Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

VOL.2! ทายนิสัยจาก "เลขท้าย" เบอร์โทรศัพท์ What is your lucky number?

Written by
Created: Jun 23, 2014 10:25 | Published date: Jun 25, 2014 07:04


Astrology Lucky Number Number Mobile Fortune Teller


13081 0 0

 

 

เนื่องจากครั้งที่แล้วหลายๆท่าน ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขกันอย่างมากมาย (คลิกที่นี่เพื่อดูบทความที่แล้ว) ทางเราเลยขอจัดเวอร์ชั่นที่ 2 มาให้กันอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องค่ะ! 

 

อย่างที่เคยบอกไปว่า “เรื่องของตัวเลข” หรือ “หลักเลขศาสตร์” นับวันจะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่องๆ เพราะตัวเลขสามารถบอกอะไรได้หลายอย่างเกี่ยวกับตัวเรา วันนี้เฟียร์ซขอชวนสาวๆ มาสำรวจเบอร์โทรศัพท์ตัวเองกันอีกสักครั้งว่า "เลขท้าย" ของเบอร์โทรฯ ที่เราใช้อยู่นั้น บ่งบอกอะไรถึงตัวเราได้บ้าง :) 

 

 

 

 

 

                   

69 GODDESS OF ART

 

 จะประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นดาวการเงิน ศิลปะ ความสวยงาม รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง พูดจาอ่อนหวาน โอบอ้อมอารี และดาวเกตุหนุนนำไปในทางบุญกุศล ทำให้ไม่เหนื่อยยากลำบากอะไรมากนักและยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย แต่ก็ใช้เงินเก่งอยู่เหมือนกัน ส่วนดี คือสติปัญญาดี เรียนเก่ง เพราะ เป็นคนมีน้ำใจดีกับทุกคน ส่วนเสียเป็นเรื่องเล็กน้อย เพียงเพราะ ตัดสินใจช้า โลเล พิจารณานานเกินควร เรื่องความรักจะรักง่าย หลงง่าย ไม่นานก็เบื่อ อารมณ์ศิลปิน คาดเดาได้ยาก สุนทรียภาพสูง มีเสน่ห์

 

 


 

           

51,15 HAPPY-GO-LUCKY

 

 เป็นคนมีพรสวรรค์ รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดีเสมอ ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมีมิตรสหายมาก มักมีคนเมตตา คอยช่วยเหลือสนับสนุน ผู้อื่นรักใคร่ มีความสุข ชีวิตพบกับความมั่นคง รุ่งโรจน์ มีเสน่ห์ และเป็นดาวคู่มิตร จะประสบความสำเร็จในชีวิต และได้รับของหรือ สิ่งตอบแทน จากบุคคลอื่นอยู่เสมอ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับ เรื่องเงินทอง ซึ่งสามารถหามาได้ง่าย ๆ และมีความสุขในด้านความรักเป็นอย่างดี อยู่รอบตัวเสมอๆ

 

 


 

            

19,91 RISING STAR

 

เลขนี้เด่นและดีมาก เพราะจะทำให้ได้รับเกียรติอันสูงส่งในวงสังคม มีตำแหน่งหน้าที่การงาน ใหญ่โต มีอำนาจวาสนาบารมี หรือเหมาะกับผู้เป็นเจ้าของกิจการ สามารถส่งผลร่ำรวยระดับเศรษฐี แต่หากไม่อยู่ใน ความพอดีจะทำให้ธุรกิจมีปัญหา หรือตกจากตำแหน่งหน้าที่การงานได้ จริงๆแล้วผู้หญิงที่โสดก็สามารถใช้เลขนี้ได้ เป็นดาวบุญที่ไปลดความรุนแรงต่างๆ ไม่ให้มากจนเกินไป เป็นเลขที่มีคุณธรรม และมีสติยับยั้งความมีอำนาจหรือความโลภลงได้บ้าง ส่วนดีของเลขนี้คือ ธุรกิจหน้าที่การ รุ่งโรจน์ ร่ำรวย ได้อย่างรวดเร็ว

 

 


 

             

73 LIFE IN THE ROUGH

 

 ควรหลีกเลี่ยงจากเลขนี้ อาจมีเหตุการณ์กะทันหัน ตั้งตัวไม่ทัน หรือการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง ระวังอุบัติเหตุ ความเสียหาย ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตมักต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ ขมขื่นผิดหวัง อมทุกข์ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ แรงกดดันสูง นอนน้อย ทำงานหนัก มีหนี้สิน ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต 

 

 


 

    

http://www.fiercebook.com/imagesupload/ya...........
 

88 PARTY ANIMAL & GREAT GAMBLER

 

เป็นเลขราหูซ้อน อาจจะทำอะไรแบบลุ่มหลง ชีวิตมีความสำเร็จอย่างโลดโผน เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนหลงผิดได้ง่าย อาจลืมตัว เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ใจกล้า กล้าได้ กล้าเสีย ขาดการควบคุม ขาดสติ ใจร้อน หมายเลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน หย่าร้าง รักสามเศร้า และอาจจะต้องไปพัวพันหรือ เกี่ยวข้องกับอบายมุขต่างๆ เป็นคนชอบความเสี่ยง

 

 

 


 

...                      

25 PLAYBOY

 

เลขที่เหมาะกับชายสุดๆ ทำให้ผู้หญิงหลง ใจอ่อน เห็นใจ เมตตา มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ยามได้ดี ก็จะมีเรื่องทุกข์เข้ามาเกี่ยวพันอยู่เสมอ ส่วนดี ทำให้มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง หาเงินเก่ง สามารถมีฐานะที่ดีได้ แต่ส่วนเสียคือ สิ่งที่ได้มานั้นต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ และมักพบกับความยุ่งยากและอยู่กับปัญหาบ่อย ๆ จะต้องมีเรื่องและปัญหาเข้ามาในชีวิตเป็นประจำ เรื่องคู่ครองมักมีปัญหาด้วยความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันอยู่เสมอ ถึงแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ในระยะยาว กลับมีความมั่นคง

 

 


 

               

44 MIGHTY MOUTH

 

ฝีปากดี เสน่ห์อยู่ที่วาจา คำพูด เป็นคนทันเหตุการณ์ ฉลาดมีไหวพริบ ชอบวางแผน เป็นนักพัฒนา คิดไม่ซ้ำใคร ด้ือแบบรู้มาก ชอบเคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่ง มักได้พบปะผู้คนมากมาย สนิทกับคนง่าย มีเพื่อนมาก ช่างพูดช่างเจรจา อัธยาศัยเป็นเลิศ เรียนรู้เร็ว แม้ไม่เคยทำมาก่อน แต่ระวังโดนหลอก หูเบาเชื่อคนง่าย และระวังปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา ควรไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน 

 

 


 

               

47 HARD WORKER

 

เป็นคนขยันขันแข็ง และมีความอดทนสูง ทุ่มเทกับชีวิต แต่ก็รู้สึกว่าเหนื่อยเปล่าอยู่หลายครั้ง บางครั้งดื้อ ไม่ยอมเชื่อฟังใครง่าย ๆ  ต้องระวังการหลงผิดจะทำลายอนาคตอันรุ่งเรืองได้ ชีวิตอาจได้รับความทุกข์  แต่เป็นเลขขยันหมั่นเพียรดี เวลาทำอะไรตั้งใจเกินร้อย กว่าจะพบกับความสำเร็จ ต้องใช้ความพยายาม และอดทนสูง ควรผ่อนคลาย พักผ่อนน้อย ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

 

 


 

           

92 CREATIVE MIND

 

ถนัดศิลปะ มีสุนทรียภาพสูง แต่งตัวเก่ง มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ อารมณ์ศิลปิน น่าจะทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะได้ทุกแขนง บางทีเหมือนคนโลเล อาจถูกชักจูงได้ง่าย ควรทำตัวให้มีจุดยืน หากชอบนั่งสมาธิ สวดมนต์ จะมีสัมผัสที่หก ลางสังหรณ์ อาจชอบสะสมของเก่า ของแปลก ชอบความสวยความงาม บางครั้งมีคนอิจฉาริษยา หรืออยู่กับเรื่องราวแห่งความหลัง เมื่อใดที่ชีวิตต้องพบกับความลำบาก ท้ายที่สุดจะมีคนมาช่วยเหลืออยู่เสมอ

 

 


 


             

83,38 MAFIA SPEAK

 

 พูดจาโผงผาง มีโทสะ ขี้โมโห ใจนักเลง ไม่ค่อยกลัวใคร คล่องแคล่ว ว่องไว บางรายพูดเร็วเกินไปด้วยซำ้ ชอบแข่งขัน ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซาก จำเจ ระวังเชื่อคนง่าย ครอบครัวแตกแยก แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วน ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับนักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไร จะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ จนบางทีมีศัตรูเยอะแยะมากมาย

   

 

 

สุดท้ายนี้ หลายๆท่านก็ได้ทราบกันมาบ้างแล้วว่าแต่ละเลขนั้นส่งผลต่อเราในทางดี และไม่ดีอย่างไรบ้าง และถ้าบางท่านสนใจอยากจะรู้รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจ สามารถรีเควสมาได้นะคะที่ทางกล่องคอมเมนต์ด้านล่าง

หรือที่ id line: fennecuszerda ค่ะ :) 

 

 

Cover Photo Credit to pinterest.com 

 

 

 


Tags : Astrology Lucky Number Number Mobile Fortune Teller Astrology Number Telephone Lucky Number ทํานายนิสัย

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทายนิสัยจาก "เลขท้าย" เบอร์โทรศัพท์ของคุณ What is your lucky number?

แต่งหน้าเสริมบุคลิกตามธาตุ ไฟ! ดิน! ลม! น้ำ!

ลักษณะนิสัยประจำตัวของ 12 ราศี

สีทาเล็บถูกโฉลกประจำวันเกิด

เลขนำโชคประจำราศีคุณ!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top