Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Poppy Delevingne แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Jo Malone London

Written by kitiya
Created: Apr 24, 2015 01:52 | Published date: Apr 27, 2015 14:23


Beauty News Jo Malone London โจมาโลน ลอนดอน


นางแบบสาว Poppy Delevingne ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Jo Malone London อย่างเป็นทางการ บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ Jo Malone ไม่เคยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์มาก่อน ดังนั้น Poppy ถือเป็นคนแรกที่ได้รับตำแหน่ง Official Global Face งานนี้เฟียร์ซคิดว่า Poppy เหมาะกับ Jo Malone ที่สุด แถมเธอยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของน้ำหอม Jo Malone อีกด้วย แล้วจะมีใครเหมาะกว่าเธออีก จริงไหมคะ

 

 

 

Beauty News, Jo Malone, London, โจมาโลน, ลอนดอน, Poppy Delevingne, แบรนด์แอมบัสเดอร์, คนแรก, ของโลก, พรีเซ็นเตอร์, คนใหม่, ล่าสุด, สวย, น้ำหอม, เทียน, Face of Jo Malone London, Fiercebook News

 

 

Jo Malone London ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Poppy Delevingne นางแบบชื่อดังได้กลายมาเป็น Jo Malone Girl คนแรกของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่า Poppy เป็นสาว British ที่มีสไตล์โดดเด่น มีภาพลักษณ์ส่งเสริมแบรนด์ Jo Malone ได้เป็นอย่างดี และเธอก็พร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์ความรักที่มีต่อแบรนด์มายาวนานกับสาวๆทั่วโลกแล้วค่ะ

 

 

Gorgeous Poppy for the #blossomball@poppydelevingne Hair & Make up by 
@inparlour@amandaharringtontan @A_H_London@harrietwhiteuk @jomalonelondon 
#Poppydelevingne#JoMaloneLondonGirl #Ambassador #TheBlossomBall#makeup #hair 
#dreamteam #beauty #glamour #style#fashion

 

 

 

Poppy เริ่มใช้น้ำหอม Jo Malone กลิ่นแรกคือ Red Roses ตอนอายุ 22 ปี ครั้งแรกเธอได้กลิ่นน้ำหอมนี้จากเพื่อน เลยถามเพื่อนว่าเป็นน้ำหอมอะไร วันต่อมาเธอไปที่ Jo Malone และซื้อน้ำหอมนี้ทันที และตอนที่เธอได้ตกหลุมรักกับสามี ก็เพราะกลิ่นของเขาเช่นกัน เธอถามเขาว่าใช้น้ำหอมอะไร เขาตอบว่า Amber & Lavender ของ Jo Malone ซึ่งเป็นเรื่องที่บังเอิญมากๆ เธอตกหลุมรักกลิ่นของ Jo Malone โดยไม่รู้ตัว ปัจจุบันสามีของเธอก็ยังคงใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ และเวลาที่ต้องจากเขาไปนานๆ เธอก็จะพกน้ำหอมกลิ่นของเขาเอาไว้ดมแก้คิดถึงด้วย อ๊ายยยย โรแมนติกมากๆเลยค่ะ ปัจจุบัน Poppy ใช้น้ำหอมกลิ่น Tuberose Angelica ที่ยังคงมีกลิ่นของดอกกุหลาบอยู่ แต่ให้ความเซ็กซี่เย้ายวนมากยิ่งขึ้น

 

 

 

Behind the scenes at the #JoMaloneLondonGirl shoot.@PoppyDelevingne poses for photographer@PariDukovic in our sun-filled drawing room.#Ambassador

 

 

 


 

"I've been wearing Red Roses since I was 22."#JoMaloneLondonGirl @PoppyDelevingne 
at the Jo Malone London Townhouse. #Ambassador

 

 

 

ต่อไปเราก็จะได้เห็นภาพของ Poppy Delevingne ในงานของ Jo Malone London เธอจะเป็นตัวแทนของแบรนด์ที่ดี และคอยแนะนำกลิ่นหอมต่างๆของ Jo Malone ให้กับคนที่เธอรัก (รวมทั้งสาวๆทั่วโลกด้วยค่ะ) ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เธอ และติดตามงานของเธอได้ที่ #JoMaloneLondonGirl @JoMaloneLondon @PoppyDelevingne ต้องรอดูว่าต่อไป Jo Malone จะมีกลิ่นใหม่ๆอะไรออกมาให้เราได้ชื่นชม และหลงรักแบบ Poppy อีกค่ะ

 

 

 

ข้อมูลและภาพจาก : www.jomalone.co.uk

 

 

 


Tags : Beauty News Jo Malone London โจมาโลน ลอนดอน Poppy Delevingne แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของโลก พรีเซ็นเตอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Jo Malone Blue Skies & Blossoms กลิ่นหอมจากดอกไม้รับ Summer 2015

Lamcôme French Paradise สวยบ่มแดดรับซัมเมอร์ 2015

NARS x Christopher Kane คอลเลคชั่นสวยแซ่บรับซัมเมอร์ 2015!

Dior Tie Dye คอลเลคชั่นสวยสดใสรับซัมเมอร์ 2015

Burberry Lip & Cheek Bloom เติมสีสันสดใสได้ทั้งปากและแก้มในตลับเดียว

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top