Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence เตรียมผิวให้อ่อนเยาว์ก่อนการบำรุง

Written by kitiya
Created: Apr 24, 2015 01:55 | Published date: Apr 29, 2015 07:24


Beauty News Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence เอสเซ้นส์ ครีม


โอเลย์ (Olay) ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence เอสเซ้นส์ที่จะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ในขั้นตอนก่อนการบำรุงผิว ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Olay รับรองว่าสาวๆจะต้องคาดไม่ถึงกับผลลัพธ์ที่ได้แน่นอน รายละเอียดจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Olay, Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence, เอสเซ้นส์, ครีม, บำรุงผิว, โอเลย์, ลดรอยเหี่ยวย่น, หน้าเด็ก, อ่อนเยาว์, ให้ความชุ่มชื่น, Fiercebook News, Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence เอสเซ้นส์ที่จะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ในขั้นตอนก่อนการบำรุงผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่น เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงค่ะ

 

 

 

 

Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence คือเอสเซ้นส์สำหรับลงที่ผิวหน้า ก่อนลงครีมบำรุงอื่นๆค่ะ ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นน้ำบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวพร้อมที่จะบำรุงด้วยครีมในขั้นตอนต่อไปค่ะ 

 

 

สาวๆที่สนใจ Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence สามารถหาซื้อได้แล้ว ตามห้างสรรพสินค้าและบิวตี้สโตร์ทั่วไป ในราคา 890 บาท เพื่อผิวพรรณที่อ่อนเยาว์สวยงาม บอกเลยว่าแค่ครีมบำรุงอย่างเดียวอาจยังไม่พอค่ะ

Beauty News, Olay, Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence, เอสเซ้นส์, ครีม, บำรุงผิว, โอเลย์, ลดรอยเหี่ยวย่น, หน้าเด็ก, อ่อนเยาว์, ให้ความชุ่มชื่น, Fiercebook News

 

 

 

 


Tags : Beauty News Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence เอสเซ้นส์ ครีม บำรุงผิว โอเลย์ ลดรอยเหี่ยวย่น หน้าเด็ก อ่อนเยาว์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Benefit Roller Lash ให้ขนตาสวย-โค้ง ยาวได้โดยไม่ต้องง้อที่ดัด!

NARS x Christopher Kane คอลเลคชั่นสวยแซ่บรับซัมเมอร์ 2015!

Dior Tie Dye คอลเลคชั่นสวยสดใสรับซัมเมอร์ 2015

Burberry Lip & Cheek Bloom เติมสีสันสดใสได้ทั้งปากและแก้มในตลับเดียว

10 ครีมกันแดดคุณภาพดีสำหรับผิวหน้า : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top