Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Tory Burch ฉลองเปิดเคาน์เตอร์ใหม่ล่าสุด ณ โรบินสัน เมกะบางนา

Written by kitiya
Created: Jun 25, 2015 02:09 | Published date: Jun 26, 2015 10:33


Beauty News Tory Burch เคาน์เตอร์ เครื่องสำอาง ทอรี่ เบิร์ช


Tory Burch Beauty จะฉลองเปิดเคาน์เตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ ที่โรบินสัน เมกะบางนา ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2558 นี้ และมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสาวๆที่จะไปช้อป Tory Burch ในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2558 ด้วยค่ะ สาวๆที่อยู่ใกล้ แวะไปชมเคาน์เตอร์ใหม่นี้ได้นะคะ

 

 

 

Beauty News, Tory Burch, เคาน์เตอร์, เครื่องสำอาง, ทอรี่ เบิร์ช, ใหม่, ล่าสุด, โปรโมชั่น, เมกะ บางนา, โรบินสัน, ไทย, น้ำหอม

 

 

 

เคาน์เตอร์ Tory Burch จะฉลองเปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 27 นี้ อยู่ในแผนกน้ำหอมและเครื่องสำอาง ชั้น 1 ของโรบินสัน เมกะบางนา ที่นี่จะมีน้ำหอมและเครื่องสำอางเต็มคอลเลคชั่นให้สาวได้เลือกช้อปกันอย่างสนุกสนาน เคาน์เตอร์นี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Tory Burch เน้นสีทองและส้ม ผสมผสานกับดีไซน์สไตล์โอเรียนทอลที่เรียบหรู และคลาสสิค 

 

 

ในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2558 Tory Burch มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับสาวๆ เมื่อซื้อน้ำหอม Tory Burch Signature Eau de Parfume ขนาดใดก็ได้ หรือเครื่องสำอาง Tory Burch รวมมูลค่า 3,800 บาท รับ Tory Burch Spray ขนาด 4 มล. ทันที และสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ความงามของ Tory Burch รวมมูลค่า 6,000 บาท จะได้รับกระเป๋าเครื่องสำอาง Tory Burch ทันที สิทธิพิเศษเหล่านี้มีจำนวนจำกัดนะคะ สาวๆที่สนใจก็เชิญแวะไปที่เคาน์เตอร์ใหม่ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษๆได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. เป็นต้นไปเลยค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty News Tory Burch เคาน์เตอร์ เครื่องสำอาง ทอรี่ เบิร์ช ใหม่ ล่าสุด โปรโมชั่น เมกะ บางนา โรบินสัน

บทความที่คุณอาจสนใจ

Lancôme Shine Lover ลิปสติกที่ชุ่มชื่นยาวนานและแวววาวสวย!

Mameido Facial Mask มาส์กจากธรรมชาติ 5 สูตร เพื่อผิวสวยใสและอ่อนกว่าวัย!

Bobby Brown Sandy Nude คอลเลคชั่นสีนู้ดสวยสดใสเป็นธรรมชาติ!

Chanel เนรมิตรลานโบว์ลิ่งสุดเริ่ดในแคมเปญน้ำหอมกลิ่นใหม่ Chance Eau Vive

M.A.C x Giambattista Valli คอลเลคชั่นลิปสติกสุดแซ่บที่ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top