กระจกที่ประดับด้วยม่านดอกไม้ ตรงนี้คือถ่ายรูปสวยมากจริงๆดอกไม้อลังการสุดดด, โซนทางเดินที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน, Main entrance zone โซนเล่นกิจกรรมตอบคำถาม ค้นหาตัวตนของตัวเองจากกลิ่นน้ำหอมที่ถูกใจ และสุดท้ายคือ Experiential zone โซนทดลองน้ำหอมและเมคอัพ บอกเลยว่ามีของมาให้ลองครบเลยค่ะ

 

ปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจะมีอะไรบ้างมาดูกันค่าา

- ลงทะเบียนเข้าชมงานเปิดตัว Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum รับทันที Gucci Flora Gorgeous Orchid ขนาดทดลอง 1.5ml (จำนวนจำกัด) ลงทะเบียนเข้างานได้ทาง https://guccibeauty-th.register.cprv.app 

- ช้อป Gucci Flora Gorgeous Orchid ขนาด 50ml รับกระเป๋า Flora Yellow Slim Zip Pouch พร้อมสิทธิ์ปักชื่อเป็นอักษรย่อลงบนกระเป๋า, Silk Priming Serum 5ml, Rouge À Lèvres Mat 1g และน้ำหอมขนาด5ml 

- ช้อป Gucci Flora Gorgeous Orchid ขนาด 100ml รับเพิ่ม Flower Bouquet ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากน้ำหอม Gucci Flora

 

ช้อปได้ที่ Helix Sky Garden ชั้น 5 EmQuartier สามารถแวะมาช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2567 นะค้าา

 

#Fiercelive #FiercelivebyJijie #FierceShoppingGuide #Fiercebook #GucciBeauty #GucciBeautyThailand #GucciFlora

 

 

วันนี้ขอพาทุกคนมาบุก งานเปิดตัวน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum ที่ Helix Sky Garden สเปซลอยฟ้าสุดเก๋ ชั้น 5 EmQuartier มุมถ่ายรูปคือจัดเต็มสุดๆ ซึ่งโซนแรกจะเป็น Welcome zone นะค้าา โซนนี้มาพร้อม Backdrop ลาย Gucci Flora ลายดอกไม้สุดยูนีค ถ่ายรูปออกมาคือสวยหรูมากค่าา

 

 

ตรงนี้เป็น Glass House zone โซนอุโมงค์กระจกที่ประดับด้วยม่านดอกไม้ ตรงนี้ถ่ายรูปออกมาคือเริ่ดมากกกก ใครอยากเป็นสาวหวาน มุมนี้คือตอบโจทย์สุดดด!! แวะมากันได้นะค้าา

 

 

ดอกไม้แน่นๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยค่ะ รูปออกมาสวยจึ้งมากกกก

 

 

ขอเผลอๆ อีกสักช็อต เป็นยังไงคะ เหมือนไม่ได้อยู่ในห้างฯ เลยค่าาา

 

 

มุมนี้ห้ามพลาดเลยค่าาา ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน ที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูป Logo Backdrop ตกแต่งดอกไม้แบบจุกๆ เหมือนอยู่ในสวนจริงๆเลยค่ะ

 

 

หันมาอีกมุมก็ถ่ายรูปได้สวยฉ่ำไม่แพ้โซนหน้าโลโก้เลยค่ะ

 

 

มุมทางเดินตรงนี้ก็สวย ตกแต่งดอกไม้จัดเต็ม ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังเดินเล่นในสวนดอกไม้เลยค่าา ใครรักใครชอบดอกไม้ บอกเลยว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

 

 

เจอแล้วค่าาา นางเอกของงาน Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum น้ำหอมขวดสีเหลืองสดใสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสดชื่นและสร้างสรรค์ กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดในไลน์ Gucci Flora

 

 

บริเวณทางเดินก็จะมีน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum ตกแต่งตลอดทาง กลิ่นหอมหรูหรา นุ่มละมุนมากค่าาา

 

 

 ขวดมาในสีเหลืองสดใส สื่อถึงหญิงสาวที่ร่าเริง มีอิสระ และมั่นใจในตัวเองสูง เรื่องกลิ่นหอมลืม~ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นวานิลลาแต่ไม่หวานเลี่ยนค่ะ

 

 

ทางเดินสวยมากจริงๆ ค่ะ ตกแต่งดอกไม้สดตลอดทางเลย~

 

 

Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum เป็นน้ำหอมกลิ่นแรกของ Gucci ที่มาในแนว Ozonic Accord กลิ่นมีความหอมสดชื่นของหมู่มวลดอกไม้ ตัดกับกลิ่นวานิลลาที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนนิดๆ สื่อถึงผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองค่ะ 

ขนาด 30ml ราคา 3,890 บาท
ขนาด 50ml ราคา 5,400 บาท
ขนาด 100ml ราคา 7,440 บาท

 

 

Main entrance zone โซนเล่นกิจกรรมตอบคำถาม ค้นหาตัวตนของตัวเองจากกลิ่นน้ำหอมที่ชอบ โซนนี้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถมาใส่ชื่อและเล่นเกมส์ตอบคำถามที่ตู้ได้เลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าชอบน้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นคนบุคลิกแบบไหน

 

 

มาค่ะ มาตอบคำถามกัน ใช้เวลาไม่นาน ประมาณ 2-3 นาทีเท่านั้น เลือกแนวกลิ่นที่ชอบได้เลยค่ะ ใครยังไม่เคยลองมาก่อนตรงนี้ก็มีพี่ๆ น้องๆ BA คอยแนะนำกลิ่นให้ด้วยนะคะ

 

 

เลือกเป็น Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum กลิ่นใหม่ไปเลย~

 

 

 โซนสุดท้ายคือ Experiential zone ดอกไม้สวยๆ เต็มไปหมด เหมือนอยู่ในสวนจริงๆ เลยค่าาา คือดีงามมม 

 

 

จะนั่งถ่ายรูป หรือนอนถ่ายรูปก็ได้หมด ถ้านั่งถ่ายก็จะได้ดอกไม้สดเป็นฉากหลังสวยๆ แบบนี้เลย~ จัดไปเลยค่ะ

 

 

โซนนี้คือมีของมาให้ลองกันแบบครบๆ ฉ่ำๆ รวมทั้งไลน์เมคอัพด้วยค่ะ ใครอยากลองน้ำหอม หรืออยากลองเมคอัพสามารถแวะไปลองได้ หรืออยากถ่ายรูปก็ย่อมได้เหมือนกันค่ะ ตรงนี้ตอนกลางวันมีแสงธรรมชาติสวยๆ เข้าด้วยค่าาา ถ่ายรูปฉ่ำแน่นอน

 

 

Gucci Glow Highlighter ไฮไลท์เตอร์อเนกประสงค์ ที่มีเนื้อแบบเจลพาวเดอร์ ให้ผิววาวสวยเปล่งประกาย มาพร้อมตลับหรูชวนหลงใหล สีสวยฉ่ำมาค่าาา

 

 

 ไฮไลท์เนื้อดีงามมากกก สามารถทัชอัพที่ตรงนี้ได้เลยค่ะ งานเมคอัพไอเทมจัดเต็มไม่น้อยหน้าเคาน์เตอร์

 

 

Rouge À Lèvres Mat สี 509 Rosso Ancora ลิปสติกเฉดสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gucci เป็นลิปสติกแท่งแรกโดยครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ซาบาโต เดอ ซาร์โน ค่ะ

 

 

เป็นสีแดงที่สวยมากกก ทาได้ทุกเฉดผิวเลยค่ะ เสียดายวันนี้ทาลิปสติกมาแล้วเลยไม่ได้ลอง แต่เพื่อนๆ สามารถมาลองกันได้นะคะ

 

 

นอกจาก Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum ขวดสีเหลืองสดใสแล้ว ยังมีน้ำหอมในไลน์อีก 3 กลิ่น ได้แก่ 


- Gucci Flora Gorgeous Magnolia Eau de Parfum กลิ่นแมกโนเลียและต้นดิวเบอร์รี่ กลิ่นนี้จะมีความน่ารักสดใส จะไม่หวานจนเกินไป

- Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum
เป็นกลิ่นที่มีความฟรุตตี้ฟลอรัล กลิ่นมีความผลไม้ที่ไม่หวานจนเกินไป เป็นกลิ่นที่หรูหรามีความสดชื่นแบบพอดี

- Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum
น้ำหอมกลิ่นดอกมะลิพันธุ์แกรนดิฟลอรัม กลิ่นมีความขี้เล่นน่ารักกก

 

 

ช้อปเสร็จแล้วลงมารับของขวัญที่ Pop up ชั้น G ได้เลยค่าาา

 

 

โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ
เมื่อลงทะเบียนเข้าชมงานเปิดตัว Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum รับทันที Gucci Flora Gorgeous Orchid ขนาดทดลอง 1.5 ml (จำนวนจำกัด) 

ลงทะเบียนเข้างานได้ทาง https://guccibeauty-th.register.cprv.app 

วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2567

 

 

- ช้อป Gucci Flora Gorgeous Orchid ขนาด 50ml รับกระเป๋า Flora Yellow Slim Zip Pouch พร้อมสิทธิ์ปักชื่อเป็นอักษรย่อลงบนกระเป๋า, Silk Priming Serum 5ml, Rouge À Lèvres Mat 1g และน้ำหอมขนาด 5ml 

- ช้อป Gucci Flora Gorgeous Orchid ขนาด 100ml รับเพิ่ม Flower Bouquet ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากน้ำหอม Gucci Flora 


วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2567

 

 

งานเปิดตัวน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Orchid Eau de Parfum จัดที่ Helix Sky Garden สเปซลอยฟ้า ชั้น 5 ที่ EmQuartier ตึก Helix ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2567 บรรยากาศดีมากจริงๆ ค่ะ แวะมาชมสวนดอกไม้สุดเก๋กันได้นะคะ หาไม่ยากเลยค่ะ ขึ้นลิฟต์แก้วที่ตึก Helix มาชั้น 5 ก็เจอเลยยยย ไปถ่ายรูป แวะทดลองกลิ่นน้ำหอมและช้อปปิ้งกันเยอะๆนะคะ ของขวัญที่จะได้ไปคือคุ้มมากกกก

 

 


Tags : GucciBeauty GucciBeautyThailand GucciFlora Beauty Beauty News

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 กัวซาจากแบรนด์ดัง ช่วยยกกระชับ ให้ผิวสุขภาพดี

8 แป้งออกใหม่ ที่กำลังจะมาสร้างตำนาน!!

8 บลัชออนออกใหม่!! สีสวยจนต้องตะลึง

9 รองพื้นสุดฉ่ำ~ หน้าวาวแบบน้องหมูเด้ง!!

8 ร้าน Hair Spa ทรีทเมนท์ฉ่ำ นวดหัวฟิน!

ADVERTISEMENT
Top