Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

เพนโฟลด์ ฉลองความสำเร็จในฐานะ “ผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยมแห่งปี”ครั้งที่ 25 จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร WINE AND SPIRITS

Written by alleforr
Created: Oct 13, 2015 12:09 | Published date: Oct 13, 2015 12:18


Social Penfolds wine & spirits top 100 winery 2015 100 อันดับผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยม ประกวด “Wine and Spirits Top 100 Tasting”


เพนโฟลด์ (Penfolds) ผู้ผลิตไวน์ชั้นเลิศแห่งออสเตรเลีย ฉลองความสำเร็จอีกครั้งจากการได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายนาม “100 อันดับผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยมแห่งปี” ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร Wine & Spirits 

 

 

 

 

Social, Penfolds, wine & spirits top 100 winery 2015,  100 อันดับผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยม, ประกวด “Wine and Spirits Top 100 Tasting”,

 

 

 

โดยในแต่ละปี คณะกรรมการจะทำการทดสอบรสชาติแบบ Blind Test กับไวน์มากกว่า 10,000 ชนิด เพื่อเฟ้นหา 100 อันดับผู้ผลิตไวน์ชั้นเลิศประจำปี และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 25 ที่ไวน์เพนโฟลด์ได้รับรางวัล “ผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยมแห่งปี” จากนิตยสาร Wine & Spirits

 

 

 

ทิม เออร์วิน ฝ่ายการตลาดเพนโฟลด์ สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ไวน์เพนโฟลด์ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายนาม 100 อันดับผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยมของนิตยสารรายปี Wine & Spirits ประจำปีนี้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญและแสดงให้เห็นถึงความเหนือระดับของไวน์เพนโฟลด์ ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติอันน่าภาคภูมิใจของหัวหน้าไวน์เมกเกอร์ ปีเตอร์ กาโก และทีมงานเพนโฟลด์ทุกคน”

 

 

 

ปีเตอร์ กาโก หัวหน้าไวน์เมกเกอร์เพนโฟลด์ กล่าวด้วยเจตนารมย์ที่มุ่งมั่นและชัดเจนว่า “สำหรับเพนโฟลด์ เราทุ่มเทเพื่อไวน์เป็นอันดับหนึ่ง แม้เวลาจะผ่านมาแล้วกว่า 171 ปี หากทีมปลูกองุ่นและไวน์เมกเกอร์ของเพนโฟลด์ยังคงรักษามรดกแห่งภูมิปัญญาของบรรพบุรุษที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นอย่างเหนียวแน่น ความอุตสาหะในการทำงาน วิสัยทัศน์และแนวคิดในการคิดค้นสิ่งใหม่ของคนรุ่นก่อนได้สร้างรากฐานให้แก่เรามาเป็นเวลานานหลายทศวรรษ และเรารู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งเหล่านี้อย่างมาก สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ จอช กรีน และทีมงาน Wine & Spirits ที่เล็งเห็นถึงคุณค่าของเพนโฟลด์ โดยรางวัลทั้ง 25 ครั้งนี้ถือเป็นเกียรติประวัติสำหรับเราอย่างแท้จริง”

 

 

 

Social, Penfolds, wine & spirits top 100 winery 2015,  100 อันดับผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยม, ประกวด “Wine and Spirits Top 100 Tasting”,

 

 

 

 

เพนโฟลด์จะปรากฏในรายนาม 100 อันดับผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยมประจำปี 2015 โดยนิตยสาร Wine & Spirits ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2558 นอกจากนี้ เพนโฟลด์ยังมีกำหนดเข้าร่วมในการประกวด “Wine and Spirits Top 100 Tasting” ร่วมกับผู้ผลิตไวน์ชั้นนำรายอื่นๆ ที่เมืองซานฟรานซิสโก ในวันที่ 20 ตุลาคม 2558 

 

 

 

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เพนโฟลด์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.penfolds.com

 


Tags : Social Penfolds wine & spirits top 100 winery 2015 100 อันดับผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยม ประกวด “Wine and Spirits Top 100 Tasting”

บทความที่คุณอาจสนใจ

ฮอนด้า ซิตี้ ชวนสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับใจกลางมหานคร ผ่านกิจกรรม “The Extraordinary Life in the City”

RIMOWA จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์สะท้อนทุกการเดินทาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Journey Through Time with RIMOWA

Garnier Men ชวนหนุ่มๆแฟนเพจออนไลน์ชื่อดังระเบิดพลังในงาน POWER TO WIN DAY กับ 'อาเล็ก ธีรเดช'

ไทนี่ ทรี สร้างสรรค์ต้นไม้สวยในขวดจิ๋ว เกิดแรงบันดาลใจใหม่ไม่รู้จบ

Beauty Is Timeless With LANEIGE BB Cushion Anti-Aging ปฏิวัติความสวยเหนือกาลเวลา

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top