Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Anne Semonin Resurfacing Peel Mask เพื่อหน้ากระจ่างใสและสะอาดอย่างล้ำลึก

Written by kitiya
Created: May 15, 2015 02:21 | Published date: May 18, 2015 08:43


Beauty News Anne Semonin Resurfacing Peel Mask มาส์ก ขจัดสิ่งสกปรก มาส์กหน้าขาว


ในหน้าร้อนที่สาวๆต้องเผชิญปัญหาผิวหน้าไม่ผ่องใส Anne Semonin (อานน์ เซโมแนง) จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Anne Semonin Resurfacing Peel Mask มาส์กเพื่อผิวกระจ่างใส ที่ใครๆก็สามารถทำได้เองที่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลาไปสปาเสริมความงามให้เหนื่อย มาส์กตัวนี้จะดีและมีประโยชน์ต่อสาวๆแค่ไหน ไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, Anne Semonin Resurfacing Peel Mask, มาส์ก, ขจัดสิ่งสกปรก, มาส์กหน้าขาว, กระจ่างใส, ดี, ของดี, ทุกสภาพผิว, มาส์กอะไรดี, อยากหน้าขาว, สูตรไหนดี, มาส์หน้า, พอกหน้า, ทำความสะอาดหน้า, ล้ำลึก, ขจัดเซลล์ผิวเก่า, สวย, สดใส, ใหม่, ออกใหม่, ดี, ล่าสุด, ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าสูตรใหม่ Anne Semonin Resurfacing Peel Mask เป็นมาส์กที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า และทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด กระจ่างใส และเปล่งปลั่งสุขภาพดี

 

 

 

Anne Semonin Resurfacing Peel Mask คือมาส์กดูแลผิวหน้า ที่รวบรวมเอา 3 คุณสมบัติเด่นของเทคโนโลยีผลัดเซลล์ผิวใหม่เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ซึ่งมาส์กตัวนี้สาวๆสามารถทำได้เองที่บ้าน Anne Semonin Resurfacing Peel Mask มีความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

 

 

Beauty News, Anne Semonin Resurfacing Peel Mask, มาส์ก, ขจัดสิ่งสกปรก, มาส์กหน้าขาว, กระจ่างใส, ดี, ของดี, ทุกสภาพผิว, มาส์กอะไรดี, อยากหน้าขาว, สูตรไหนดี, มาส์หน้า, พอกหน้า, ทำความสะอาดหน้า, ล้ำลึก, ขจัดเซลล์ผิวเก่า, สวย, สดใส, ใหม่, ออกใหม่, ดี, ล่าสุด

 

 

 

วิธีใช้ก็คือใช้แปรงทามาส์กบางๆให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ จากนั้นทิ้งไว้ 2 นาที แล้วใช้มือนวดเบาๆเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณทีโซนและบริเวณที่มีความหมองคล้ำมาก จากนั้นใช้ฟองน้ำชุบน้ำอุ่นมาเช็ดออก ตามด้วยการเช็ดด้วยโทนเนอร์ และลงครีมบำรุงผิวเป็นอันเสร็จขั้นตอนการมาส์กค่ะ มาส์กนี้สามารถใช้ได้อาทิตย์ละครั้งกำลังดี จะทำให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก สดใสเปล่งปลั่ง และกระจ่างใสยิ่งขึ้นค่ะ 

 

 

 

สำหรับหน้าร้อนนี้ถ้าสาวๆยังไม่มีมาส์กที่ชอบล่ะก็ ตัวนี้น่าลองค่ะ เพราะจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้จริง และทำให้หน้าเราสว่างเปล่งประกายได้จริงๆ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น สาวๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Anne Semonin สาขา Siam Paragon และ Emporium ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AnneSemonin.th นะคะ

 

 

 


Tags : Beauty News Anne Semonin Resurfacing Peel Mask มาส์ก ขจัดสิ่งสกปรก มาส์กหน้าขาว กระจ่างใส ดี ของดี ทุกสภาพผิว มาส์กอะไรดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

Urban Decay คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สวย แซ่บ น่าโดนทุกไอเทม!

Chanel Mediterranee Collection สวยสดใสรับซัมเมอร์สไตล์สาวเมดิเตอร์เรเนียน!

Shu Uemura X Yazbukey คอลเลคชั่นสวยสดใสส่งท้าย Spring 2015

Hourglass Ambient Lighting Bronzer บรอนเซอร์สุดเริ่ดที่ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!

8 สูตรมาส์กเพื่อหน้าขาวใสจากอุปกรณ์ง่ายๆภายในครัว!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top